Nhà đầu tư nên giữ căn hộ Vinhomes Grand Park bao lâu thì bán để thu về lợi nhuận tối đa?

      Nhà đầu tư nên giữ căn hộ Vinhomes Grand Park bao lâu thì bán để thu về lợi nhuận tối đa?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      22/09/2023
      Trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang băn khoăn rằng nên giữ căn hộ Vinhomes Grand Park trong bao lâu để đạt được lợi nhuận tối đa.

      Vinhomes Grand Park là một trong những dự án bất động sản được mong chờ nhất tại TP.HCM hiện nay. Với vị trí đắc địa và tiện ích đầy đủ, căn hộ Vinhomes Grand Park hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu việc đầu tư căn hộ Vinhomes Grand Park để đạt được lợi nhuận tối đa trong bài viết sau.

      Tiềm năng của thị trường đầu tư bất động sản TP Thủ Đức

      Thành phố Thủ Đức được thành lập đầu năm 2021 trên cơ sở hợp nhất từ ba quận gồm Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức. Ba quận hiện có vị trí quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm khu vực Nam bộ, gồm: TP.HCM; các trọng điểm công nghiệp tại Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước; đầu mối giao thông hàng hải của Bà Rịa-Vũng Tàu, tỉnh Tây Ninh; hai tỉnh tại Đồng bằng sông Cửu Long gồm Tiền Giang và Long An. 

      Thành phố Thủ Đức có tổng diện tích khoảng hơn 21.000 ha, dân số hơn 1 triệu người, tương đương 1/10 diện tích và dân số của TP.HCM, thành phố Thủ Đức được chia thành 6 khu vực trọng điểm, bao gồm: Trung tâm công nghệ cao Sài Gòn, Khu Đại học Quốc gia TP.HCM, Khu đô thị tương lai Trường Thọ, Khu thể thao và sức khỏe Rạch Chiếc, Trung tâm tài chính quốc tế Thủ Thiêm, Khu công nghệ sinh thái Tam Đa.

      nha-dau-tu-nen-giu-can-ho-vinhomes-grand-park-bao-lau-thi-ban-de-thu-ve-loi-nhuan-toi-da-n17t-onehousing-1

      Thành phố Thủ Đức nhìn từ trên cao (Nguồn: Cafeland)

      Với khu công nghệ cao, trường đại học Thủ Đức, khu đô thị và trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm, dự kiến thành phố Thủ Đức sẽ trở thành thành phố hiện đại và đáng sinh sống bậc nhất.

      Hiện nay xu hướng người dân đang dần dịch chuyển đến những khu vực đô thị vùng ven - nơi có hạ tầng kết nối tốt đang hình thành rõ nét. Đặc biệt, khu vực phía Đông TP. HCM đang thu hút giới đầu tư và người dân mua để an cư bởi hạ tầng kết nối tốt, được đầu tư đồng bộ với tổng số vốn hàng chục ngàn tỷ đồng. 

      Trong tương lai, khu vực TP Thủ Đức dự kiến sẽ là nơi sống và làm việc của số lượng đông đảo là những trí thức tinh hoa trong và ngoài nước, phần lớn trong đó là các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản...

      Về triển vọng đầu tư bất động sản TP Thủ Đức, đây hiện đang là khu vực có nhiều dự án nhà phố, biệt thự lẫn căn hộ chung cư lớn nhất tại TP.HCM. Cụ thể, với mô hình căn hộ chung cư, có đến 150 dự án chung cư đã, đang và sẽ triển khai tại TP Thủ Đức với đủ mọi phân khúc từ loại trung cấp đến hạng sang. Trong số đó với mô hình nhà ở thấp tầng bao gồm nhà phố và biệt thự, TP Thủ Đức ghi nhận có đến 50 dự án đến từ các chủ đầu tư khác nhau. 

      3 lý do giúp khu thương mại dịch vụ Vinhomes Grand Park lọt “mắt xanh” nhiều thương hiệu lớn

      Đọc tiếp

      Đầu tư căn hộ Vinhomes Grand Park, nhiều nhà đầu tư thắng lớn

      Việc đầu tư vào bất động sản là một quá trình lâu dài và đòi hỏi sự tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Sau khi đã rót vốn vào bất động sản, mục tiêu của mỗi nhà đầu tư là thu được lợi nhuận tối đa. Tuy nhiên, việc quyết định thời điểm bán căn hộ để đạt được mục tiêu này là một câu hỏi phổ biến và phức tạp.

      Các nhà đầu tư cần phải nắm bắt những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị bất động sản để đưa ra quyết định thông minh về thời điểm bán Vinhomes Grand Park hoặc bất kỳ căn hộ của dự án nào khác. Điều này bao gồm hạ tầng khu vực, chính sách quy hoạch hạ tầng, mật độ dân cư xung quanh khu vực, cùng với các thông tin về tình hình tài chính và hoạt động kinh tế của chủ đầu tư.

      Nhu cầu về nhà ở tăng cao nếu khu vực xung quanh dự án được quy hoạch bài bản, sở hữu mạng lưới giao thông kết nối thuận tiện, đầy đủ các tiện ích xung quanh. Điều này tác động rất lớn tới tính thanh khoản cũng như giá trị của bất động sản. Nhờ vậy, các chủ đầu tư sẽ dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm khách hàng thuê hoặc mua nhà tiềm năng.

      Thời điểm bán căn hộ Vinhomes Grand Park sẽ phụ thuộc vào mục đích tối đa hóa được lợi nhuận của chính chủ sở hữu. Tuy nhiên, các nhà đầu tư có thể yên tâm vì khu vực này luôn được đánh giá tích cực về khả năng giữ giá và tiềm năng sinh lời cao.

      nha-dau-tu-nen-giu-can-ho-vinhomes-grand-park-bao-lau-thi-ban-de-thu-ve-loi-nhuan-toi-da-n17t-onehousing-1

      Căn hộ hiện đại của dự án Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      3 yếu tố trọng yếu Nhà tốt - Môi trường tốt - Chủ đầu tư tốt còn quyết định khả năng giữ giá và sinh lời của Vinhomes Grand Park.

      • Nhà tốt: Với chất lượng xây dựng tốt, thiết kế thông minh, hệ thống ánh sáng và gió tự nhiên tối ưu, các căn hộ tại Vinhomes Grand Park đem đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời. Đặc biệt, khu đô thị này còn được trang bị hệ sinh thái "all-in-one" đầy đủ các tiện ích từ giáo dục, y tế đến giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Kết hợp với môi trường sống trong lành và tiện nghi, Vinhomes Grand Park là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp.
      • Chủ đầu tư tốt: Chủ đầu tư uy tín Vinhomes chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng. phản hồi tích cực từ phía người dân nhờ vào không gian sống thoải mái và chính sách bán hàng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chủ đầu tư tốt cùng với thương hiệu uy tín là một trong những yếu tố quan trọng giúp Vinhomes Grand Park giữ vững giá trị của bất động sản.
      • Vị trí đắc địa của Vinhomes Grand Park tại quận 9 - trung tâm hành chính kinh tế, văn hóa của TP.HCM, cộng hưởng với khả năng kết nối vùng nhanh chóng và thuận tiện đã thu hút đông đảo cộng đồng văn minh và tri thức đến đây. Điều này đã tạo bệ phóng vững chắc cho giá trị bất động sản "nóng" dần theo thời gian và giúp cho quá trình bán Vinhomes Grand Park được thuận lợi hơn. 

      Vinhomes Grand Park còn được bao quanh bởi hai con sông Tắc và Đồng Nai, tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành và thoải mái mà còn góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của giá bất động sản tại khu đô thị.

      Nhà đầu tư nên giữ căn hộ Vinhomes Grand Park bao lâu thì bán để thu về lợi nhuận tối đa?

      Đầu tiên, việc quyết định khi nào nên bán căn hộ Vinhomes Grand Park để thu về lợi nhuận tối đa không đơn giản và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố quan trọng là thị trường bất động sản tại khu vực bạn đang đầu tư. Nếu thị trường đang phát triển và giá căn hộ đang tăng, bạn nên giữ căn hộ trong thời gian dài hơn để tận hưởng lợi nhuận tối ưu.

      Mục tiêu đầu tư và tình hình tài chính cũng là những yếu tố quan trọng khi bạn muốn thu về lợi nhuận tối đa khi đầu tư căn hộ tại dự án. Bạn có thể quyết định giữ căn hộ để tạo ra thu nhập cố định từ việc cho thuê hoặc bạn đang đặt ra mục tiêu bán để thu về lợi nhuận một lần. Bên cạnh đó, cần đảm bảo rằng bạn có khả năng tài chính để duy trì sở hữu căn hộ trong thời gian bạn dự định giữ nó và không nên ép buộc bán nếu bạn gặp khó khăn tài chính.

      Hiện tại, giá bán phân khu The Origami tại dự án dao động từ 35 đến 55 triệu đồng/m2, trong khi đó, giá bán của các căn hộ tại Masteri Center Point cao hơn, từ 55 đến 70 triệu đồng/m2 (Nguồn: Website Bất Động Sản T9/2023).

      Kinh nghiệm đầu tư căn hộ Vinhomes Grand Park để thu về lợi nhuận tối đa

      Vinhomes Grand Park là một trong những dự án đáng chú ý nhất của Vinhomes tại TP.HCM, việc mua bán căn hộ Vinhomes Grand Park cùng nhờ đó mà luôn được các nhà đầu tư quan tâm và theo dõi chặt chẽ. 

      Đồng thời, việc tìm kiếm chủ sở hữu mới phù hợp với sản phẩm bất động sản của mình cũng là một quá trình tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, với sự quan tâm và tiềm năng phát triển của khu đô thị Vinhomes Grand Park, việc chuyển nhượng thành công căn hộ ở đây sẽ mang lại lợi ích đồng thời cho cả người bán và người mua.

      nha-dau-tu-nen-giu-can-ho-vinhomes-grand-park-bao-lau-thi-ban-de-thu-ve-loi-nhuan-toi-da-n17t-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Grand Park thành phố Thủ Đức (Nguồn: Vinhomesland)

      Nếu bạn là chủ sở hữu của một căn hộ Vinhomes Grand Park và muốn bán nó mà không thông qua môi giới, hãy đăng tải thông tin về căn hộ lên các trang mạng uy tín. Điều này giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách chủ động, thu hút sự quan tâm của họ. Ngoài ra, việc đăng tải thông tin trên các trang mạng uy tín còn giúp bạn tạo niềm tin với khách hàng về giá trị của sản phẩm, giúp bạn tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

      Nếu không có am hiểu trong việc mua bán, chủ sở hữu căn hộ Vinhomes Grand Park có thể nhờ đến sự trợ giúp các cá nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Điều này giúp cho quá trình chuyển nhượng căn hộ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, chủ sở hữu cần phải lựa chọn doanh nghiệp hoặc cá nhân môi giới uy tín để đảm bảo quá trình mua - bán diễn ra thuận lợi và an toàn.

      Việc đưa ra mức giá hợp lý là rất quan trọng đối với các chủ sở hữu căn hộ Vinhomes Grand Park để thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng. Trong quá trình mua bán, người bán luôn mong muốn thu về lợi nhuận cao nhất có thể. Tuy nhiên, nếu giá bán quá cao, sẽ khiến khách hàng mất sự quan tâm, cơ hội chuyển nhượng cũng sẽ bị giảm sút. Điều này cũng giúp tạo niềm tin với khách hàng về giá trị của căn hộ Vinhomes Grand Park và tăng khả năng chuyển nhượng thành công.

      Định giá một bất động sản nhà ở không phải là điều dễ dàng nếu người mua hoặc người bán không nắm rõ được tình trạng chung của thị trường bất động sản. Tuy nhiên, một lời khuyên cho các chủ sở hữu căn hộ Vinhomes Grand Park là nên dành thời gian đọc thông tin đăng bán của các căn hộ khác có cùng đặc điểm và ở cùng khu vực với ngôi nhà đang được rao bán để đưa ra con số hợp lý nhất. 

      Điều này giúp các chủ sở hữu có thể định giá căn hộ của mình một cách chính xác,  có tính cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, chủ sở hữu nên xem xét việc đưa ra mức giá có thể thương lượng để thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng.

      Một căn hộ với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện chắc chắn sẽ thúc đẩy mua hàng của nhóm đối tượng có nhu cầu, giúp tăng khả năng chuyển nhượng thành công. Ngoài ra, việc cho khách hàng tham quan căn hộ cũng giúp họ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm không gian sống và cảm nhận được sự thoải mái, tiện nghi của căn hộ Vinhomes Grand Park.

      Để đưa ra quyết định chính xác, các nhà đầu tư cần phải nghiên cứu kỹ thị trường, tình hình kinh tế và nhu cầu cạnh tranh. Nếu bạn đang quan tâm đến việc đầu tư vào căn hộ Vinhomes Grand Park, đừng quên tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing để có thêm những thông tin mới nhất về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes: Đối tác vững chắc cho cả chủ sở hữu và khách thuê tại Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Grand Park

      Cập nhật chi tiết bảng giá thuê căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Grand Park

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương