Nhà đất thổ cư tại xã Thượng Lâm, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã Thượng Lâm, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/01/2024
      Cùng OneHousing cập nhật tình hình nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức và giá bán thổ cư tại xã Thượng Lâm của huyện này qua bài viết sau đây.

      Nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một nơi an cư yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, nhưng vẫn không quá xa trung tâm thành phố. Bài viết này OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về giá bán thổ cư tại xã Thượng Lâm huyện Mỹ Đức.

      Tổng quan về xã Thượng Lâm huyện Mỹ Đức

      Huyện Mỹ Đức là một huyện nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng. Huyện có diện tích 230km2 và dân số khoảng 194.400 người (năm 2017), với mật độ dân số là 739 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Huyện hiện có 22 đơn vị hành chính, gồm 21 xã và thị trấn Đại Nghĩa. 

      Xã Thượng Lâm là một xã thuộc huyện Mỹ Đức, có diện tích 6.27km2 (Nguồn: Wikipedia). Đây là xã đầu của huyện Mỹ Đức, cách chùa Hương 32km và là vùng đất bán sơn địa với nhiều cảnh vật phong phú. Xã Thượng Lâm có giáp ranh như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp xã Đồng Tâm
      • Phía Nam tiếp giáp xã Tuy Lai
      • Phía Đông tiếp giáp xã Mỹ Thành
      • Phía Tây tiếp giáp huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình. 

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-thuong-lam-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ xã Thượng Lâm huyện Mỹ Đức (Nguồn: Dân đầu tư)

      Xã Thượng Lâm có nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và chăn nuôi. Bên cạnh đó, xã còn có nhiều tiềm năng phát triển du lịch sinh thái và văn hóa. Xã có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp như: núi non, hồ, rừng... và nhiều di tích lịch sử - văn hóa như: đình làng Thượng Lâm, chùa Thượng Lâm, chùa Liên Trì... Tại đây cũng có nhiều hoạt động văn hóa dân gian như: hội chùa, hội làng, hát quan họ, hát chầu văn...

      Tóm lại, xã Thượng Lâm là một xã có lịch sử lâu đời và văn hóa phong phú của huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội. Xã còn có nhiều tiềm năng phát triển du lịch sinh thái và văn hóa nhờ có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và di tích lịch sử và văn hóa giá trị.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức

      Đọc tiếp

      Huyện Mỹ Đức là một huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội, huyện có vị trí địa lý thuận lợi nằm giữa hai dòng sông Đáy và Tích, có nhiều danh lam thắng cảnh như chùa Hương, chùa Tây Phương, suối Tiên, đồi Thọ Lão... Huyện Mỹ Đức cũng là nơi có nhiều truyền thống văn hóa lịch sử, là quê hương của nhiều danh nhân và các anh hùng dân tộc.

      Trong những năm gần đây, huyện Mỹ Đức đã có nhiều bước phát triển về kinh tế - xã hội, cơ sở hạ tầng, giao thông, giáo dục, y tế... Đặc biệt, thị trường bất động sản huyện Mỹ Đức cũng có nhiều biến động tích cực, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà.

      Theo thống kê của trang web Batdongsan cập nhật tháng 1/2024, hiện có khoảng 41 bất động sản được rao bán tại huyện Mỹ Đức, trong đó phần lớn là đất thổ cư và đất ở. Giá bán thổ cư tại huyện Mỹ Đức dao động từ 300 triệu đến 3.9 tỷ đồng cho một lô đất có diện tích từ 40 - 879m2. Các xã có nhiều giao dịch bất động sản nhất là Đồng Tâm, An Tiến, Bột Xuyên, Hợp Thanh…

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-thuong-lam-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường mua bán nhà đất huyện Mỹ Đức khá sôi động và thu hút nhiều khách hàng (Nguồn: Nhà đất).

      Một số yếu tố thu hút người mua nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức là: 

      • Vị trí địa lý thuận lợi:  Huyện Mỹ Đức có cự ly khoảng 40km so với trung tâm Hà Nội, dễ dàng kết nối với các quận huyện khác qua các tuyến đường quốc lộ 6, quốc lộ 21B, tỉnh lộ 419... Huyện cũng gần với các khu du lịch sinh thái như Ba Vì, Suối Mơ, Tam Đảo...
      • Tiềm năng phát triển: Huyện Mỹ Đức được quy hoạch là một trong những trung tâm du lịch văn hóa - tâm linh của Hà Nội, với nhiều dự án hạ tầng và du lịch được triển khai. Huyện cũng có nhiều tiềm năng về nông nghiệp, công nghiệp nhẹ và thủy sản.
      • Môi trường sống trong lành: Huyện Mỹ Đức có khí hậu mát mẻ quanh năm, không gian xanh và yên tĩnh, phù hợp với những người muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, xa khỏi ồn ào và ô nhiễm của thành thị.
      • Giá cả hợp lý: So với các khu vực khác của Hà Nội, giá bán thổ cư tại huyện Mỹ Đức còn khá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đây là cơ hội đầu tư sinh lời cao cho những ai có tầm nhìn xa. 

      Tuy nhiên, nhược điểm cần lưu ý khi mua bán bất động sản tại huyện Mỹ Đức là hạ tầng chưa phát triển đồng bộ. Một số khu vực của huyện Mỹ Đức còn thiếu hụt các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị... Đường xá còn hẹp và xấu, giao thông khó khăn, ảnh hưởng đến chất lượng sống và giá trị bất động sản. 

      Cập nhật giá bán nhà đất thổ cư tại xã Thượng Lâm huyện Mỹ Đức

      Thị trường nhà đất tại xã Thượng Lâm huyện Mỹ Đức đang có nhiều biến động trong thời gian gần đây. Theo số liệu từ Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, giá bán thổ cư tại xã Thượng Lâm đã tăng khoảng 10 - 15% so với năm 2022, do nhu cầu mua bán nhà đất tăng cao, cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông và dịch vụ tiện ích.

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-thuong-lam-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường nhà đất tại xã Thượng Lâm ngày càng phát triển (Nguồn: Bất động sản Mỹ Đức)

      Hiện tại, giá bán thổ cư tại xã Thượng Lâm trung bình khoảng 19.6 triệu đồng/m2. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo giá nhà đất tại xã Thượng Lâm được cập nhật cụ thể dưới đây:

      • Giá nhà mặt tiền, mặt phố trung bình khoảng 72.3 triệu đồng/m2.
      • Giá nhà mặt ngõ, ngách trung bình khoảng 48.4 triệu đồng/m2.
      • Giá đất nền dự án trung bình khoảng 15.2 triệu đồng/m2.
      • Giá đất vườn trung bình khoảng 300 - 3.7 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Nhà đất tháng 1/2024).

      Bài viết trên đây OneHousing đã cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về thực trạng mua bán nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức, cũng như các ưu điểm, nhược điểm và lưu ý khi đầu tư vào khu vực này. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích và quan trọng trong quá trình tìm kiếm và mua bán bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà đất tại xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Hòa Lâm, huyện Ứng Hòa hiện là bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương