Nhà đất thổ cư tại xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/01/2024
      Giá bán nhà đất thổ cư tại xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức là bao nhiêu? Mời bạn đọc tham khảo ngay tại bài viết dưới đây của OneHousing!

      Là khu vực thuộc chính sách thúc đẩy phát triển nông thôn mới, huyện Mỹ Đức được đánh giá ngày càng có tiềm năng về bất động sản. Cùng tìm hiểu giá bán nhà đất thổ cư tại xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức qua bài viết dưới đây!

      Sơ lược tổng quan về xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức

      Mỹ Đức là huyện thuộc khu vực phía Tây Nam thành phố Hà Nội. Huyện Mỹ Đức có quy mô rộng lớn, với diện tích khoảng 230km2. Theo thống kê năm 2017, dân số ở khu vực này đạt 194.000 người với mật độ dân số khá thấp, chỉ 738 người/km2.

      Xung quanh huyện Mỹ Đức giáp với nhiều huyện tỉnh khác nhau, thuận tiện cho người dân di chuyển đến các khu vực lân cận. Cụ thể:

      • Phía Đông nối liền huyện Ứng Hòa.
      • Phía Tây nối liền huyện Lương Sơn thuộc tỉnh Hòa Bình.
      • Phía Nam nối liền huyện Kim Bảng thuộc tỉnh Hà Nam và huyện Lạc Thủy thuộc tỉnh Hòa Bình.
      • Phía Bắc nối liền huyện Chương Mỹ.

      Khu vực xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức (Nguồn: Đô thị)

      Huyện Mỹ Đức có địa hình khá bằng phẳng, khí hậu nhiệt đới ẩm với độ ẩm không khí không quá chênh lệch giữa các tháng, rất thích hợp để phát triển nông nghiệp và các ngành dịch vụ du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng. Huyện Mỹ Đức nổi tiếng với nhiều làng nghề tiêu biểu như mây giang tre đan Đông Mỹ, An Tiến; trồng dâu nuôi tằm Trinh Tiết, Đại Hưng; thêu thôn Nội, Thượng Lâm;...

      Xã Mỹ Thành là xã thuần nông thuộc huyện Mỹ Đức. Khu vực này có diện tích khá nhỏ, chỉ 4,89km2 với mật độ dân số thống kê năm 1999 là 681 người/km2. Xung quanh Mỹ Thành giáp với nhiều vùng khác nhau, cụ thể: Phía Đông giáp xã Bột Xuyên; Phía Tây giáp xã Thượng Lâm và Tuy Lai; Phía Nam giáp xã An Mỹ; Phía Bắc giáp xã Phúc Lâm. 

       

      Tình hình tiềm năng bất động sản nhà đất thổ cư tại xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức

      Đọc tiếp

      Mỹ Thành là khu vực lưu giữ được nhiều nét truyền thống đặc trưng của dân tộc. Do đó, xã Mỹ Thành là địa điểm thu hút khách du lịch tham quan và nghỉ mát hàng năm. Quanh xã có nhiều khu vực nổi tiếng như chùa Vĩnh Lạc, Đình làng Vĩnh Xương Trung, chùa Hương Vân,...Nhìn chung, nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức tại khu vực này tập trung phần lớn tại hướng Đông Bắc kéo dài đến hướng Đông Nam.

      Ủy ban nhân dân xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức (Nguồn: Dân đầu tư)

      Xã Mỹ Thành nổi tiếng là khu vực thuần nông nghiệp, đặc biệt cho hiệu quả cao về trồng và sản xuất cây dược liệu, mang lại tiềm năng to lớn về kinh tế cho người dân nơi đây. Diện tích đất ở xã Mỹ Thành chủ yếu dành cho trồng trọt. Điều này cho thấy không gian khai thác bất động sản tại khu vực này còn rộng lớn, cần được nhiều nhà đầu tư quan tâm và phát triển nhiều hơn.

      Xã Mỹ Thành nằm ở phía Bắc huyện Mỹ Đức. Khu vực này có tuyến đường giao thông quan trọng là Tỉnh lộ 419 đi qua. 

      Ngoài ra, từ xã Mỹ Thành di chuyển đến Quốc lộ 21A (tuyến đường quốc lộ huyết mạch kết nối Thủ đô Hà Nội cùng với hai tỉnh Hà Nam và Nam Định) khoảng 11km; đến Quốc lộ 21B (tuyến đường quốc lộ liên kết các đô thị lớn như Hà Đông - Phủ Lý - Nam Định) khoảng 8,5km. 

      Điều này cho thấy khả năng tiếp cận các tuyến đường huyết mạch của xã còn mất nhiều thời gian. Do đó khu vực này chưa nhận được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư về bất động sản. 

      Nhà đất thổ cư tại xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 1/2024 trên Batdongsan, hiện tại không có căn nhà đất thổ cư nào được rao bán tại xã Mỹ Thành. 

      Hiện chỉ có một lô đất đấu giá mặt đường 16m rải nhựa đã có sẵn nhà đang cho thuê, nằm trên đường tỉnh lộ 419 tại xã Mỹ Thành Mỹ Đức với giá 2.3 tỷ đồng.

      Nhìn chung, mặc dù giá bán thổ cư huyện Mỹ Đức nói chung được đánh giá là sôi nổi và có tiềm năng phát triển, tình hình mua bán nhà đất tại xã Mỹ Thành còn gặp nhiều hạn chế và chưa nhận được nhiều sự quan tâm của nhà nước cũng như các nhà đầu tư. Hy vọng trong tương lai, xã Mỹ Thành được mở rộng nhiều hơn về mặt cơ sở hạ tầng cũng như dịch vụ tiện ích nhằm thúc đẩy tình hình bất động sản khả quan hơn.

      Bài viết trên cung cấp thông tin về tình hình tiềm năng nhà đất thổ cư tại xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức. Hy vọng bài viết hữu ích và giúp bạn đọc nắm được tổng quan về thực trạng bất động sản trước khi lựa chọn căn nhà phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà đất thổ cư tại xã Đại Hưng, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã Đốc Tín, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương