Nhà đất thổ cư tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/01/2024
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà đất thổ cư tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức ngay trong bài viết này.

      Huyện Mỹ Đức có sự phát triển bền vững và nhanh chóng khi cơ cấu kinh tế dần chuyển dịch sang hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Ngoài ra, với hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, thị trường nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức trở nên sôi động hơn. Bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về thị trường bất động sản và giá bán thổ cư tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.

      Tổng quan về xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức

      Về huyện Mỹ Đức

      Huyện Mỹ Đức thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng, nằm ở phía Nam thủ đô Hà Nội và cách trung tâm thành phố khoảng 52km. Huyện tiếp giáp với các khu vực xung quanh như sau:

      • Tiếp giáp huyện Chương Mỹ về phía Bắc
      • Tiếp giáp huyện Lạc Thủy (tỉnh Hòa Bình) và huyện Kim Bảng (huyện Hà Nam) về phía Nam
      • Tiếp giáp huyện Ứng Hòa về phía Đông
      • Tiếp giáp huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) về phía Tây

      Huyện có 2 con sông lớn chảy qua là sông Đáy và sông Mỹ Hà và hồ nước lớn là hồ Quan Sơn. Tổng diện tích đất của huyện là 226.913 km2 với tổng dân số tính đến năm 2017 là 194.400 người và mật độ dân số đạt 739 người/km2. Huyện Mỹ Đức được chia thành 22 đơn vị hành chính gồm thị trấn Đại Nghĩa và 21 xã.

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-dong-tam-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí huyện Mỹ Đức (Nguồn: Đô thị)

      Dịch vụ và du lịch là một trong những ngày phát triển kinh tế chủ lực của huyện. Ngoài ra, huyện Mỹ Đức còn phát triển mạnh công nghiệp và nông nghiệp. Huyện tập trung phát triển các làng nghề và phát triển nhiều nghề mới như sản xuất vật liệu xây dựng, dệt, thủ công nghiệp xuất khẩu, chế biến nông, lâm sản và thực phẩm.

      Danh lam thắng cảnh Hương Sơn là địa điểm du lịch nổi tiếng của huyện Mỹ Đức với tập hợp quần thể núi sông, hang động và chùa chiền như suối Yến, sông Hương, động Hương Tích. Đây cũng là nơi tiềm năng phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, huyện Mỹ Đức còn có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác như khu di tích đền Đinh Tiên Hoàng, thắng cảnh chùa Cao.

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-dong-tam-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu du lịch chùa Hương tại huyện Mỹ Đức (Nguồn: Đô thị)

      Huyện Mỹ Đức còn là vùng đất giàu truyền thống văn hóa với nhiều lễ hội, làng nghề nổi tiếng. Hiện tại, huyện có gần 200 di tích lịch sử, văn hóa và tôn giáo với 85 chùa, 68 đình và 44 đền được xây dựng từ nhiều thế kỷ trước. Một số di tích nổi tiếng như khu di tích Hương Sơn, đình Thượng Lâm, đền Đục Khê, đền Kim Bôi, đình Phú Hữu, chùa Phúc Khê, chùa Tứ Xã,...

       

      Về xã Đồng Tâm

      Đọc tiếp

      Xã Đồng Tâm thuộc huyện Mỹ Đức, nằm ở phía Tây Nam thủ đô Hà Nội và cách trung tâm thành phố khoảng 40km. Xã tiếp giáp với các khu vực xung quanh như sau:

      • Tiếp giáp huyện Chương Mỹ về phía Bắc
      • Tiếp giáp xã Phúc Lâm, xã Vĩnh Xương về phía Đông
      • Tiếp giáp tỉnh Hòa Bình về phía Tây
      • Tiếp giáp xã Thượng Lâm về phía Nam

      Tổng dân số của xã Đông Tâm tính đến năm 2020 là 9400 người. Xã được thành lập vào năm 1953 sau khi sáp nhập thông Đồng Mít của xã Phúc Lâm và thôn Hoành của xã Thượng Lâm. Hiện nay, xã được chia thành 2 thôn: thông Đồng Mít và thôn Hoành, chia thành 14 xóm.

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-dong-tam-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của xã Đồng Tâm (Nguồn: Dân đầu tư)

      Văn hóa lịch sử tiêu biểu tại xã Đồng Tâm là Trống đồng Miếu Môn. Đây là một trong các trống đồng Đông Sơn nổi tiếng. Hiện nay, trống đồng Miếu Môn của xã Đồng Tâm được lưu trữ tại Viện Bảo tàng Lịch sử Việt Nam.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức

      Khả năng kết nối của khu vực

      Hệ thống giao thông của huyện Mỹ Đức ngày càng hoàn thiện và đa dạng để đáp ứng nhu cầu giao thương kinh thế, lưu thông hàng hóa của người dân, góp phần thúc đẩy sự phát triển của kinh tế - xã hội tại huyện và toàn thành phố.

      Về đường bộ huyện Mỹ Đức: Địa bàn huyện có tuyến đường Quốc lộ 21B chạy qua, kết nối quận Hà Đông qua thị trấn Đại Nghĩa của huyện và đến tỉnh Hà Nam. Bên cạnh đó, huyện còn có nhiều tuyến đường lớn khác chạy qua như Quốc lộ 21C, tỉnh lộ 76, tỉnh lộ 74, tỉnh lộ 429, tỉnh lộ 419, tỉnh lộ 424,... kết nối các khu vực trong địa bàn huyện với các khu vực lân cận như huyện Ứng Hòa, tỉnh Hòa Bình, tỉnh Hà Nam.

      Về đường sông huyện Mỹ Đức: bao quanh huyện là sông Đáy và hệ thống sông suối nhỏ chằng chịt. Theo quy hoạch của huyện, các tuyến sông sẽ được cải tạo nhằm phục vụ lưu thông đường thủy cũng như phục vụ các hoạt động du lịch trên sông.

      Xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức có tuyến đường giao thông quan trọng là tỉnh lộ 429. Ngoài ra, cư dân trên địa bàn xã có thể kết nối đến các tuyến đường lớn một cách dễ dàng như Quốc lộ 21A khoảng 4km, Quốc lộ 21B khoảng 12km, trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 40km, sân bay Nội Bài khoảng 59km.

      Tiềm năng bất động sản

      Kinh tế xã hội ngày càng phát triển, cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ và hoàn thiện là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của thị trường bất động sản huyện Mỹ Đức nói chung và xã Đồng Tâm nói riêng. Phân khúc nhà đất thổ cư thu hút sự quan tâm của các giới đầu tư bởi giá nhà đất tại đây mềm hơn so với các khu vực khác tại thành phố Hà Nội.

      Trong tương lai, dự kiến thị trường bất động sản tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức sẽ ngày càng tăng trưởng mạnh. Đặc biệt, bất động sản đầu tư du lịch, nghỉ dưỡng có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhất.

      Cập nhật giá bán thổ cư tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-dong-tam-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức (Nguồn: Báo tin tức)

      Hiện tại, xã Đồng Tâm không có nhà thổ cư bán, chỉ có đất bán. Giá bán đất thổ cư tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức cập nhật vào thời điểm tháng 01/2024 trên website của Batdongsan giao động từ 6 - 18 triệu đồng/ m2 tùy thuộc vào vị trí, diện tích đất. Tiêu biểu là một vài mảnh đất sau:

      • Đất nền tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức ven đô giá 6,48 triệu đồng/m2, diện tích 50,9m2.
      • Đất thổ cư, có sổ đỏ tại xã Đồng Tâm giá 9 triệu đồng/m2, diện tích 50m2.
      • Đất mặt đường 12m diện tích 68,4m2 tại xã Đồng Tâm có giá 18 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024)

      Trên đây là một vài thông tin về thị trường bất động sản xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội và giá bán nhà đất thổ cư tại đây. Bài viết hy vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lên kế hoạch mua nhà đất cho bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất thổ cư tại xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương