Nhà đất thổ cư tại xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/01/2024
      Nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức đang nhận được sự quan tâm từ phía người mua nhà và các nhà đầu tư. Cập nhật giá bán thổ cư tại xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức ngay sau đây.

      Nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm bất động sản thổ cư tại khu vực ngoại thành Hà Nội ngày càng tăng cao do quỹ đất nội đô đang dần khan hiếm và có giá thành đắt đỏ. Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức - một vùng đất có tiềm năng trong một vài năm trở lại đây và cập nhật giá bán thổ cư tại xã Bột Xuyên trong bài viết ngày hôm nay.

      Tình hình chung về thị trường nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức

      Huyện Mỹ Đức trước đây thuộc địa phận Hà Tây, nay là một huyện ngoại thành Hà Nội, nằm về phía Tây Nam và cách trung tâm thành phố khoảng 52km. Huyện Mỹ Đức có diện tích tự nhiên khoảng 230km2, bao gồm 1 thị trấn và 21 xã.

      Huyện Mỹ Đức có vị trí địa lý thuận tiện khi sở hữu ranh giới tiếp giáp với các huyện Ứng Hòa, Chương Mỹ của Hà Nội, giáp với huyện Lương Sơn, Lạc Thủy của tỉnh Hòa Bình và giáp với huyện Kim Bảng của tỉnh Hà Nam. Trên địa bàn huyện là các tuyến đường có tính kết nối cao như Quốc lộ 21C, các tuyến tỉnh lộ 419, 424, 425,...

      Trong quá trình xây dựng nông thôn mới, huyện Mỹ Đức đã đầu tư và nâng cấp hệ thống giao thông nông thôn, đảm bảo 100% các xã trên địa bàn huyện Mỹ Đức có đường ô tô kết nối tới các trung tâm hành chính, đảm bảo vấn đề đi lại, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội và thúc đẩy bất động sản.

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-bot-xuyen-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Huyện Mỹ Đức có những thay đổi trong giao thông và hạ tầng xã hội (Nguồn: Báo Điện tử Chính phủ)

      Trên địa bàn huyện Mỹ Đức tập trung gần 200 di tích lịch sử, tín ngưỡng, tôn giáo. Đồng thời, nơi đây cũng thu hút nhiều du khách tới tham quan với những địa điểm du lịch nổi tiếng như khu di tích Hương Sơn, khu du lịch hồ Quan Sơn, khu thắng cảnh chùa Cao,...

      Chính nhờ sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng cơ sở, đường sá giao thông kể trên, huyện Mỹ Đức trong vài năm trở lại đây phát triển khá ổn định trong thị trường bất động sản. Tại đây hiện diện nhiều dự án mới được triển khai, phổ biến ở các phân khúc như nhà thổ cư, căn hộ chung cư, nhà mặt phố, biệt thự liền kề và đất nền.

      Theo quy hoạch tới năm 2030, huyện Mỹ Đức sẽ trở thành trung tâm du lịch, thương mại và dịch vụ. Nhờ định hướng đúng đắn mà nền kinh tế của huyện Mỹ Đức chuyển biến tích cực hơn, thị trường nhà đất tại huyện Mỹ Đức cũng được săn đón nhiều hơn bởi người mua nhà và các nhà đầu tư, đặc biệt là loại hình bất động sản du lịch.

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-bot-xuyen-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức dần hấp dẫn người mua (Nguồn: Báo Điện tử Công lý)

      Với đặc trưng của khu vực ngoại thành thành phố, sở hữu quỹ đất thông thoáng, giá trị bất động sản ở huyện Mỹ Đức thường thấp hơn so với cùng phân khúc tại các khu vực trung tâm của Hà Nội. Tuy nhiên, giá bán khu vực này đã có sự tăng trưởng do ảnh hưởng từ sự phát triển của những yếu tố hạ tầng tiện ích.

       

      Tổng quan bất động sản thổ cư tại xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức

      Đọc tiếp

      Xã Bột Xuyên là một trong 22 đơn vị hành chính trực thuộc huyện Mỹ Đức. Có diện tích tự nhiên khoảng 5,78km, xã Bột Xuyên nằm về phía Tây Bắc của huyện và có ranh giới giáp với huyện Ứng Hòa về phía Bắc và phía Đông qua ranh giới là sông Đáy, giáp với xã Mỹ Thành về phía Tây và giáp với xã An Mỹ về phía Nam.

      Về đường xá giao thông, hai tuyến tỉnh lộ 429B và tỉnh lộ 419 chạy ngay sát địa bàn xã Bột Xuyên. Từ trung tâm xã Bột Xuyên cách Quốc lộ 21B khoảng 6km và cách Quốc lộ 21A khoảng 12km. Cùng với đó là các tuyến đường liên thôn dần được cải thiện, thuận tiện cho việc đi lại của người dân, đồng thời kết nối tới các tiện ích giáo dục, mua sắm, y tế đa dạng trên địa bàn xã.

      Thị trường nhà đất thổ cư tại xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức hứa hẹn là thị trường đầy tiềm năng thu hút được sự đầu tư của giới bất động sản. Các loại hình nhà đất thổ cư, đất nền, đất nông nghiệp, mặt bằng kinh doanh là tiêu điểm chú ý của bất động sản xã Bột Xuyên.

      nha-dat-tho-cu-tai-xa-bot-xuyen-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản xã Bột Xuyên chủ yếu là nhà riêng và đất thổ cư (Nguồn: Trang Thông tin Điện tử xã Bột Xuyên)

      Do xã Bột Xuyên nằm ở vùng nông thôn, vì vậy thị trường nhà đất khu vực này có quy mô nhỏ hơn so với các khu đô thị lớn, đồng thời giá trị thường thấp hơn các khu vực khác. Tuy nhiên, giá trị bất động sản khu vực sẽ có biến động trong thời gian tới và có thể thay đổi phụ thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích cũng như các tiện ích xung quanh.

      Cập nhật giá bán thổ cư xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức

      Theo thông tin từ trang web Batdongsan cập nhật trong tháng 12/2023, giá bán thổ cư tại xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức dao động trong khoảng từ 6,66 triệu đồng/m2 đến 8,97 triệu đồng/m2, chủ yếu là loại hình đất nền, với diện tích từ 60m2 - 111m2.

      Có thể thấy, giá bán thổ cư tại xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức hiện tại còn khá rẻ do đặc điểm quỹ đất dồi dào, tiềm năng phát triển chưa được khai thác hết, đem lại nhiều cơ hội hấp dẫn cho người mua nhà và các nhà đầu tư bất động sản thổ cư. Việc nắm rõ tình hình thị trường chung cũng như cập nhật giá bán từng thời điểm sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã mang đến cho bạn đọc cái nhìn tổng quan nhất về thị trường nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức thời điểm hiện tại, đồng thời cập nhật giá bán thổ cư tại xã Bột Xuyên. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp hoặc dự định đầu tư bất động sản tại xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà đất tại xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa hiện là bao nhiêu?

      Nên mua chung nào ở huyện Chương Mỹ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương