Nhà đất thổ cư tại thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư tại thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/01/2024
      Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức và cập nhật giá bán thổ cư tại thị trấn Đại Nghĩa qua bài viết sau đây.

      Thị trấn Đại Nghĩa với vị trí thuận lợi và hạ tầng phát triển đã dần trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản, thu hút sự chú ý của những người mua bán nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cụ thể giá bán thổ cư tại thị trấn Đại Nghĩa để bạn đọc có thông tin cần thiết trước khi tham gia vào thị trường này.

      Tổng quan về thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức

      Thị trấn Đại Nghĩa nằm ở ngay trung tâm huyện Mỹ Đức, cách trung tâm Hà Nội khoảng 48km về phía Nam, có vị trí địa lý giáp với huyện Ứng Hòa ở phía Đông, giáp xã Hợp Thanh ở phía Tây, giáp các xã An Tiến và Đại Hưng ở phía Nam, giáp xã Phù Lưu Tế ở phía Bắc. 

      Thị trấn Đại Nghĩa trước đây là một xã thuộc huyện Mỹ Đức. Huyện lỵ huyện Mỹ Đức khi đó được đặt tại thôn Tế Tiêu, xã Đại Nghĩa. Ngày 19 tháng 3 năm 1988, Hội đồng Bộ trưởng đã ban hành Quyết định số 49-HĐBT tách riêng thôn Tế Tiêu thuộc xã Đại Nghĩa để thành lập thị trấn Tế Tiêu, thị trấn huyện lỵ huyện Mỹ Đức.

      Sau khi thành lập, thị trấn Tế Tiêu có diện tích tự nhiên khoảng 185,9 ha và dân số 3.591 người. Xã Đại Nghĩa còn lại 2 thôn là Văn Giang và Thọ Sơn với 316,35 ha diện tích tự nhiên và dân số 2.830 người.

      Ngày 8 tháng 1 năm 2004, Chính phủ tiếp tục ban hành Nghị định số 12/2004/NĐ-CP, sáp nhập thị trấn Tế Tiêu và xã Đại Nghĩa để thành lập thị trấn Đại Nghĩa thuộc huyện Mỹ Đức ngày nay.

      Sau khi thành lập, thị trấn Đại Nghĩa có tổng diện tích tự nhiên khoảng 496,62 ha, số liệu dân số năm 2004 là 6.913 người và mật độ dân số đạt 1.392 người/km2.

      Trên địa bàn thị trấn Đại Nghĩa hiện nay có những tuyến giao thông quan trọng như Tỉnh lộ 76, Tỉnh lộ 416. Ngoài ra, từ trung tâm thị trấn Đại Nghĩa đến Quốc lộ 21B (tuyến quốc lộ kết nối các đô thị lớn như: Phủ Lý - Hà Đông - Nam Định) chỉ cách khoảng 1,3 km; Quốc lộ 21A (tuyến quốc lộ nối liền Thủ đô Hà Nội với hai tỉnh Nam Định và Hà Nam) cách khoảng 8 km.

      nha-dat-tho-cu-tai-thi-tran-dai-nghia-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan khu vực thị trấn Đại Nghĩa trên bản đồ vệ tinh (Nguồn: Meey Map)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức

      Đọc tiếp

      Thị trấn Đại Nghĩa hiện nay là trung tâm văn hóa - xã hội, giáo dục đào tạo, kinh tế, thương mại, dịch vụ, khoa học kỹ thuật quan trọng của huyện Mỹ Đức. Nơi đây cũng là một trong chuỗi đô thị thị trấn thuộc thành phố Hà Nội. Đây là những cơ hội, tạo điều kiện cho thị trường bất động sản đầu tư và phát triển. 

      Thị trấn Đại Nghĩa trong những năm vừa qua đượcliên tục cải tạo, nâng cấp hệ thống hạ tầng kỹ thuật, mở rộng những tuyến giao thông hiện hữu; bổ sung sân chơi, nhà sinh hoạt văn hóa cộng đồng, không gian công cộng; khuyến khích xây dựng mật độ cao và phát triển dịch vụ trong các khu vực có giá trị cao về cảnh quan cũng như xung quanh các không gian mở công cộng.

      Bên cạnh đó, với không gian đô thị mới phát triển về phía Tây đường 419, huyện Mỹ Đức đã bố trí quỹ đất phát triển một số khu chức năng đáp ứng nhu cầu của đô thị tại thị trấn như: Trung tâm hành chính mới, các cơ quan, trường đào tạo mới, khu trung tâm đô thị mới, không gian vui chơi giải trí công cộng, các khu dân cư đô thị mới và tái định cư…

      Do đó, trong nhiều năm gần đây, nhờ có sự định hướng đúng đắn, nền kinh tế của thị trấn Đại Nghĩa đã chuyển biến tích cực hơn, từ kinh tế thuần nông chuyển sang nền kinh tế du lịch, dịch vụ và thương mại. Đây được xem là nền kinh tế mũi nhọn của thị trấn. 

      Nhờ sự khởi sắc từ nền kinh tế và cơ sở hạ tầng được phát triển đồng bộ, thị trường nhà đất thị trấn Đại Nghĩa cũng được quan tâm săn đón nhiều hơn trước. Trong tương lai, kinh tế thị trấn sẽ còn phát triển hơn nữa, dự kiến thị trường bất động sản tại đây cũng sẽ tiếp tục tăng trưởng hơn.

      nha-dat-tho-cu-tai-thi-tran-dai-nghia-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản thị trấn Đại Nghĩa sẽ còn tăng trưởng trong tương lai (Nguồn: Bất động sản Tâm Phúc)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức

      Giá bán thổ cư tại thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức hiện nay đang dao động trong khoảng từ 4,5 - 86.7 triệu đồng/m2 (Theo cập nhật mới nhất tháng 1/2024 tại website Bất động sản). 

      Một số tin nhà đất thổ cư tại thị trấn Đại Nghĩa cho bạn đọc tham khảo:

      • Đất thổ cư cạnh trường tiểu học Hợp Tiến, Mỹ Đức; xe ô tô 7 chỗ vào đất; diện tích 48m2; mức giá 10 triệu/m2 tương đương 480 triệu
      • Đất đấu giá TT Đại Nghĩa, Mỹ Đức; diện tích 110m2; mức giá 18.18 triệu/m2 tương đương 2 tỷ
      • Đất thị trấn Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội; giáp chợ Mỹ Đức; diện tích 46m2; mức giá 12.61 triệu/2 tương đương 580 triệu
      • Lô đất ngay tại TT Thị Trấn Đại Nghĩa; diện tích 50m2; mức giá 86.7 triệu/m2 tương đương 4.34 tỷ

      nha-dat-tho-cu-tai-thi-tran-dai-nghia-huyen-my-duc-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán thổ cư tại thị trấn Đại Nghĩa vẫn còn thấp, phù hợp để đầu tư sinh lời (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Trên đây OneHousing đã cập nhật cụ thể giá bán thổ cư tại thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức. Hy vọng những chia sẻ trên giúp ích được cho những khách hàng đang tìm kiếm nhà đất thổ cư huyện Mỹ Đức nói chung và thị trấn Đại Nghĩa nói riêng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà đất tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Xuân Đình, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương