Giá bán nhà đất tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/12/2023
      Bài viết hôm nay sẽ cập nhật giá mua bán nhà đất mới nhất tại xã Tân Triều, huyện Thanh trì cho bạn đọc tham khảo, cùng theo dõi nhé. 

      Nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì có tiềm năng phát triển rất cao trong tương lai theo quy hoạch đến năm 2023 của thành phố Hà Nội. Các dự án nhà đất thổ cư huyện Thanh trì hiện là các sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là các sản phẩm nhà đất tại xã Tân Triều. Cùng tìm hiểu về thực trạng mua bán nhà đất tại xã Thanh triều cũng như giá bán nhà tại khu vực này là bao nhiêu trong bài viết sau đây.

      Thông tin về xã Tân Triều huyện Thanh Trì

      Xã Tân Triều nằm ở phía Tây Bắc của huyện Thanh Trì. 

      Xã có ranh giới hành chính giáp với phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì) ở phía Đông, xã Tả Thanh Oai (huyện Thanh Trì) và phường Kiến Hưng (quận Hà Đông) ở phía Nam, giáp các phường Phúc La và Văn Quán (quận Hà Đông) ở phía Tây và các phường Thanh Xuân Nam và Hạ Đình (quận Thanh Xuân) ở phía Bắc. 

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-tan-trieu-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của xã Tân Triều trên bản đồ (Nguồn: VietnamBiz)

      Với giao thông thuận lợi, xã Tân Triều có các tuyến đường quan trọng như đường Phan Trọng Tuệ ở phía Tây và đường Nguyễn Trãi ở phía Bắc cùng với các tuyến đường khác như đường Yên Xá, đường Cầu Bươu, đường Chiến Thắng, đường Tân Triều và đường Nguyễn Xiển. 

      Diện tích tự nhiên của xã là 2,99 km2. Theo thống kê năm 2022, dân số là 38.923 người, mật độ dân số đạt 13.017 người/km2. (Nguồn: dandautu).

       

      Tình hình mua bán nhà đất tại xã Thanh Triều trong thị trường nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì hiện nay

      Đọc tiếp

      Theo thông tin quy hoạch đến năm 2030, huyện Thanh Trì sẽ chú trọng vào phát triển các khu đô thị mới như Đại Mỗ, Văn Điển, Tân Triều và Tiến Xuân. Kế hoạch này bao gồm việc xây dựng đường cao tốc huyết mạch kết nối với tỉnh Hưng Yên, tối ưu hóa giao thông và hỗ trợ phát triển thương mại cũng như du lịch. 

      Trong bối cảnh ấy, xã Tân Triều được định hình là một khu vực quan trọng, dự kiến phát triển các khu đô thị mới, khu công nghiệp và khu chức năng để đáp ứng nhu cầu cư dân.  

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-tan-trieu-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì cũng có sự phát triển ổn định (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Theo quy hoạch đến năm 2030, nhà đất thổ cư Huyện Thanh Trì có sự phát triển nhanh chóng, đặc biệt là tình hình mua bán nhà đất tại xã Tân Triều. Quy hoạch cũng nhấn mạnh vào việc phát triển các khu đô thị mới, giải quyết vấn đề giao thông và môi trường, phát triển khu công nghiệp và dân cư, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật, xây dựng tuyến đường cao tốc. 

      Xã Tân Triều cũng đang tập trung cải thiện lại an ninh, trật tự khu vực và nâng cấp các tuyến đường chính như QL3, Liên Xã, Vành Đai 4, Võ Nguyên Giáp. Theo Sở Xây dựng Hà Nội và Ban Quản lý đô thị, đến năm 2023, xã Tân Triều sẽ có sự phát triển kinh tế, xã hội và văn hóa mạnh mẽ; tập trung vào cơ sở hạ tầng, đô thị mới; giải quyết vấn đề giao thông và môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, hiệu quả sử dụng đất.

      Giá bán nhà đất xã Tân Triều được cập nhật mới nhất

      Giá bán nhà đất tại khu vực xã Tân Triều, huyện thanh Trì hiện nay đang nằm trong tầm giá khoảng 18 triệu đồng - 385 triệu đồng/m2. Một số dự án có giá bán cụ thể tại xã Tân Triều như sau:

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-tan-trieu-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà đất tại xã Tân Triều dao động từ 18 triệu đồng - 385 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà đất 24h)

      • Bán lô góc siêu phẩm tại KĐT mới Hạ Đình, diện tích 124m2, 6 tầng, mặt tiền 8m, đường vào 10m. Nhà cao, thoáng mát, hướng Đông Nam. Tiện ích đầy đủ, sổ đỏ riêng, giá bán là 27 tỷ đồng. 
      • Bán gấp nhà phố Triều Khúc, diện tích 46m2, mặt tiền 4m, nhà có 5 tầng, nhà mới xây có 5PN + 5WC. Vị trí đắc địa, khu vực sinh viên, thuận tiện cho thuê. Giá bán là 4,8 tỷ đồng. 
      • Bán nhà riêng trên đường Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì. Nhà có diện tích 31m2, mặt tiền 4m, nhà có 4 tầng gồm 3PN + 4WC. Nội thất cơ bản, đầy đủ tiện ích và có sổ riêng. Giá bán là 3,2 tỷ đồng. 

      (Nguồn giá tham khảo từ web batdongsan vào T12/2023)

      Có thể thấy, giá bán nhà đất tại xã Tân Triều huyện Thanh Trì cũng tương đối cao hơn so với một số khu vực khác của huyện. Khu vực xã Tân Triều có hạ tầng giao thông tốt, vị trí đẹp, có nhiều tuyến đường trọng điểm giúp tăng khả năng liên kết vùng. 

      Vì vậy, giá bán nhà đất tại khu vực này tương đối cao. Đây là cơ hội để các chủ đầu tư mua bán nhà đất xã Tân Triều để đầu tư và phát triển với tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. 

      Trên đây là các thông tin chi tiết về tình hình mua bán nhà đất tại xã Tân Triều huyện Thanh Trì cũng như thông tin mới nhất về giá bán nhà đất tại khu vực. Khi đầu tư mua bán nhà đất tại đây, khách hàng cần chú ý đến các yếu tố về vị trí, diện tích, pháp lý, tiện ích để có thể chọn mua được dự án nhà đất thổ cư phù hợp với mục đích sử dụng của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà đất tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương