Nhà đất tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/01/2024
      Giá mua bán nhà đất tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin này qua bài viết ngay sau đây

      Huyện Phúc Thọ có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở cửa ngõ phía Tây Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 35km. Huyện Phúc Thọ có điều kiện địa hình tự nhiên tốt và diện tích rộng lớn, nhờ đó mà hạ tầng giao thông tại đây khá đồng bộ, tạo sự nhanh chóng và dễ dàng cho cư dân khi di chuyển. Bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin tổng quan về nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ và cập nhật giá nhà đất mới nhất tại xã Phụng Thượng!

      Tổng quan về xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ 

      Xã Phụng Thượng là một xã nhỏ tại phía Nam huyện Phúc Thọ, Hà Nội với hình ảnh đặc trưng là làng quê vùng nông thôn đồng bằng châu thổ sông Hồng. Xã Phụng Thượng có vị trí địa lý đắc địa, tiếp giáp với:

      • Xã Ngọc Tảo tại phía Đông 
      • Xã Long Xuyên tại phía Bắc
      • Xã Đại Đồng thuộc huyện Thạch Thất tại phía Tây
      • Xã Hương Ngải và Phú Kim (huyện Thạch Thất) tại phía Nam

       Xã Phụng Thượng có diện tích là 6,15 km2, dân số có khoảng 14.758 người, mật độ dân số đạt khoảng 2.400 người/km2 (Nguồn: Dandautu). Xã Phụng Thượng hiện nay đang có tốc độ phát triển kinh tế đáng kể, phổ biến nghề thu nhặt và tái chế ni-long (túi giấy bóng).

      Bên cạnh đó, xã còn nổi tiếng về nghề nuôi rắn hổ mang Trung Quốc và nuôi gấu. Tuy nhiên, người dân trên địa bàn xã có thu nhập chủ yếu từ việc kinh doanh, buôn bán nhỏ và làm nông nghiệp. 

      nha-dat-tai-xa-phung-thuong-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí địa lý xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ (Nguồn ảnh: Google Maps)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất xã Phụng Thượng

      Đọc tiếp

      Ưu điểm:

      • Xã Phụng Thượng sở hữu vị trí địa lý và vị trí giao thông thuận tiện. Nhờ có không gian sống rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên và hệ thống giao thông, đường xá thuận lợi giúp người dân cảm thấy thoải mái khi sinh sống tại xã.
      • Xã Phụng Thượng đang có sự chuyển biến đáng kể về kinh tế. Tỷ trọng ngành công nghiệp, dịch vụ và thương mại lớn, có nhiều tiềm năng phát triển công nghiệp. Do đó, nhà đất tại khu vực có khả năng tăng giá trị lớn trong tương lai.
      • Diện tích đất nền lớn và các dịch vụ du lịch. Sự thu hút của các khu đất nền luôn hấp dẫn đối với người mua, đặc biệt tại xã Phụng Thượng, nơi gần gũi thiên nhiên và cũng hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động nghỉ dưỡng hay thăm thú các làng nghề.
      • Tiềm năng xây dựng và quy hoạch các khu dân cư: Với nhiều ưu thế về quỹ đất, xã Phụng Thượng có tiềm năng lớn trong đầu tư phát triển các khu phức hợp và khu dân cư tiện nghi, đầy đủ dịch vụ, thu hút nhiều người dân với mong muốn cuộc sống yên bình. 
      • Công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội và an ninh chính trị luôn được xã Phụng Thượng  duy trì vững chắc giúp người dân an tâm sinh hoạt trên địa bàn xã.

      Nhược điểm:

      • Các vấn đề về môi trường: Do phát triển nghề tái chế túi nilon mà môi trường và không khí chung của toàn xã vài năm trở lại đây đang có dấu hiệu bị ô nhiễm và đã gây ra nhiều vấn đề nhức nhối, bức xúc và bất tiện trong sinh hoạt của người dân tại xã.
      • Tốc độ phát triển không chắc chắn: Để trở thành một trung tâm công nghiệp có thể mất nhiều thời gian, do đó thời gian sinh lời của nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ có thể kéo dài hơn so với dự tính của nhà đầu tư.

      nha-dat-tai-xa-phung-thuong-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Thực trạng mua bán nhà đất xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ (Nguồn ảnh: Dân đầu tư)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Phụng thượng, huyện Phúc Thọ

      Theo những thông tin mới nhất của Batdongsan, giá bán nhà đất tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ trong tháng 1/2024 dao động từ 12 - 27 triệu đồng/m2, mức chênh lệch giá nhà đất chủ yếu do vị trí của nhà, diện tích đất, thiết kế cũng như chất lượng xây dựng nhà. Các loại hình đang được rao bán tại xã Phụng Thượng hiện nay chủ yếu là đất thổ cư, nhà đất và nhà riêng.

      Ngoài ra, có một số tin đăng bán đất thổ cư và nhà đất tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ trên trang Batdongsan tháng 1/2024 mà bạn đọc có thể tham khảo:

      • Đất rộng 50m2, hai mặt tiền, nằm trong ngõ rộng, cách 500m so với mặt đường 32: Giá rao bán là 80 triệu đồng
      • Nhà riêng rộng 80m2, thiết kế gồm 1 tầng và 2 ngủ, có sân trước nhà: Giá rao bán là 1,94 tỷ đồng
      • Nhà riêng rộng 60m2 nằm trong ngõ, mặt tiền rộng 4,1m, thiết kế nhà gồm 3 tầng và 3 phòng ngủ: Giá rao bán là 1,55 tỷ đồng
      • Nhà riêng diện tích 45m2, mặt tiền rộng 4m, nằm trong ngõ ô tô, thiết kế gồm 2 tầng: Giá rao bán là 680 triệu đồng
      • Nhà 1 tầng diện tích 45m2, thiết kế gồm 2 phòng ngủ, nằm tại ngõ ô tô: Giá rao bán là 700 triệu đồng
      • Đất thổ cư diện tích 96m2, mặt tiền rộng 5m, nằm tại khu Man Rộn, xã Phụng Thượng: Giá rao bán là 2,11 tỷ đồng

      nha-dat-tai-xa-phung-thuong-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán đất và nhà đất thổ cư xã Phụng Thượng (Nguồn ảnh: Tạp chí Làng nghề Việt Nam)

      Nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ đang là một thị trường nhà đất đầy tiềm năng với nhiều kỳ vọng là điểm đến cũng như nơi an cư lâu dài cho các khách hàng mong muốn một cuộc sống thoải mái, yên bình và tiện nghi. OneHousing hy vọng những thông tin được tổng hợp qua bài chia sẻ trên sẽ giúp người mua nhà có thêm lựa chọn cũng như quyết định sáng suốt khi mua bán nhà đất xã Phụng Thượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất tại xã Xuân Đình, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương