Nhà đất tại xã Phúc Hòa, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Phúc Hòa, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/01/2024
      Tình hình mua bán nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ đang diễn ra như thế nào? Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà đất xã Phúc Hòa, huyện Phúc Thọ trong bài viết này.

      Với cơ sở hạ tầng ngày một cải thiện cùng quỹ đất dồi dào, nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà đất xã Phúc Hòa, huyện Phúc Thọ trong bài viết này!

      Tổng quan xã Phúc Hòa, huyện Phúc Thọ

      Phúc Hoà là một xã tọa lạc ở phía Nam huyện Phúc Thọ, cách trung tâm huyện không xa và cách Thủ đô 36km. Với vị trí này, Phúc Hoà có nhiều thuận lợi cho sự phát triển kinh tế, hoạt động buôn bán và giao lưu với cộng đồng bên ngoài. Địa hình xã có xu hướng độ cao tăng dần về phía Nam, với đồng ruộng có độ cao thấp xen kẽ nhau, chủ yếu tập trung ở những khu vực có điều kiện thuận lợi về giao thông và thuỷ lợi, tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế nông nghiệp.

      Phúc Hòa không chỉ là nơi có đặc trưng lịch sử văn hóa lâu đời mà còn là nơi có đời sống cộng đồng phong phú. Với hàng nghìn năm lịch sử và sự phát triển không ngừng, nhân dân Phúc Hòa đã ghi chép những trang anh hùng với những chiến công lừng lẫy.

      Xã giáp ranh với Long Xuyên ở phía Bắc, Thạch Thất ở phía Nam, Phúc Thọ ở phía Tây và Phụng Thượng ở phía Đông. Diện tích tự nhiên của Phúc Hòa là 4.1km2, dân số thống kê là 6.900 người với mật độ dân số 1.682 người/km2.

      Xã đã chú trọng và hướng dẫn việc áp dụng tiến bộ khoa học và kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp, nhằm gia tăng giá trị sản phẩm trên diện tích canh tác. Điều này đóng góp vào việc thúc đẩy mô hình chuyển đổi cơ cấu sản xuất, đặc biệt là chuyển từ trồng lúa sang cây ăn quả và nuôi thủy sản. Hiện nay, xã đã thành công trong việc chuyển đổi 25ha đất canh tác, đồng thời duy trì và phát triển các ngành nghề mộc cao cấp.

      Nhờ sự nhạy bén với thị trường và tích cực thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, nhiều nông dân ở Phúc Hòa đã đạt được cải thiện về mặt kinh tế và điều kiện sống. Kinh tế xã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, với tốc độ tăng trưởng trung bình đạt 11% mỗi năm.

      nha-dat-tai-xa-phuc-hoa-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-1

      Bản đồ khu vực xã Phúc Hòa, huyện Phúc Thọ (Nguồn: Dân đầu tư)

       

      Tiềm năng bất động sản tại xã Phúc Hòa, huyện Phúc Thọ

      Đọc tiếp

      Trong bối cảnh quỹ đất nội thành ngày một trở nên khan hiếm và đắt đỏ, những khu vực vùng ven như huyện Phúc Thọ nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người có nhu cầu an cư và đầu tư. Với hạ tầng ngày một hoàn thiện cùng quỹ đất còn dồi dào, nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ có mức giá tương đối hợp lý mặc dù đang có xu hướng tăng dần do nhu cầu của khách hàng tăng. Tuy nhiên, so với giá của các khu vực tương đương thì đây là mức giá chấp nhận được.

      Theo kế hoạch phát triển kinh tế xã hội và đô thị của xã Phúc Hòa đến năm 2030, trong giai đoạn sắp tới, xã sẽ chú trọng vào việc phát triển các lĩnh vực đô thị, công nghiệp, du lịch và nông nghiệp hiện đại. Theo hướng này, xã sẽ đẩy mạnh xây dựng các khu đô thị mới, khu công nghiệp và nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông, dịch vụ công cộng như giáo dục và y tế. Mục tiêu là tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và đầu tư. Đồng thời, huyện sẽ tăng cường công tác quản lý chất lượng môi trường và bảo vệ các di sản văn hóa.

      nha-dat-tai-xa-phuc-hoa-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-2

      Nhà đất xã Phúc Hòa, huyện Phúc Thọ còn nhiều tiềm năng khai thác (Nguồn: Dân đầu tư)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Phúc Hòa, huyện Phúc Thọ

      Hiện nay, giá bán nhà đất tại xã Phúc Hòa, huyện Phúc Thọ dao động trong khoảng 10.38 - 15 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023).

      Ưu điểm khi sở hữu nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ:

      • Đầu tư lâu dài: Bất động sản thường tăng giá theo thời gian, đặc biệt là trong các khu vực đang phát triển. Điều này có thể làm cho việc mua nhà đất trở thành một hình thức đầu tư lâu dài và an toàn.
      • Tài sản ổn định: Nhà và đất là một hình thức tài sản ổn định và có giá trị thực. Điều này giúp tạo ra một cơ sở an sinh tài chính và bảo vệ giá trị tài sản trước lạm phát.
      • Quyền sở hữu: Việc sở hữu một ngôi nhà mang lại sự ổn định và tự do lớn hơn so với việc thuê nhà. Bạn có quyền tự do sửa chữa và tận hưởng không gian sống theo cách bạn muốn.
      • An sinh xã hội: Sở hữu một ngôi nhà tạo ra một cảm giác an sinh xã hội và ổn định. Bạn có thể xây dựng cộng đồng với hàng xóm và tham gia vào các hoạt động cộng đồng.
      • Kiểm soát chi phí: Khi bạn sở hữu nhà đất, bạn có thể dễ dàng kiểm soát chi phí nhà cửa hơn so với việc thuê nhà, nơi giá thuê có thể tăng lên mỗi năm.

      nha-dat-tai-xa-phuc-hoa-huyen-phuc-tho-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-3

      Giá bán nhà đất xã Phúc Hòa tương đối thấp và có tiềm năng tăng giá (Nguồn: Cafeland)

      Trên đây là khái quát thị trường nhà đất thổ cư huyện Phúc Thọ cùng cập nhật giá bán nhà đất tại xã Phúc Hòa cho bạn đọc quan tâm tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất tại xã Xuân Đình, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương