Nhà đất tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức có giá bán bao nhiêu?

      Nhà đất tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/12/2023
      Mua bán nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức tại xã Đức Thượng đang có mức giá bán là bao nhiêu? Khu vực này có thích hợp để sinh sống hay đầu tư kinh doanh hay không? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc trên ngay sau đây.

      Trong bối cảnh bất động sản nhà đất nội thành Hà Nội có mức giá bán khá cao, vượt quá phù hợp với kinh tế của nhiều khách hàng thì các huyện ngoại thành lại dần nhận được nhiều sự quan tâm của của người mua trên thị trường.

      Trong đó huyện Hoài Đức được đánh giá là có tiềm phát triển tốt nhờ lợi thế giao thông, văn hóa, kinh tế thuận tiện. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ gửi tới bạn các thông tin về giá bán nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức tại xã Đức Thượng mới nhất để giúp bạn có các lựa chọn giao dịch tốt nhất.

      Tổng quan về huyện Hoài Đức và xã Đức Thượng

      Hoài Đức ban đầu là một trong những khu vực thuộc tỉnh Hà Tây nhưng từ khi Hà Nội mở rộng địa giới từ năm 2008 thì huyện Hoài Đức đã trở thành một đơn vị hành chính thuộc Thủ đô. Huyện Hoài Đức hiện đang nằm cách với trung tâm Hà Nội khoảng 16km. 

      Về vị trí của huyện này trong thành phố đang nằm giáp với các quận huyện khác như sau: 

      • Phía Đông huyện giáp quận Nam Từ Liêm và quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Tây huyện tiếp giáp huyện Quốc Oai, huyện Phúc Thọ
      • Phía Nam huyện giáp quận Hà Đông
      • Phía Bắc huyện giáp huyện Đan Phượng

      Huyện Hoài Đức cũng là nơi tập trung nhiều làng nghề truyền thống lâu đời như làng nghề tạc tượng ở Sơn Đồng, làng làm bánh kẹo, dệt len La Phù hay làng nghề nhiếp ảnh ở Kim Chung… Đây là một trong những nguồn lực giúp huyện Hoài Đức phát triển về mặt công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp. 

      Bên cạnh đó, với hệ thống đường giao thông lớn nằm trong khu vực như Đại lộ Thăng Long, quốc lộ 32, tỉnh lộ 422, 423 nên huyện Hoài Đức có vị trí quan trọng trong việc kết nối trung tâm Hà Nội với các tỉnh thành phía Bắc khác.

      Huyện Hoài Đức nằm ở phía Tây khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội (Nguồn: Hoài Đức Phủ)

      Về việc quản lý khu vực, huyện Hoài Đức hiện có 20 đơn vị hành chính trực thuộc, bao gồm thị trấn Trạm Trôi và 19 xã khác trên địa bàn. Trong đó, xã Đức Thượng là khu vực nằm ở phía Bắc của huyện Hoài Đức với số lượng người dân sinh sống khá đông. Đây cũng là khu vực mà có các giá trị bất động sản ở mức khá dễ để sở hữu hiện nay dành cho các gia đình và nhà đầu tư.

       

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức

      Đọc tiếp

      Đầu tiên, nhắc về khả năng giao thông đi lại từ xã Đức Thượng thì đây là khu vực có lợi thế và thuận lợi tương đối tốt. Bên trong xã hiện có tuyến Quốc lộ 32 rẽ ngang qua, chính vì vậy mà người dân tại đây có thể di chuyển dễ dàng sang tỉnh Phú Thọ, Yên Bái, Lai Châu.

      Bên cạnh đó, xã Đức Thượng hiện nằm cách với trung tâm thành phố (khu vực hồ Hoàn Kiếm) khoảng 40 phút di chuyển, do đó nhìn chung việc di chuyển đi lại trong hay ngoài thành phố đều khá thuận lợi cho người dân xã Đức Thượng.

      Tại xã Đức Thượng hiện nay các hoạt động kinh tế, hoạt động kinh doanh đang được người dân phát triển tương đối tốt. Trên địa bàn xã có nhiều cửa hàng đa dạng khác nhau như nhà nghỉ, quán ăn, quán cà phê, cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc, cửa hàng đồ nội thất… Các cửa hàng này phát triển ở đồng đều các khu dân cư trên địa bàn xã Đức Thượng, tạo điều kiện sinh hoạt thuận tiện cho người dân. 

      Ngoài ra, trong xã hiện còn có trường Mầm non Smile Kids, Trường Tiểu học Đức Thượng, Trường THCS Đức Thượng, Trường Tiểu Học và THCS Newton, Trường THPT Sunrise (Bình Minh)... nên các gia đình có con đang đi học có thể nhanh chóng đưa đón con hàng ngày.

      Bản đồ khu vực xã Đức Thượng trong huyện Hoài Đức (Nguồn: Meey Map)

      Hiện nay các bất động sản nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức nói riêng và khu vực các huyện ngoại thành Hà Nội ngày càng được quan tâm chú ý nhiều hơn, do giá đất tại nội thành khá cao, quỹ đất lại chật hẹp. Chính vì vậy, xét về mặt giao thông đi lại quanh khu vực cũng như là các tiện ích sinh hoạt hàng ngày thì việc mua bán nhà đất tại xã Đức Thượng sẽ có thể là một gợi ý tốt dành cho bạn. 

      Mức giá mua bán nhà đất tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức

      Theo cập nhật mới nhất của trang Batdongsan vào thời điểm tháng 12/2023, mức giá mua bán nhà đất tại xã Đức Thượng dao động từ 22,61 - 162,27 triệu đồng/m², tùy thuộc vào vị trí, loại hình nhà đất bán và tiềm năng kinh doanh của bất động sản đó. Vì vậy, để sở hữu các bất động sản nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức ở xã Đức Thượng hiện nay, bạn sẽ cần chi trả khoảng 850 triệu - 160 tỷ đồng/căn. 

      Các bất động sản đang rao bán ở xã Đức Thượng hiện có diện tích khá đa dạng, từ 32 - 1981m2 để bạn có thể lựa chọn dễ dàng dựa theo nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Bạn có thể tham khảo một số thông tin mua bán nhà đất tại xã Đức Thượng nổi bật sau đây:

      • Nhà thổ cư, ngõ trước nhà rộng rãi, ô tô di chuyển thuận tiện, giá bán 1,48 tỷ đồng cho 45m2
      • Nhà bán 5 tầng hướng Tây Nam, diện tích 80m2m giá chào bán hiện đang là 8,8 tỷ đồng
      • Lô đất 1981m2, vị trí lô góc ngay mặt đường 32 đang rao bán với giá 160 tỷ đồng, đất đã có sổ đỏ, có thể đầu tư để xây dựng tòa nhà, văn phòng cho thuê.
      • Mảnh đất 37,6m2 ở thôn Cao Xá, mặt tiền 3,45m, ngõ phía trước rộng 2,5m, giá bán 850 triệu đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Mua bán nhà đất xã Đức Thượng dao động từ 22,61 - 162,27 triệu đồng/m² (Nguồn: Cafeland)

      So sánh mức giá bán của xã Đức Thượng với xã Dương Liễu (23,5 - 37,75 triệu đồng/m2) và xã Minh Khai (26 - 89,23 triệu đồng/m2) (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023) thì có thể thấy rằng khu vực này đang có giá bán cao hơn các bất động sản nằm lân cận khác tại huyện Hoài Đức. Sở dĩ xã Đức Thượng có mức giá bán nhỉnh hơn là nhờ vào vị trí đắc địa, gần các tuyến đường huyết mạch và nhiều tiện ích sinh hoạt dành cho người dân trên địa bàn.

      Trên đây là các thông tin về mức giá mua bán nhà đất tại xã Đức Thượng cũng như là tổng quan chung về thị trường nhà đất thổ cư huyện Hoài Đức hiện nay. Qua bài viết này mong rằng đã giúp ích cho bạn để tìm kiếm được bất động sản ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán đất nền đường Vành đai 4 huyện Hoài Đức

      Các dự án bất động sản tại huyện Hoài Đức được hưởng lợi từ tuyến vành đai 4

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương