Người tuổi Mùi cần chú ý điều gì trong năm 2024?

      Người tuổi Mùi cần chú ý điều gì trong năm 2024?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/12/2023
      Bạn muốn biết người tuổi Mùi cần lưu ý những gì trong năm 2024? Đọc ngay bài viết sau của OneHousing và tìm hiểu nhé!

      Năm 2024 sắp đến với những cơ hội rộng mở cũng như những thử thách vẫn còn đang chờ phía trước. Chính vì vậy, phong thủy theo tuổi hiện đang là một chủ đề được nhiều người quan tâm. Vậy, theo phong thủy năm 2024, người tuổi Mùi có những điều gì cần chú ý? Cùng nhau khám phá câu trả lời qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      2024 sắp tới là năm con gì, thuộc mệnh gì? 

      Bên cạnh hệ thống lịch dựa theo chu kỳ hoạt động của mặt trời bắt nguồn từ phương Tây thông dụng hiện nay, người Việt Nam chúng ta còn sử dụng một loại lịch cổ khác trong nền văn hóa Á Đông để tính thời gian. Loại lịch này thường được gọi là lịch âm (lịch Can Chi) được tính dựa trên các hoạt động của mặt trăng. Đối với loại lịch này, một chu kỳ sẽ được tính theo 12 con giáp (thiên can) và 10 địa chi, lặp lại mỗi 60 năm.

      Dựa trên lịch Can Chi của phương Đông, năm 2024 sắp tới là năm con Rồng, còn được gọi là năm Giáp Thìn. Do có sự chênh lệch về thời gian giữa 2 loại lịch âm và dương, năm Giáp Thìn sẽ không bắt đầu vào ngày 1/1/2024 dương lịch mà sẽ tính từ 10/02/2024 - 28/01/2025. Một số yếu tố nổi bật về phong thủy năm 2024 có thể kể đến: 

      • Cung mệnh của năm 2024: Năm 2024 được tính là mang mệnh Hỏa hay cụ thể hơn còn gọi là Phú Đăng Hỏa. Phú Đăng Hỏa mang ý nghĩa gợi đến ngọn lửa phát ra từ cây đèn dầu, bừng sáng giữa đêm khuya tăm tối, soi sáng những khu vực thiếu đi ánh nắng mặt trời. Chính vì là mệnh Hỏa nên 2024 là năm hợp với các sắc màu như đỏ, tím, cam, hồng (các màu bản mệnh của mệnh Hỏa), màu xanh của cây cối (màu tương sinh) và không hợp, tương khắc với các màu liên quan đến mệnh Thủy (tương khắc) như màu đen, xanh dương và xanh nước biển. 
      • Những người sinh năm 2024: Những ai sinh năm 2024 sẽ mang mệnh Hỏa, tuổi Giáp Thìn. Nhiều chuyên gia phong thủy theo tuổi nhận định rằng đây sẽ là những người có tính cách hướng ngoại, giao tiếp tốt và có thể xây dựng nhiều mối quan hệ ngoại giao. Mặc dù có đôi chút nóng nảy, họ vẫn được nhiều người yêu quý do có khả năng hòa đồng tốt và thân thiện, chủ động làm quen với mọi người. Trong công việc, đây thường là những người nghiêm túc, có trách nhiệm và công tư phân minh. Dựa trên phong thủy theo tuổi, những người này sẽ phù hợp với các con số như 3,4,9 (đối với nam) và 6,7,8 (đối với nữ).
      • Năm 2024 là năm có nhiều may mắn cho những con giáp tam hợp với Thìn, đó là Tý, Thân và Thìn. Những con giáp này sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, gia đình hạnh phúc, sức khoẻ tốt. Những con giáp tứ hành xung với Thìn, đó là Thìn, Tuất, Sửu và Mùi cần chú ý đến sức khoẻ, tài vận và tình duyên, tránh những rủi ro và tai ương. Những con giáp còn lại như Dần, Mão, Tỵ, Ngọ, Hợi sẽ có một năm tương đối bình yên và ổn định, không có nhiều biến động lớn.

      nguoi-tuoi-mui-can-chu-y-dieu-gi-trong-nam-2024-onehousing-1

      Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mang mệnh Hỏa (Nguồn: Ben Computer)

       

      Tổng quan thông tin về người tuổi Mùi

      Đọc tiếp

      Người tuổi Mùi là những người sinh năm Mùi theo lịch Âm, cầm tinh con Dê. Năm sinh Âm lịch của tuổi Mùi bao gồm 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015. Dựa trên hệ thống 12 con giáp,  tuổi Mùi thuộc vào vị trí thứ 8, đứng liền sau tuổi Ngọ (tuổi Ngựa) và đứng ngay trước tuổi Thân (tuổi Khỉ).

      Trong hệ thống phong thủy theo tuổi, người tuổi Mùi được cho là  có tính cách rộng lượng, tốt bụng và luôn mong muốn, sẵn sàng hỗ trợ những người xung quanh. Họ sống coi trọng các giá trị tình cảm và dành sự quan tâm đặc biệt, ưu tiên cho gia đình, các mối quan hệ thân thiết.

      Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cũng có tâm hồn nghệ sĩ, thích sáng tạo và nghệ thuật. Tùy thuộc vào năm sinh, người tuổi Mùi có thể mang mệnh Kim, Thủy, Hỏa, Thổ hoặc Mộc, và có những đặc điểm tính cách khác nhau. Ví dụ, người tuổi Ất Mùi 1955 mang mệnh Kim, có tính cách hoạt bát, trẻ trung, quyết đoán và năng động. Người tuổi Đinh Mùi 1967 thuộc cung mệnh Thủy thường sẽ khá ôn hòa, lạc quan và thật thà. 

      Về đường công danh sự nghiệp, người tuổi Mùi thường được cho là có trung vận, tức là sẽ dần đạt được nhiều thành tựu khi bước vào tuổi trung niên. Họ có khả năng học hỏi tốt, luôn hướng đến mục tiêu đã được đặt ra cũng như kiên trì, cần mẫn trong công việc. Người tuổi Mùi thường  có nhiều may mắn và cơ hội để phát triển nghề nghiệp và tài chính. Tuy nhiên, họ cũng cần phải cẩn thận và hợp lý trong việc chi tiêu và đầu tư, tránh những rủi ro và mất mát. 

      nguoi-tuoi-mui-can-chu-y-dieu-gi-trong-nam-2024-onehousing-2

      Người tuổi Mùi thường có tính cách rộng lượng, phóng khoáng (Nguồn: Chairking)

      Người tuổi Mùi nên chú ý những điều gì trong năm 2024 sắp tới? 

      Năm 2024 sắp đến với nhiều cơ hội cũng như thử thách được mở ra. Dựa trên phong thủy theo tuổi, năm 2024 được đánh giá sẽ là khoảng thời gian khá thuận lợi với người tuổi Mùi. Giáp Thìn 2024 được dự báo sẽ là một năm người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều tài vận và dần có những bước tiến trong sự nghiệp.

      Năm 2024 cũng sẽ là một năm tuyệt vời để người tuổi Mùi có thể an cư. Phong thủy năm 2024 đối với tuổi Mùi là vô cùng phù hợp để mua nhà đất, động thổ và xây dựng mái ấm cho cả gia đình. Trong năm 2024 cũng sẽ không có nhiều khó khăn về sức khỏe quá nghiêm trọng với người tuổi Mùi. Tuy vậy, bạn cũng cần chú ý đến một số vấn đề về xương, khớp.

      nguoi-tuoi-mui-can-chu-y-dieu-gi-trong-nam-2024-onehousing-3

      Năm 2024 dự báo sẽ khá thuận lợi với người tuổi Mùi (Nguồn: VietnamBiz)

      Vậy là qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu đôi nét về các thông tin liên quan đến phong thủy năm 2024 cũng như phong thủy theo tuổi dành cho người tuổi Mùi. Mong rằng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích, hỗ trợ trong quá trình lên kế hoạch để có thể đạt được thật nhiều thành công trong năm 2024 sắp tới. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Người tuổi Mùi nên chọn tầng chung cư nào để hợp phong thủy, hút tài lộc?

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương