Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991

      Onehousing image
      3 phút đọc
      13/11/2023
      Trong phong thủy nhà ở, hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 là hướng nào? Phong thủy theo mệnh cho gia chủ sinh năm 1991 cần lưu ý những gì? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Phong thủy nhà ở vốn là vấn đề được lưu ý ở các gia đình phương Đông, đặc biệt phong thủy theo mệnh gia chủ. Vậy hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 là hướng nào? Hãy để OneHousing giải đáp cho bạn!

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-mui-1991-onehousing-1 

      Con Dê tượng trưng cho tuổi Mùi (Nguồn: CGTN)

      Giới thiệu về người tuổi Tân Mùi 1991

      Xét phong thủy theo mệnh, người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ, nạp âm tương ứng là Lộ Bàng Thổ - Đất bên đường. Người thuộc mệnh Thổ nhìn chung rất chăm chỉ, kỷ luật cao và thích sự ổn định.

      Nhưng so với các nạp âm mệnh Thổ khác, Lộ Bàng Thổ lại có phần hơi bảo thủ và không ứng biến nhanh. Chỉ cần khắc phục được các điểm này, họ sẽ đạt được nhiều thành tựu.

      Bên cạnh phong thủy theo mệnh, nếu xét theo Thiên Can – Địa Chi, năm 1991 có can Tân thuộc hành Kim, chi Mùi thuộc hành Thổ. Trong Ngũ hành, hai hành này có quan hệ tương sinh, Thổ sinh Kim giúp cho người tuổi Tân Mùi có nhiều may mắn. Nếu biết nắm bắt cơ hội, ắt sẽ có nhiều thăng tiến.

      Nhìn chung, người tuổi Tân Mùi 1991 khá thích hợp với các nghề nghiệp có môi trường làm việc yêu cầu tính kỷ luật cao và cần kiên trì. 

      Các lĩnh vực khác như kinh doanh hay xây dựng vốn phù hợp với người mệnh Thổ có tính cách tỉ mỉ cũng là lựa chọn không tồi. Tuy không thích đầu tư mạo hiểm nhưng với bản tính giỏi tiết kiệm, họ có thể tích lũy được của cải cho mình.

      Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Mùi - sinh năm 1991

       
      Đọc tiếp

      Cách xác định hướng nhà vệ sinh

      Trong phong thủy nhà ở, việc xác định hướng nhà vệ sinh cũng rất quan trọng. Nhà vệ sinh nên đặt ở vị trí kín đáo, thuận tiện và dễ tìm. Đây là không gian không quá sạch sẽ nên tránh đặt ở các hướng lành vì sẽ ảnh hưởng đến vận may của căn nhà.

      Nhà vệ sinh nên tuân thủ theo quy tắc “tọa hung hướng cát” – nghĩa là “nằm ở góc xấu, nhưng nhìn về hướng tốt”. Ngoài ra, nếu xét phong thủy về mệnh thì nhà vệ sinh là yếu tố Thủy, không nên được đặt ở các hướng Thổ vì sẽ xung khắc.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-mui-1991-onehousing-2

      Trong nhà vệ sinh, bồn cầu không đối diện với gương (Nguồn: Let’s Remodel)

      Cũng vì mang yếu tố Thủy nên màu sắc của gạch lát hay nội thất bên trong nhà vệ sinh không được chọn những màu thuộc hành Hỏa như tím, đỏ, cam.

      Nhà vệ sinh không nên đặt ở gần vị trí trung tâm nhà. Tính ẩm ướt sẽ làm uế khí và năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ, người trong nhà.

      Cửa của khu vệ sinh không nên hướng vào phòng khách, bếp, phòng ngủ và các khu vực quan trọng của nhà. Việc này trong phong thủy nhà ở sẽ hút đi sinh khí từ căn nhà, ảnh hưởng đến tài lộc.

      Bồn cầu được khuyến khích đặt cùng hướng với nhà vệ sinh, đặc biệt không được đặt đối diện với gương. huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-mui-1991-onehousing-3

      Thiết kế nhà vệ sinh tích hợp với không gian tắm (Nguồn: The Spruce)

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Mùi

      Bên cạnh việc tuân thủ quy tắc “tọa hung hướng cát”, khi đặt nhà vệ sinh, gia chủ cũng cần chú ý đến phong thủy theo mệnh.

      Đối với gia chủ sinh năm 1991, hướng phù hợp để đặt nhà vệ sinh là hướng Bắc, Đông hoặc hướng Đông Nam.

      Gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 hợp với các hướng Tây Nam, hướng Tây, Đông Bắc và Tây Bắc. Khi đặt nhà vệ sinh cần tránh đặt ở các hướng phúc khí này bởi sẽ chặn đường phúc khí của cả gia đình.

      Tân Mùi 1991 thuộc mệnh Thổ, có mệnh tương sinh là mệnh Hỏa. Tuy nhiên cần tránh các hướng thuộc mệnh Hỏa vì nhà vệ sinh vốn mang tính Thủy. Nếu xảy ra tương khắc sẽ không tốt cho cả chủ nhà tới người nhà.

      Trên đây, OneHousing đã chỉ ra vài lưu ý về phong thủy nhà ở và hướng dẫn hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991. Mong rằng các gia chủ sinh năm 1991 đã thu thập cho mình những thông tin hữu ích về phong thủy theo mệnh để đặt nhà vệ sinh đúng cách.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tuổi Tân Mùi 1991 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Hướng nhà hợp tuổi Tân Mùi - sinh năm 1991 là hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương