Người tuổi Mão chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào hợp phong thủy?

      Người tuổi Mão chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào hợp phong thủy?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/03/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm một căn chung cư phù hợp với người tuổi Mão ở Hà Nội thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing.

      Việc chọn nhà theo tuổi dường như đã như là một truyền thống khi ra quyết định mua nhà của người Việt Nam. Khi xem xét các yếu tố khi mua nhà, ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất, hạ tầng, người ta cũng sẽ luôn chủ động tìm hiểu những yếu tố như vị trí, hướng nhà sao cho phù hợp với năm sinh của mình. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết để người tuổi Mão dễ dàng hơn trong việc lựa chọn căn chung cư phù hợp với mình ở Hà Nội.

      Tại sao nên chọn hướng nhà theo tuổi?

      Nhà là nơi ta gắn bó lâu dài vì vậy việc chọn nhà luôn được xem là một trong những quyết định quan trọng của cuộc đời. 

      Người xưa vẫn thường nói: “Người hợp với hướng, nhà hợp với vận”, theo quan niệm phong thủy, con người và nhà cửa đều có mệnh và hướng của mình, việc lựa chọn hướng nhà phù hợp với mệnh của chủ nhà sẽ giúp tăng cường may mắn và sự thịnh vượng trong cuộc sống. 

      Hướng nhà không chỉ ảnh hưởng đến mặt tiền, thiết kế kiến trúc của ngôi nhà mà còn ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe và may mắn của gia chủ. Đặc biệt, khi chọn hướng nhà theo tuổi, bạn có thể tận dụng các nguồn năng lượng tốt nhất để mang lại sự phát triển và thuận lợi cho cuộc sống.

      Theo quan niệm phong thủy, mỗi tuổi sẽ có một hướng nhà phù hợp nhất để mang lại may mắn và tài lộc cho người ở trong căn nhà đó. Điều này liên quan đến ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) và sao vận hạn của từng người. Chẳng hạn, nếu tuổi của bạn có sao Thổ, bạn nên chọn hướng nhà Đông hoặc Tây để phù hợp với nguồn năng lượng của sao này. Tương tự, nếu tuổi của bạn có sao Kim, hướng Tây hoặc Bắc sẽ là lựa chọn tốt nhất để tận dụng năng lượng của sao này.

      Tuy nhiên, việc chọn hướng nhà theo tuổi cũng cần được kết hợp với các yếu tố khác như vị trí, diện tích và kiến trúc của ngôi nhà. Để có một ngôi nhà tốt và đáp ứng các tiêu chí phong thủy, bạn nên tìm hiểu kỹ về các nguyên tắc và cách áp dụng phong thủy vào thiết kế nhà cửa.

      Tìm hiểu các mẹo bài trí căn hộ studio để có phong thủy tốt

      Đọc tiếp

      Người tuổi Mão nên chọn nhà chung cư theo hướng nào?

      Người sinh vào năm Mão được miêu tả là thông minh, mưu trí và nhanh nhẹn. Họ có đôi mắt tinh tế và quan sát rất xa. Sự tốt bụng và nhiệt tình luôn là những đức tính nổi bật của người tuổi Mão, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ những người khác, đặc biệt là những người gặp khó khăn hơn mình. Những ưu điểm này giúp họ thích nghi với những tình huống khó khăn, chịu đựng được áp lực trong cuộc sống và công việc.

      Mặc dù cùng là tuổi Mão nhưng với những mỗi năm sinh khác nhau, gia chủ cũng sẽ nên ưu tiên chọn hướng nhà phong thuỷ khác nhau.

      • Người tuổi Tân Mão sinh năm 1951: Theo phong thủy, hướng Bắc được cho là hướng tốt để đón tài lộc, may mắn, vì vậy đây là một lựa chọn tốt cho gia chủ. Ngoài ra, hướng Nam cũng là một lựa chọn khá tốt để cải thiện sức khỏe của gia chủ. Tuy nhiên, người tuổi Tân Mão cần tránh các hướng không tốt như hướng Đông Bắc, vì hướng này có thể gây thiếu sót về tài chính và làm hao tài lộc. Hướng Tây Nam cũng không nên chọn vì có thể gây rạn nứt trong mối quan hệ gia đình. Hướng Tây và Tây Bắc cũng là hai hướng nên tránh để tránh tai ương, thất bại và rủi ro trong cuộc sống.
      • Người tuổi Quý Mão năm 1963: nên lựa chọn hướng Đông Nam hoặc Đông để tăng cường tài lộc và may mắn cho gia đình, hoặc hướng Nam để đem lại sự ấm cúng và hạnh phúc cho gia đình. Ngoài ra, hướng Bắc cũng là một lựa chọn tốt để thu hút những điều may mắn trong sự nghiệp. Ngược lại, người tuổi Quý Mão nên tránh mua chung cư có hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc hoặc Tây vì những hướng này có thể gây ra những vấn đề về sức khỏe và tài chính cho gia đình, cũng như đe dọa đến hạnh phúc và sự ổn định của gia đình.
      • Người tuổi Ất Mão năm 1975: khi lựa chọn chung cư, bạn nên chọn hướng Tây Bắc để gia đình dễ dàng phát tài lộc và thăng tiến trong công việc kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hướng Tây Nam để đảm bảo sức khỏe của gia đình. Hướng Đông Bắc là một lựa chọn tốt để đem lại hạnh phúc và thành công trong học tập, và hướng Tây sẽ giúp bạn thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn chung cư hướng Đông, Đông Nam, Nam và Bắc. Những hướng này có thể gây ra tiền mất tật mang và ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn và gia đình.
      • Người tuổi Đinh Mão năm 1987: khi mua chung cư nên lựa chọn hướng Bắc để đem lại sự thịnh vượng cho công danh và hạnh phúc cho gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn căn hộ hướng Nam để bảo vệ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ, hoặc chọn hướng Đông để tạo sự ấm cúng cho gia đình. Nếu muốn gặp thêm nhiều may mắn và phát triển trong sự nghiệp, bạn có thể chọn căn hộ hướng Đông Nam. Tuy nhiên, tuổi Đinh Mão cần tránh những căn hộ hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc hoặc Đông Bắc để tránh gặp những điều không may và tai họa. Những hướng này có thể gây ra những rủi ro không mong muốn, như mất tiền, bệnh tật, tai nạn và nhiều sự cố khác. Do đó, nên cẩn trọng và lựa chọn hướng chung cư một cách cẩn thận để tạo ra một môi trường sống tốt đẹp và hạnh phúc cho bản thân và gia đình.
      • Người tuổi Kỷ Mão năm 1999: Tuổi Kỷ Mão và tuổi Ất Mão có sự tương đồng vì cả hai đều là những người sinh năm 1999 và thuộc cung mệnh Đoài Kim.

      Người tuổi Mão nên chọn nhà chung cư nào ở Hà Nội để hợp phong thuỷ?

      Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều khu chung cư hiện đại, tiện nghi với nhiều hướng quay khác nhau phù hợp và đáp ứng nhu cầu của nhiều độ tuổi khi lựa chọn chung cư theo phong thuỷ. 

      Cụ thể có thể kể đến các căn chung cư của Vingroup như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Metropolis, đều là những khu chung cư gồm nhiều toà với đa dạng các căn chung cư về các phía. 

      Chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes)

      Khi lựa chọn các căn hộ, người mua nên xem xét kỹ lưỡng về vị trí, hướng quay phù hợp để có thể thuận lợi phát triển trong cuộc sống theo ý nghĩa tâm linh. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng phong thủy chỉ là một phần nhỏ trong việc lựa chọn một căn hộ. Các yếu tố khác như vị trí, giá cả, diện tích và tiện ích của chung cư cũng rất quan trọng. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua một căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Người tuổi Mùi chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào hợp phong thủy?

      Người tuổi Hợi chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào hợp phong thủy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương