Người tuổi Dậu chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào hợp phong thủy?

      Người tuổi Dậu chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào hợp phong thủy?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/03/2023
      Chọn nhà chung cư Hà Nội chuẩn phong thủy là một trong những yếu tố mà người mua thường quan tâm nhất. Bài viết này sẽ chia sẻ thông tin người tuổi Dậu chọn nhà chung cư hướng nào hợp phong thủy.

      Phong thủy nhà chung cư là vấn đề quan tâm chung của nhiều khách hàng mua nhà. Đặc biệt, một số người chú trọng hơn về việc chọn căn hộ hợp với tuổi con giáp của mình. Cùng OneHousing tìm hiểu người tuổi Dậu chọn nhà chung cư hướng nào hợp phong thủy.

      Những điểm đặc biệt của người tuổi Dậu

      Người tuổi Dậu sinh năm nào?

      Tuổi Dậu là tuổi con gà được tính theo 12 con giáp. Tính tuổi theo con giáp là cách tính quen thuộc đối với người Việt Nam. Nhiều người có thể sẽ có cùng tuổi Dậu nhưng Can chi và Bản mệnh sẽ khác nhau. Dựa vào đó, các năm sinh khác nhau sẽ có cách gọi tương ứng như sau:

      • Người sinh năm 1957: tuổi Đinh Dậu (Mệnh Hỏa)
      • Người sinh năm 1969: Kỷ Dậu (Mệnh Thổ)
      • Người sinh năm 1981: Tân Dậu (Mệnh Mộc)
      • Người sinh năm 1993: Quý Dậu (Mệnh Kim)
      • Người sinh năm 2005: Ất Dậu (Mệnh Thủy)

      Đặc điểm tính cách của tuổi Dậu

      Người tuổi Dậu thường có ngoại hình ưa nhìn, thường khá tỉ mỉ, chính xác trong mọi thứ. Bên cạnh đó, họ cũng là một người trung thực, thẳng thắn. Đôi khi tính cách thẳng thắn của họ sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó gần.

      Gà tượng trưng cho mưu trí, dũng cảm và cần cù. Những người tuổi Dậu thường chăm chỉ, tháo vát trong các công việc. Tuy nhiên, họ cũng có tính cách khá nóng nảy và cứng đầu. Nhìn chung thì người tuổi Dậu có thể phát triển trong nhiều lĩnh vực nhờ vào tính cách của mình.

      Người tuổi Tý chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào cho hợp phong thủy?

      Đọc tiếp

      Cách chọn nhà chung cư hướng nào hợp phong thủy người tuổi Dậu

      Chọn nhà chung cư hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Dậu (1957)

      Người sinh tuổi Đinh Dậu mang mệnh hỏa vì vậy phòng ngủ nên sơn màu xanh lá cây để tạo sinh khí tốt. Giường ngủ thì nên quay về hướng Đông hoặc hướng Đông Nam sẽ tốt cho gia chủ. Tuyệt đối không được để đầu giường thẳng gương soi hay cửa ra vào.

      Đối với phòng bếp, chủ nhà nên đặt ở hướng tốt cho tuổi như: Bắc, Nam, Đông Nam để thuận lợi hơn trong công việc. Bạn cũng có thể cân nhắc đặt phòng bếp có hướng nhìn như Đông Bắc, Tây Bắc Tây, Tây Nam để chiêu dụ tài lộc.

      Phòng ngủ màu xanh lá dành cho người tuổi Đinh Dậu. (Nguồn: Everon Everon).

      Chọn nhà chung cư hợp phong thủy cho người tuổi Kỷ Dậu (1969)

      Kỷ Dậu là tuổi thuộc mệnh Thổ do đó nên dùng màu đỏ làm màu chủ đạo cho phòng ngủ. Màu đỏ đại diện cho mệnh Hỏa, theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ vì vậy điều này sẽ tốt cho gia chủ. Giường ngủ nên bố trí quay về hướng nam là hợp phong thủy nhất.

      Các hướng đặt nhà bếp tốt cho người tuổi Kỷ Dậu bao gồm Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Nam. Để chiêu dụ tài lộc nhiều hơn, hãy để phòng bếp có hướng nhìn ra hướng Đông, Đông Nam, Bắc, Nam.

      Phòng ngủ màu đỏ hợp với tuổi Kỷ Dậu. (Nguồn: Nội thất Mạnh Hệ).

      Chọn nhà chung cư hợp phong thủy cho người tuổi Tân Dậu (1981)

      Tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc, hợp với màu xanh dương do đó nên sơn phòng ngủ màu này. Theo phong thủy, màu xanh là Thủy và Thủy sinh Mộc. Giường ngủ của người tuổi Tân Dậu nên đặt theo hướng Bắc để hợp với mệnh của mình.

      Cuộc sống của người tuổi Tân Dậu sẽ suôn sẻ, thuận lợi trong việc làm ăn khi đặt phòng bếp theo các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

      Phòng ngủ màu xanh dương hợp phong thủy tuổi Tân Dậu. (Nguồn: Kim Furniture).

      Chọn nhà chung cư hợp phong thủy cho người tuổi Quý Dậu (1993)

      Tuổi Quý Dậu thuộc mệnh Kim nên màu chủ đạo cho phòng ngủ là màu vàng hoặc nâu sẽ là lựa chọn phù hợp. Gia chủ nên đăng giường ngủ theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam để có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

      Những hướng phù hợp để bố trí phòng bếp cho người tuổi Quý Dậu là Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Đồng thời, bạn cũng hãy chú ý đến những hướng từ nhà bếp nhìn ra như Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc sẽ hợp phong thủy hơn.

      Phòng ngủ màu nâu hợp với tuổi Quý Dậu. (Nguồn: Kim Furniture).

      Vinhomes Smart City - dự án chung cư Hà Nội phù hợp cho người tuổi Dậu

      Vinhomes Smart City có vị trí vàng tọa lạc trên Đại lộ Thăng Long huyết mạch hiện đại của thủ đô. Với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ giúp cư dân dễ dàng di chuyển các địa điểm xung quanh khu đô thị. 

      Vinhomes Smart City với diện tích dự án lên đến 280ha, cung cấp 58 tòa căn hộ hiện đại cho người dân Hà Nội sinh sống. Với số lượng lớn tòa nhà như vậy tương đương với việc các căn hộ sẽ có đa dạng hướng, góc nhìn. Vì vậy người tuổi Dậu có thể dễ dàng lựa chọn một căn hộ có hướng phong thủy hợp với tuổi con giáp của mình ngay tại Vinhomes Smart City.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City Tây Mỗ nổi tiếng với không gian sống hiện đại cùng các tiện ích thông minh. Một số tiện ích nổi bật như công viên cây xanh, sân thể thao đa thể loại, khu sân chơi dành riêng cho thiếu nhi, vườn  BBQ, tạo nên khu đô thị mới đáng trải nghiệm nhất, phù hợp với tính cách của người tuổi Dậu.

      Vinhomes Smart City có đa dạng các hướng hợp phong thủy người tuổi Dậu. (Nguồn: Vinhomes).

      Thông qua bài viết này, hy vọng đã cung cấp được thông tin hữu ích về vấn đề người tuổi Dậu chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào hợp phong thủy. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất về bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Những điều cần biết về phong thủy trong ngày nhập trạch chung cư

      Người tuổi Thìn chọn nhà chung cư Hà Nội hướng nào hợp phong thủy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương