Người thuê nhà Ocean Park tại tòa căn hộ Masteri Waterfront tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng như thế

      Người thuê nhà Ocean Park tại tòa căn hộ Masteri Waterfront tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng như thế nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      16/08/2024
      Tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp khi thuê nhà Ocean Park, đặc biệt là thuê tại dự án Masteri Waterfront với khung cảnh nghỉ dưỡng ấn tượng.

      Hỏi: Người thuê nhà Ocean Park tại tòa căn hộ Masteri Waterfront tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng như thế nào?

      Giải đáp:  

      Masteri Waterfront mang đến cuộc sống đại dương đẳng cấp khi bạn thuê nhà Ocean Park. Với vị trí ngay cạnh hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha và biển hồ nước mặn 6.1 ha, cư dân sẽ được tận hưởng khung cảnh biển xanh mát, bãi cát trắng dài và những rặng dừa xanh rợp bóng mỗi ngày. Không cần phải đi xa, biển xanh đã ở ngay trước cửa nhà, mang lại không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Mỗi buổi sáng, bạn có thể dạo bước cùng người thân quanh hồ Ngọc Trai, tận hưởng không khí trong lành và vẻ đẹp của thiên nhiên. Buổi chiều, bạn có thể thư giãn tại bể bơi trong nhà nằm tại tầng trên cùng của mỗi tòa căn hộ. Bể bơi này được thiết kế với kính Low-E kịch sàn và trần, cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị giữa làn nước trong mát. Sau khi bơi lội, bạn có thể thả mình dạo bộ tại vườn thượng uyển trên tầng thượng, tận hưởng khí trời trong lành và không gian xanh mát.

      Không gian cảnh quan tại Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách nghệ thuật Van Gogh, tạo nên một bức tranh đại dương sống động và thư giãn. Những hồ cảnh quan, lounge thư giãn dưới nước, sân chơi phun nước và các đài phun nước tạo nên một không gian lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

      Khu phố thương mại Malibu Walk nằm giữa 6 tòa căn hộ mang đến sự tiện lợi, giúp người thuê nhà Ocean Park dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích ngay tại nơi ở.

      nguoi-thue-nha-ocean-park-tai-toa-can-ho-masteri-waterfront-tan-huong-cuoc-song-nghi-duong-nhu-the-nao

      Tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp khi thuê nhà Ocean Park (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Như vậy, khách thuê nhà Vinhomes Ocean Park dự án Masteri Waterfront không chỉ có một nơi để ở mà còn được tận hưởng không gian sống đậm chất đại dương. Mỗi ngày đều là một trải nghiệm nghỉ dưỡng, đầy thư giãn, giúp bạn tái tạo năng lượng và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

      Nếu đang có nhu cầu thuê nhà Ocean Park, bạn có thể liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ 1-1. Hiện đơn vị này hiện đang cung cấp quỹ căn hộ cao cấp thuộc Masterise Homes với nhiều ưu đãi hấp dẫn về chính sách thuê.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Bộ sưu tập tầm view kiệt tác tại Masteri Waterfront có gì thu hút khách thuê nhà Ocean Park?

      Khám phá thêm những căn hộ Masteri Waterfront tiềm năng

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương