Ngày tốt tháng 9 năm 2024 để làm mọi việc thuận lợi, suôn sẻ cho người sinh năm 1988 Mậu Thìn

      Ngày tốt tháng 9 năm 2024 để làm mọi việc thuận lợi, suôn sẻ cho người sinh năm 1988 Mậu Thìn

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/06/2024
      Bật mí bí kíp chọn ngày tốt tháng 9 năm 2024 cho người sinh năm 1988 Mậu Thìn, giúp mọi việc thuận buồm xuôi gió, hanh thông tấn tài.

      Năm 2024 đang dần khép lại, và tháng 9 đã đến mang theo những cơ hội mới cho người sinh năm 1988 Mậu Thìn. Để gặt hái thành công trong mọi lĩnh vực, từ công việc, kinh doanh đến gia đạo, việc lựa chọn ngày tốt để thực hiện các công việc quan trọng là vô cùng quan trọng.

      Bài viết này sẽ là cẩm nang hữu ích dành cho bạn, Mậu Thìn 1988, giúp bạn nắm bắt những ngày đẹp nhất trong tháng 9 năm 2024, để mọi việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và hanh thông tấn tài.

      ngay-tot-thang-9-nam-2024-de-lam-moi-viec-thuan-loi-suon-se-cho-nguoi-sinh-nam-1988-mau-thin-anh1

      Những ngày tốt tháng 9 năm 2024 cho Mậu Thìn 1988 (Nguồn ảnh: Galle)

      Theo quan niệm phong thủy truyền thống, mỗi ngày trong tháng đều mang những nguồn năng lượng khác nhau, ảnh hưởng đến vận may và kết quả công việc của mỗi người. Do vậy, việc lựa chọn ngày tốt để làm việc trọng đại là vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với những ai sinh năm 1988 Mậu Thìn.

      Dựa trên các yếu tố như ngũ hành, sao chiếu, vận mệnh, những ngày sau đây được xem là ngày tốt tháng 9 năm 2024 cho người sinh năm 1988 Mậu Thìn:

      Ngày tốt tháng 9 năm 2024 của tuổi Mậu Thìn 1988 để cưới

      Theo quan niệm dân gian, ngày cưới đẹp cần hội tụ đủ các yếu tố Âm - Dương hài hòa, ngũ hành tương sinh, tránh những ngày xung khắc để mang lại may mắn, thuận lợi cho lứa đôi. Các ngày đẹp tháng 9 năm 2024 cho tuổi Mậu Thìn 1988 tổ chức hôn lễ:

      • Ngày  2 (1/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Mộc, tương sinh với mệnh Thổ của Mậu Thìn, hứa hẹn cho một khởi đầu viên mãn, hạnh phúc.
      • Ngày 6 (5/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Kim, tương sinh với mệnh Thổ, tượng trưng cho sự gắn kết bền chặt, trường thọ trong tình yêu.
      • Ngày 11 (10/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Thổ, bản mệnh của Mậu Thìn, thể hiện cho sự đồng điệu tâm hồn, viên mãn trong hôn nhân.
      • Ngày 23 (22/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thủy, tương hợp với mệnh Thổ, tượng trưng cho sự hòa hợp, thấu hiểu trong tình yêu.
      • Ngày 28 (27/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Thổ, bản mệnh của Mậu Thìn, thể hiện cho sự an yên, thịnh vượng trong cuộc sống hôn nhân.
       

      Ngày tốt tháng 9 năm 2024 của tuổi Mậu Thìn 1988 để xây nhà, sửa nhà, chuyển nhà

      Đọc tiếp

      Việc xây dựng, sửa chữa hay chuyển nhà là những sự kiện quan trọng, ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc. Lựa chọn ngày đẹp tháng 9 năm 2024 sẽ giúp gia chủ Mậu Thìn 1988 an tâm khởi đầu, đón nhận những điều tốt đẹp.

      Ngày tốt tháng 9 năm 2024 xây nhà:

      • Ngày 4 (3/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thủy, tương hợp với mệnh Thổ, tượng trưng cho sự khởi đầu thuận lợi, hanh thông.
      • Ngày 6 (5/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Kim, tương sinh với mệnh Thổ, thể hiện cho sự vững chãi, kiên cố cho tổ ấm.
      • Ngày 11 (10/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thổ, bản mệnh của Mậu Thìn, tượng trưng cho sự an yên, thịnh vượng trong cuộc sống gia đình.
      • Ngày 23 (22/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Thủy, tương hợp với mệnh Thổ, thể hiện cho sự hòa hợp, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
      • Ngày 28 (27/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thổ, bản mệnh của Mậu Thìn, tượng trưng cho sự an nhàn, sung túc cho gia chủ.

      Ngày tốt tháng 9 năm 2024 sửa nhà:

      • Ngày 4 (3/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thủy, tương hợp với mệnh Thổ, khởi đầu cho công việc sửa nhà thuận lợi, hanh thông.
      • Ngày 6 (5/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Kim, tương sinh với mệnh Thổ, tượng trưng cho sự vững chãi, kiên cố cho tổ ấm sau khi sửa chữa.
      • Ngày 11 (10/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thổ, bản mệnh của Mậu Thìn, an yên, thịnh vượng cho gia đình gia chủ sau khi sửa nhà.
      • Ngày 23 (22/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Thủy, tương hợp với mệnh Thổ, tượng trưng cho sự hòa hợp, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
      • Ngày 28 (27/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thổ, bản mệnh của Mậu Thìn, an nhàn, sung túc cho gia chủ sau khi sửa nhà.

      Ngày tốt tháng 9 năm 2024 chuyển nhà:

      • Ngày 2 (1/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Mộc, tương sinh với mệnh Thổ, khởi đầu mới mẻ, may mắn cho việc chuyển nhà.
      • Ngày 9 (8/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thổ, tương hợp với mệnh Thổ, an yên, thịnh vượng cho gia đình gia chủ khi chuyển đến nhà mới.
      • Ngày 16 (15/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Thổ, bản mệnh của Mậu Thìn, hanh thông, thuận lợi trong mọi việc khi chuyển nhà.
      • Ngày 25 (24/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Kim, tương sinh với mệnh Thổ, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ khi chuyển đến nhà mới.
      • Ngày 30 (29/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Thủy, tương hợp với mệnh Thổ, hòa hợp, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình khi chuyển nhà.

      Ngày tốt tháng 9 năm 2024 của tuổi Mậu Thìn 1988 để xuất hành

      Xuất hành đầu tháng mang đến khởi đầu thuận lợi, hanh thông cho cả tháng. Lựa chọn ngày tốt tháng 9 năm 2024 sẽ giúp Mậu Thìn 1988 có những chuyến đi suôn sẻ, thành công mỹ mãn: 

      • Ngày 2 (1/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Mộc, tương sinh với mệnh Thổ, hứa hẹn cho một khởi đầu thuận lợi, hanh thông.
      • Ngày 6 (5/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Kim, tương sinh với mệnh Thổ, tượng trưng cho sự may mắn,thành công trong mọi việc.
      • Ngày 11 (10/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Thổ, bản mệnh của Mậu Thìn, thể hiện cho sự an yên, thịnh vượng trong suốt hành trình.
      • Ngày 23 (22/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thủy, tương hợp với mệnh Thổ, tượng trưng cho sự thuận lợi,suôn sẻ trong mọi việc.
      • Ngày 28 (27/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Thổ, bản mệnh của Mậu Thìn, thể hiện cho sự an nhàn, may mắn trong suốt chuyến đi.

      Ngày tốt tháng 9 năm 2024 của tuổi Mậu Thìn 1988 để nhập trạch

      Nhập trạch là những sự kiện trọng đại, ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc. Lựa chọn ngày tốt tháng 9 năm 2024 sẽ giúp gia chủ Mậu Thìn 1988 khởi đầu thuận lợi, đón nhận những điều may mắn, hanh thông:

      • Ngày 4 (3/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thủy, tương hợp với mệnh Thổ, tượng trưng cho sự khởi đầu thuận lợi, hanh thông cho việc dọn nhà mới.
      • Ngày 6 (5/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Kim, tương sinh với mệnh Thổ, thể hiện cho sự vững chãi, kiên cố cho tổ ấm mới.
      • Ngày 11 (10/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thổ, bản mệnh của Mậu Thìn, tượng trưng cho sự an yên, thịnh vượng trong cuộc sống gia đình sau khi nhập trạch.
      • Ngày 23 (22/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Thủy, tương hợp với mệnh Thổ, thể hiện cho sự hòa hợp, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
      • Ngày 28 (27/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thổ, bản mệnh của Mậu Thìn, tượng trưng cho sự an nhàn, sung túc cho gia chủ sau khi nhập trạch.

      Ngày tốt tháng 9 năm 2024 của tuổi Mậu Thìn 1988 để khai trương

      Khai trương là sự kiện trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong kinh doanh. Lựa chọn ngày tốt tháng 9 năm 2024 sẽ giúp Mậu Thìn 1988 có một buổi lễ khai trương thành công, hanh thông, thu hút tài lộc, vượng khí:

      • Ngày 2 (1/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Mộc, tương sinh với mệnh Thổ, hứa hẹn cho một khởi đầu mới mẻ,may mắn, thu hút tài lộc dồi dào.
      • Ngày 9 (8/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Thổ, tương hợp với mệnh Thổ, thể hiện cho sự an yên, thịnh vượng, giúp công việc kinh doanh thuận lợi, hanh thông.
      • Ngày 16 (15/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Thổ, bản mệnh của Mậu Thìn, tượng trưng cho sự may mắn,thành công trong mọi việc, gia tăng vận may cho lễ khai trương.
      • Ngày 25 (24/8 âm lịch): Ngày mang năng lượng hành Kim, tương sinh với mệnh Thổ, thể hiện cho sự tài lộc, thịnh vượng, mang đến nguồn thu nhập dồi dào cho gia chủ sau khi khai trương.
      • Ngày 30 (29/8 âm lịch): Ngày mang vượng khí hành Thủy, tương hợp với mệnh Thổ, thể hiện cho sự hòa hợp, gắn kết, giúp tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác sau khi khai trương.

      Lựa chọn ngày đẹp là bước khởi đầu quan trọng, tuy nhiên, thành công còn phụ thuộc vào sự chu đáo, chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần lạc quan của bạn. Lưu ý, bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có lựa chọn chính xác và phù hợp nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia.

      Xem thêm 

      Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với những số nào?

      Vận niên Cẩu Cuồng Phong 2024 có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương