Ngày tốt tháng 7 năm 2024 để làm mọi việc thuận lợi, suôn sẻ cho người sinh năm 1977 Đinh Tỵ

      Ngày tốt tháng 7 năm 2024 để làm mọi việc thuận lợi, suôn sẻ cho người sinh năm 1977 Đinh Tỵ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/05/2024
      Lựa chọn ngày tốt tháng 7 năm 2024 cho người sinh năm 1977 Đinh Tỵ, giúp công việc hanh thông, cuộc sống may mắn.

      Tháng 7 sắp đến, thời điểm lý tưởng để bắt đầu những công việc mới, khai trương cửa hàng hay đơn giản là thực hiện những kế hoạch ấp ủ bấy lâu. Để mọi việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, người sinh năm 1977 Đinh Tỵ nên lựa chọn những ngày tốt tháng 7 năm 2024. Bài viết này sẽ tổng hợp những ngày tốt trong tháng 7 năm 2024 cho tuổi Đinh Tỵ để các bạn tham khảo và lựa chọn.

      Ngày tốt tháng 7 năm 2024 cho tuổi Đinh Tỵ 1977

      Chọn ngày tốt tháng 7 năm 2024 để mang lại thuận lợi và tài lộc, mọi công việc được tiến hành suôn sẻ và thành công (Nguồn: sobanhang)

      Việc chọn ngày tốt để thực hiện các công việc quan trọng như khai trương, cưới hỏi, hay động thổ là một truyền thống lâu đời trong văn hóa Việt Nam. Đối với tuổi Đinh Tỵ 1977 (âm lịch), việc chọn ngày tốt tháng 7 năm 2024 sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và tránh được những điều không hay. Dưới đây là danh sách các ngày tốt trong tháng 7 năm 2024 phù hợp với tuổi Đinh Tỵ 1977.

      Ngày 07/07/2024 (02/06 âm lịch):

      • Ngày can: Ngày Nhâm Thân, tháng Tân Mùi, năm Giáp Thìn.
      • Vận hạn: Ngày Tư Mệnh thuộc Hoàng Đạo.
      • Ngày Đại An: Ngày 07/07/2024 là ngày Đại An, mang ý nghĩa bền vững, yên ổn, lâu dài. Đây là một ngày tốt, thích hợp cho việc bắt đầu công việc mới, tiến hành các dự án lớn, đặc biệt là xây nhà.
      • Ngày Bạch Hổ Đầu: Ngày này cũng là ngày Bạch Hổ Đầu, nghĩa là xuất hành, cầu tài đều được. Điều này giúp tăng cường may mắn và thành công cho những người tuổi Tỵ khi thực hiện các hoạt động, dự án trong ngày này.

      Ngày 11/07/2024 (06/06 âm lịch):

      • Ngày can: Ngày Bính Tý, tháng Tân Mùi, năm Giáp Thìn.
      • Hoàng đạo: Ngày Kim Quỹ Hoàng Đạo
      • Ngày Trực Chấp: Ngày Trực Chấp được xem là một trong những ngày quan trọng trong phong thủy, đặc biệt đối với những người tuổi Tỵ. Đối với những dự án mới, khởi công hay động thổ vào ngày này được cho là sẽ mang lại may mắn và thành công. Nếu bạn đang có kế hoạch lập gia đình hoặc chuyển nhà, ngày Trực Chấp cũng là thời điểm lý tưởng để thực hiện. Những hoạt động như xuất hành hay khai trương cửa hàng, văn phòng vào ngày này cũng được cho là sẽ thuận lợi và mang lại nhiều lợi ích. Ngoài ra, ngày này còn được cho là sẽ mang lại gia đạo hưng thịnh, sinh quý tử và tăng bất động sản. Tuy nhiên, trong ngày Trực Chấp, có một số việc nên tránh như dời nhà, đi chơi xa, mở cửa hiệu buôn bán hay xuất tiền của.

      Ngày 13/07/2024 (08/06 âm lịch):

      • Ngày can: Ngày Mậu Dần, tháng Tân Mùi, năm Giáp Thìn.
      • Hoàng đạo: Ngày Kim Quỹ Hoàng Đạo.
      • Ngày Trực Nguy: Ngày Trực Nguy không phải là một ngày tốt cho hầu hết các hoạt động, đặc biệt là những công việc quan trọng hay có tính chất dài hạn. Tuy nhiên, vẫn có một số hoạt động được cho là phù hợp trong ngày này. Với tuổi Tỵ, các hoạt động như lót giường, đóng giường, sửa chữa và làm mới đồ nội thất trong nhà có thể tiến hành trong ngày này. Ngoài ra, các hoạt động săn bắt thú và cá cũng có thể mang lại kết quả tốt. Việc khởi công các công việc liên quan đến lò nhuộm và lò gốm cũng được coi là thuận lợi trong ngày Trực Nguy. Ngược lại, những hoạt động như đi thuyền, đặc biệt là trong các chuyến đi xa, không được khuyến khích vì có thể gặp nguy hiểm.

      Ngày 19/07/2024 (14/06 âm lịch):

      • Ngày can: Ngày Giáp Thân, tháng Tân Mùi, năm Giáp Thìn.
      • Hoàng đạo: Ngày Tư Mệnh Hoàng Đạo.
      • Ngày Trực Trừ: Ngày 19/07/2024 là ngày Trực Trừ, tốt cho việc dùng thuốc hay châm cứu. Đây là một ngày tốt, thích hợp cho việc bắt đầu công việc mới, tiến hành các dự án lớn, đặc biệt là xây nhà.

      Ngày 21/07/2024 (16/06 âm lịch):

      • Ngày can: Ngày Bính Tuất, tháng Tân Mùi, năm Giáp Thìn.
      • Hoàng đạo: ngày Thanh Long Hoàng Đạo.
      • Ngày Trực Bình: Ngày Trực Bình là một ngày có nhiều thuận lợi và được coi là tốt cho nhiều hoạt động, đặc biệt đối với tuổi Tỵ. Trong ngày Trực Bình, một số hoạt động rất phù hợp và mang lại kết quả tốt bao gồm việc đem ngũ cốc vào kho, đặt táng, gắn cửa, kê gác, gác đòn đông, và đặt yên chỗ máy dệt. Sửa chữa hay làm thuyền chèo, đẩy thuyền mới xuống nước, và các công việc bồi đắp thêm như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè cũng được khuyến khích thực hiện trong ngày này.

      Ngày 23/07 (18/06 âm lịch):

      • Ngày can: Ngày Mậu Tý, tháng Tân Mùi, năm Giáp Thìn.
      • Ngày Trực Chấp: 
      • Ngày Trực Chấp là một ngày mang lại nhiều thuận lợi cho một số hoạt động cụ thể, đặc biệt đối với tuổi Tỵ. Trong ngày này, việc bắt được kẻ gian hay trộm cắp sẽ rất thuận lợi, mang lại kết quả tốt. Những hoạt động nên làm bao gồm lập khế ước, giao dịch, động thổ ban nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn thú cá, và tìm bắt trộm cướp. Đây là những việc mà tuổi Tỵ có thể tiến hành với sự tự tin và hy vọng đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, có một số hoạt động cần kiêng cữ trong ngày Trực Chấp như việc xây đắp nền tường không được khuyến khích trong ngày này, vì có thể gặp phải những trở ngại không mong muốn.

      Ngày 31/07/2024 (tức ngày 26/06 âm lịch):

      • Ngày can: Ngày Bính Thân, tháng Tân Mùi, năm Giáp Thìn.
      • Hoàng đạo: Ngày Tư Mệnh Hoàng Đạo.
      • Ngày Trực Trừ: Ngày 31/07/2024 là ngày Trực Trừ, tốt cho việc dùng thuốc hay châm cứu. Đây là một ngày tốt, thích hợp cho việc bắt đầu công việc mới, tiến hành các dự án lớn, đặc biệt là xây nhà.
      • Lục hợp: Mạng Hỏa của Tỵ sinh ra Dương Kim của Thân và ngược lại nên hai con giáp này có mối quan hệ Lục hợp với nhau. Vì thế, những người sinh vào năm Thân được xem là những người mang lại nhiều điều may mắn cho những người sinh vào năm Tỵ.
       

      Ngày tốt tháng 7 năm 2024 để xây nhà, nhập trạch cho tuổi Đinh Tỵ 1977

      Đọc tiếp

      Chọn ngày tốt và giờ hành đạo để xây nhà, nhập trạch được suôn sẻ (Nguồn: Vinhomes)

      Trong tháng 7/2024, tuổi Đinh Tỵ có thể chọn ngày xây nhà, nhập trạch vào các ngày 07/07 (2/6 âm lịch); 13/7 (8/6 âm lịch) và 31/7 (26/6 âm lịch). Đây được xem là những ngày Hoàng đạo với tuổi này để thực hiện các công việc quan trọng của đời người như xây nhà, nhập trạch. Gia chủ chú ý thực hiện theo nghi lễ truyền thống để mọi việc được hanh thông, thuận lợi.

      Ngày tốt tháng 7 năm 2024 để xuất hành cho tuổi Đinh Tỵ 1977

      Theo quan niệm dân gian, việc lựa chọn ngày đẹp để xuất hành có thể mang lại nhiều may mắn và suôn sẻ cho con đường phía trước. Tuy nhiên, tháng 7 năm 2024 không có ngày nào thực sự đẹp cho người tuổi Đinh Tỵ 1977. Do đó, để đảm bảo sự thuận lợi và an tâm, việc cân nhắc chọn tháng 8 để xuất hành có thể là lựa chọn phù hợp hơn.

      Dưới đây là một số lý do không có ngày đẹp để xuất hành trong tháng 7:

      • Thiếu ngày đẹp: Xét theo các tiêu chí xem tuổi, tháng 7/2024 không có ngày nào hội tụ đầy đủ các yếu tố như: hợp tuổi, hợp mệnh, thuận hướng,...
      • Tránh ảnh hưởng tâm lý: Việc khởi hành vào ngày không đẹp có thể ảnh hưởng đến tâm lý, khiến bạn cảm thấy lo lắng, bất an, từ đó cũng ảnh hưởng đến chuyến đi.

      Tuy nhiên, nếu vì lý do nào đó mà bạn vẫn cần phải xuất hành trong tháng 7/2024, bạn có thể tham khảo một số giải pháp sau:

      • Lựa chọn giờ đẹp: Mặc dù không có ngày đẹp, bạn vẫn có thể lựa chọn giờ đẹp để xuất hành trong tháng.
      • Chuẩn bị kỹ lưỡng: Hãy lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi, chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết và giữ tâm lý thoải mái, lạc quan.
      • Cẩn trọng trong di chuyển: Tuân thủ luật lệ giao thông, chú ý an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

      Ngày tốt tháng 7 năm 2024 để khai trương cho tuổi Đinh Tỵ 1977

      Chọn ngày để tổ chức lễ cúng phong thủy nếu không có ngày đẹp để khai trương (Nguồn: Sapo)

      Theo quan niệm phong thủy, việc lựa chọn ngày đẹp để khai trương kinh doanh là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến sự may mắn, hanh thông và thịnh vượng cho cửa hàng. Trong tháng 7, ngày 13/7 (8/6 âm lịch); 19/7 (14/6 âm lịch) và 21/7 (16/6 âm lịch) phù hợp nhất để bạn khai trương.

      Ngày này có sao tốt như Mẫu Thương, Tứ Tương, Ngũ Phú, Ngũ Hợp và Kim Quỹ. Những sao này mang lại sự thịnh vượng, thành công và may mắn trong các hoạt động kinh doanh và sự nghiệp. Hơn nữa, ngày này thuộc ngũ hành Thổ, đại diện cho sự ổn định và định hình, tạo nền tảng vững chắc cho bất kỳ hoạt động nào diễn ra. Sự kết hợp của những yếu tố tích cực này hứa hẹn mang lại một bầu không khí tích cực và thuận lợi cho sự kiện quan trọng như khai trương.

      Trên đây là những ngày tốt tháng 7 năm 2024 cho người sinh năm 1977 Đinh Tỵ. Lựa chọn ngày đẹp để bắt đầu công việc quan trọng là điều nên làm, tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là sự chuẩn bị kỹ lưỡng, và tinh thần lạc quan. Lưu ý là thông tin trên mang tính chất tham khảo, bạn có thể tìm đến các chuyên gia tư vấn phong thủy để có thông tin chi tiết.

      Xem thêm

      Ngày tốt tháng 7 năm 2024 để làm mọi việc thuận lợi, suôn sẻ cho người sinh năm 1972 Nhâm Tý

      Ngày tốt tháng 7 năm 2024 để làm mọi việc thuận lợi, suôn sẻ cho người sinh năm 1976 Bính Thìn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương