Ngân hàng Saigonbank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Ngân hàng Saigonbank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/06/2023
      Ngân hàng Saigonbank có cho vay mua dự án Masteri West Heights hay không? Thắc mắc của khách hàng khi lựa chọn mua dự án Masteri West Heights hay gặp sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau, cùng OneHousing theo dõi.

      Khi nhu cầu vay mua bất động sản nổi lên, ngân hàng Saigonbank đã trở thành một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy đối với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là liệu Saigonbank có hỗ trợ cho vay mua nhà tại dự án Masteri West Heights hay không? Hãy cùng khám phá câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

      Tổng quát và tiến độ dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights (Masteri Smart City) là dự án bất động sản cao cấp được đầu tư bởi Masterise Homes, nằm tại Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án sở hữu toạ độ đắc địa khi nằm gần ngay trục đường rộng 52m cùng tầm view tuyệt đẹp ra hồ trung tâm 10.2ha. 

      Dự án được xây dựng trên nền đất quy hoạch 3.1ha với tổng số 3.599 căn hộ chung cư hiện đại. Lấy nguồn cảm hứng từ bảng mạch điện tử công nghệ cao trên nền màu xám chủ đạo, mang đậm hơi thở thời đại công nghệ thông tin, Masteri West Heights được tin tưởng sẽ mang đến cho cư nơi đây một không gian sống tiện ích và sang trọng.

      Tiếp tục kế thừa và phát huy ưu điểm trong các thiết kế trước đó của Masterise Homes, kiến trúc các căn hộ tại Masteri West Heights mang ảnh hưởng bởi đảo quốc sư tử Singapore. Hệ thống nội thất cũng được trau chuốt trong từng chi tiết, tối ưu hóa trong diện tích, tối đa công năng nhằm đảm bảo cuộc sống nơi đây luôn hài hòa, độc đáo và khác biệt. 

      Masteri West Heights được khởi công xây dựng vào tháng 03/2020, sau hơn 3 triệu giờ lao động, dự án được cất nóc vào ngày 14/06/2022. Dự án chính thức bước vào giai đoạn hoàn thiện nhanh chóng và dự kiến bàn giao trong Quý II 2023. Với hệ thống tiện ích đang sở hữu, Masteri West Heights được dự đoán sẽ sớm trở thành “ngôi sao mới” đầy sức sống bậc nhất phía Tây Hà Nội. 

      ngan-hang-saigonbank-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-OneHousing-1Dự án Masteri West Heights Tây Mỗ (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngân hàng Kienlong Bank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng Saigonbank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Vay mua nhà thông qua hình thức trả góp đang là một phương án hữu hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội. Thay vì phải chi một số tiền lớn để mua nhà, khách hàng có thể sử dụng số tiền đó để sinh lời nhờ vào các phương thức đầu tư khác. 

      Việc vay vốn để mua nhà cũng phù hợp cho những người có khả năng tài chính hạn chế, không thể mua nhà bằng tiền mặt (thanh toán một lần). Bằng việc thực hiện vay vốn, khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu một căn nhà mơ ước cho mình. 

      Thành lập vào năm 1987 - là ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam, đến nay Saigonbank đã có hơn 34 năm hoạt động và là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. Tên tuổi của Saigonbank có chỗ đứng nhất định trong thị trường tài chính trong nước. Năm 1996, Saigonbank vinh dự được Tạp chí Euromoney bình chọn là ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam. 

      Lãi suất cho vay mua căn hộ tại Saigonbank mới nhất 2023

      Tính tới tháng 04/2023, ngân hàng Saigonbank đang áp dụng mức chương trình cho vay vốn đối với mục đích mua nhà có thế chấp bằng tài sản đảm bảo là 10%/năm. Sau đó sẽ được thả nổi theo thị trường, biên độ dao động trong khoảng 3 - 5%.

      Số lãi suất tại Saigonbank sẽ được trả góp hàng tháng cho đến khi kết thúc thời hạn thỏa thuận trong hợp đồng vay vốn. Hạn mức cho vay tại Saigonbank rất linh hoạt, khách hàng có thể vay vốn thế chấp lên đến 25 năm, chiếm tới 90% giá trị tài sản thế chấp hoặc 100% tổng nhu cầu vốn. Điều này cho phép khách hàng có nhiều sự lựa chọn và linh hoạt trong việc sở hữu tài sản bằng việc vay vốn tại Saigonbank. (Nguồn: Azvay)

      ngan-hang-saigonbank-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-OneHousing-2Khách hàng được vay vốn thế chấp lên đến 25 năm với lãi xuất cạnh tranh tại Saigonbank (Nguồn: Azvay)

      Điều kiện khi lựa chọn vay mua căn hộ tại Saigonbank

      Mỗi ngân hàng sẽ đưa ra các điều kiện khác nhau đối với khách hàng vay vốn mua căn hộ. Khách hàng khi muốn vay vốn phục vụ mục đích mua nhà tại Saigonbank về cơ bản phải đạt các điều kiện sau: 

      • Khách hàng không được có kết án hoặc liên quan đến tội phạm, tệ nạn xã hội. Họ phải là công dân hợp pháp, có đủ năng lực hành vi dân sự và cam kết cung cấp thông tin chính xác và trung thực.
      • Khách hàng không được có lịch sử nợ xấu hoặc bị cảnh báo về các vấn đề tài chính không minh bạch.
      • Khách hàng phải có giấy tờ chứng minh đã cư trú trên 3 tháng tại địa bàn có trụ sở hoặc chi nhánh của Saigonbank mà họ định vay thế chấp.
      • Khách hàng cần cung cấp một bản kế hoạch chi tiết về mục đích vay vốn thế chấp.
      • Khách hàng phải có mức thu nhập bình quân hàng tháng đủ để chi trả số nợ và tuân thủ cam kết về việc hoàn trả vay.
      • Khách hàng cần cam kết tuân thủ các điều lệ về số tiền vay theo hợp đồng tại Saigonbank.

      Hiện tại ngân hàng Saigonbank hiện chưa có liên kết cho vay mua căn hộ tại dự án Masteri West Heights. Đối tác hiện tại của dự án này là ngân hàng Techcombank. Tuy nhiên, để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại đây, chủ đầu tư có các chính sách ưu đãi đặc biệt như: Hỗ trợ 0% lãi suất 24 tháng miễn gốc lãi và chiết khấu 1% khi mua căn thứ 2. 

      Trên đây là những thông tin được tổng hợp bởi OneHousing nhằm giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về việc Saigonbank có cho vay mua nhà tại dự án Masteri West Heights hay không. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn.

      Lưu ý: Lãi suất vay của ngân hàng để mua nhà có thể thay đổi theo thời điểm và chính sách của từng ngân hàng. Do đó, chúng tôi khuyến nghị bạn liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được tư vấn chi tiết về các gói vay và điều kiện cụ thể.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ngân hàng Bắc Á Bank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Ngân hàng LienVietPostBank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương