Ngân hàng LienVietPostBank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Ngân hàng LienVietPostBank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/05/2023
      Ngân hàng LienVietPostBank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không và lãi suất ngân hàng đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc trên trong bài viết sau đây.

      Việc vay ngân hàng để hỗ trợ mua dự án đang dần trở nên phổ biến và giúp khách hàng hưởng được nhiều ưu đãi hơn. Lưu ý khi vay ngân hàng là bạn cần lựa chọn ngân hàng uy tín, lãi suất phù hợp và các điều kiện đi kèm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp vấn đề về lãi suất ngân hàng LienVietPostBank năm 2023 và câu hỏi ngân hàng có cho vay mua nhà dự án Masteri West Heights không.

      Tổng quan dự án Masteri West Heights

      Vị trí “vàng” của Masteri West Heights

      Masteri West Height là sản phẩm cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes. Dự án có lợi thế về vị trí khi nằm ngay trong khu đô thị Vinhomes Smart City ở quận Nam Từ Liêm. Nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị nên dự án được đánh giá với nhiều tiềm năng và phát triển bậc nhất phía Tây Thủ đô. 

      Dự án Masteri West Heights còn sở hữu vị trí “vàng” tiếp giáp với trục đường chính 52m kết nối với Vinhomes Smart City. Đây cũng là vị trí được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cây xanh, tầm nhìn thẳng ra hồ và công viên trung tâm. Bên cạnh đó, cư dân tại dự án cũng dễ dàng kết nối đến các khu vực quận huyện lân cận nhờ các trục đường giao thông huyết mạch như: Lê Trọng Tấn, Vành đai 3.5, Đại lộ Thăng Long,...

      ngan-hang-lienvietpostbank-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong

      Dự án Masteri West Heights sở hữu vị trí “vàng” phía Tây Thủ đô (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài ra từ Masteri West Heights cư dân cũng chỉ mất vài phút di chuyển là có thể tiếp cận các hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp xung quanh như Aeon Mall Hà Đông (13 phút), Thiên đường Bảo Sơn (14 phút), Keangnam Landmark Tower (17 phút), sân bay Nội Bài (44 phút).

      Quy mô và hệ thống các tiện ích của Masteri West Heights

      Masteri West Heights có quy mô rộng lớn với 4 tòa tháp cao 38 - 39 tầng, cung cấp cho thị trường 3599 căn hộ và shophouse. Được xây dựng trên quỹ đất 2.1 ha nhưng dự án có mật độ xây dựng chỉ khoảng 33%, chủ yếu là diện tích để thiết kế công viên, kiến trúc xanh mang lại không gian sống trong lành cho cư dân. Mỗi tòa cũng đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, 5 - 6 thang máy để phục vụ cư dân. 

      ngan-hang-lienvietpostbank-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong

      Masteri West Heights cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Masteri West Heights)

      Nằm trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City và sở hữu vị trí đắc địa nên Masteri West Heights được hưởng trọn những tiện ích đẳng cấp nội trội như:

      • Công viên trung tâm
      • Khu vui chơi trẻ em, tập luyện thể thao
      • Bể bơi sky pool sang trọng
      • Thư viện trong nhà, không gian làm việc, sinh hoạt chung

      Ngoài ra, dự án còn dễ dàng di chuyển đến các trường học, bệnh viện hay các nhà hàng, quán cafe và trung tâm thương mại lân cận.

      Giá bán căn hộ tại Masteri West Heights

      Các sản phẩm căn hộ của Masteri West Heights rất đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tương lai. Dự án hiện gồm có căn hộ studio, 1 - 3 phòng ngủ, căn duplex với diện tích từ 22.6 - 127.4m2. Các căn hộ tại đây đều được chú trọng thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết và bố trí các phòng sao cho logic và thỏa mãn tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.

      ngan-hang-lienvietpostbank-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong

      Masteri West Heights cung cấp nhiều loại hình căn hộ đáp ứng nhu cầu của khách hàng (Nguồn: Masteri West Heights)

      Theo thông tin cập nhật tháng 5/2023, hiện giá bán các căn hộ của dự án dao động từ 47.05 - 75.3 triệu đồng/m2 tương đương 1.36 - 8.89 tỷ đồng/căn tùy từng loại hình và tình hình thị trường (Nguồn: OneHousing). Giá bán hiện không có thay đổi đáng kể so với quý trước nhưng nếu khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết loại căn hộ hơn hãy liên hệ OneHousing để được hỗ trợ.

      Thanh toán theo tiến độ dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights hiện có nhiều hình thức thanh toán sao cho phù hợp với tình hình tài chính và điều kiện của các khách hàng. Một số thông tin khách hàng cần nắm rõ khi thanh toán theo tiến độ như sau:

      • Khi sử dụng hình thức thanh toán theo tiến độ, khách hàng sẽ được đóng tiền theo 9 đợt tính từ khi mua nhà đến khi nhận nhà. 
      • Thời gian thanh toán giữa các đợt sẽ khoảng từ 1 - 3 tháng tùy giai đoạn. 
      • Số tiền thanh toán từng đợt sẽ khoảng 5 - 10% giá trị căn hộ
      • Một số ưu đãi khi thanh toán theo tiến độ dự án: chiết khấu 6.2% giá trị căn hộ và chiết khấu 0.8% phí bảo lãnh tiến độ.

      Lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Đọc tiếp

      Lãi suất ngân hàng LienVietPostBank năm 2023 là bao nhiêu?

      LienVietPostBank là một trong những ngân hàng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để vay mua nhà dự án. Ngân hàng cũng có nhiều loại hình dịch vụ cho vay đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng với nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn.

      Lãi suất vay ngân hàng LienVietPostBank mua nhà đất hiện đang là 7.5%/năm với mức vay tối đa là 100% nhu cầu và thời hạn vay lên đến 21 năm. Biên độ lãi suất sau ưu đãi sẽ được tính = lãi suất tiết kiệm 13 tháng + 3.5%. Các mức lãi suất trên chỉ mang tính chất tham khảo và được điều chỉnh theo quy định của ngân hàng từng thời kỳ. 

      (Số liệu được cập nhật tại nguồn thebank ngày 20/05/2023)

      Ngân hàng LienVietPostBank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Ngân hàng LienVietPostBank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt được cấp phép hoạt động từ năm 2008. Đây là ngân hàng lớn đang có những bước chuyển mình trở thành ngân hàng hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa.

      LienVietPostBank luôn đảm bảo cung cấp những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất đến các khách hàng và các dịch vụ tại đây luôn được kiểm soát để đảm bảo an toàn. Vì vậy, nếu có dự định vay ngân hàng LienVietPostBank mua nhà dự án Masteri West Heights các khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.

      ngan-hang-lienvietpostbank-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong

      LienVietPostBank luôn hỗ trợ khách hàng mua nhà dự án với nhiều ưu đãi hấp dẫn (Nguồn: Báo Lao động)

      Để giải đáp cho câu hỏi “Ngân hàng LienVietPostBank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?” thì câu trả lời là có. Ngân hàng sẽ hỗ trợ các khách hàng nếu như thỏa mãn được các điều kiện vay vốn. 

      Điều kiện và quy trình thủ tục vay ngân hàng LienVietPostBank mua dự án Masteri West Heights là gì?

      Mua dự án Masteri West Heights bằng hình thức vay ngân hàng LienVietPostBank khách hàng cần lưu ý các điều kiện sau:

      • Khách hàng không có nợ nhóm 2 và nhóm 3 trở lên tại Ngân hàng và các Tổ chức tín dụng khác trong vòng 12 tháng gần nhất tính đến thời điểm vay vốn.
      • Tại thời điểm hết hạn khoản vay khách hàng cần đảm bảo số tuổi không quá 70
      • Lưu ý về khả năng tài chính có thể trả nợ gốc, lãi và các phí trong thời gian thực hiện cam kết
      • Đảm bảo vốn tự có để có thể tham gia vay vốn theo quy định của LienVietPostBank
      • Thỏa mãn các yêu cầu khác của Ngân hàng

      Ngoài ra, khách hàng cần thực hiện đúng trình tự theo các bước để quá trình vay ngân hàng mua dự án Masteri West Heights được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

      • Bước 1: Liên hệ với các chi nhánh và phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng để được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn thủ tục vay vốn.
      • Bước 2: Kết quả về thẩm định khoản cấp tín dụng sẽ được LienVietPostBank thông báo tới khách hàng trong thời gian quy định
      • Bước 3: Ký kết hợp đồng, hoàn thiện các thủ tục và nhận khoản tiền vay giải ngân

      Việc sở hữu một căn nhà trong mơ giờ đây sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt các khách hàng sẽ được hỗ trợ, tham quan căn hộ, nhận được nhiều chính sách ưu đãi nếu lựa chọn nhà phân phối bất động sản OneHousing. OneHousing có những đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu thị trường và nhiệt tình sẽ giúp khách hàng trong quá trình lựa chọn tổ ấm cho mình.

      Hy vọng qua những thông tin trên, khách hàng đã cập nhật được lãi suất ngân hàng LienVietPostBank năm 2023 và vấn đề vay ngân hàng mua dự án Masteri West Heights. Nếu có thắc mắc về vay ngân hàng mua các dự án khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được tư vấn chính xác, uy tín và an toàn.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng Sacombank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Lãi suất ngân hàng Hong Leong Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương