Ngắm phố phường thủ đô tại 5 quán cafe tầng thượng khu vực Vinhomes Times City

      Ngắm phố phường thủ đô tại 5 quán cafe tầng thượng khu vực Vinhomes Times City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/04/2024
      Bài viết sẽ gợi ý cho bạn 5 quán cafe tầng thượng khu vực Vinhomes Times City thích hợp làm nơi thư giãn, hẹn hò và tụ tập bạn bè vào dịp cuối tuần.

      Các quán cafe tầng thượng được giới trẻ yêu thích bởi tầm view rộng rãi thoáng đãng, có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của phong cảnh xung quanh. Đây là địa điểm thích hợp để hẹn hò và tụ tập bạn bè vào những ngày rảnh rỗi, vừa thưởng thức món đồ uống thơm ngon trên tay, vừa có không gian thơ mộng để hàn huyên, tâm sự. Cùng khám phá nơi ở Vinhomes Times City và tìm hiểu các quán cafe sân thượng gần đây.

      Thông tin nổi bật về dự án Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City do thành viên của tập đoàn Vingroup - công ty Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội làm chủ đầu tư xây dựng với tổng diện tích 36ha tại số 458 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Cư dân sống nơi đây được hưởng lợi từ hệ thống giao thông đa dạng bao quanh với nhiều tuyến đường lớn như: Nguyễn Khoái, Minh Khai, Kim Ngưu,...

      ngam-pho-phuong-thu-do-tai-5-quan-cafe-tang-thuong-khu-vuc-vinhomes-times-city-onehousing-1

      Vẻ đẹp lung linh của Vinhomes Times City về đêm (Nguồn: parkhilltimescity).

      Dự án có quy mô gồm 23 tòa căn hộ với chiều cao từ 27 - 35 tầng, được chia thành 3 phân khu Times City, Park Hill Premium và Park Hill. Vinhomes Times City cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ, diện tích dao động trong khoảng 53 - 160m2. Bên trong nội khu dự án, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng chất lượng của các tiện ích, đạt đến đẳng cấp quốc tế với nhiều dịch vụ, công trình quy mô lớn, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân với: trường học Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, cụm 3 bể bơi, sân thể thao ngoài trời,...

       

      Top 5 quán cafe tầng thượng đẹp ở khu vực Vinhomes Times City

      Đọc tiếp

      Lofita Cafe Phố Huế

      Là một trong những cơ sở thuộc thương hiệu Lofia, Lofita Cafe Phố Huế tọa lạc tầng 9 và 10 căn nhà số 338. Không gian của quán được thiết kế theo phong cách phương Tây, lấy màu trắng làm chủ đạo xen lẫn với những mảng màu ấm của ghế da bò và gạch thô trang trí tường. Thức uống “signature” tại Lofita - cà phê cốt dừa sẽ là sự lựa chọn an toàn cho những khách mới đến đây lần đầu.

      • Cách Vinhomes Times City: 4 km.
      • Địa chỉ: số 338 phố Huế, quận Hai Bà Trưng.
      • Mở cửa từ 07h30 - 22h00.

      Sam Rooftop Coffee Tây Sơn

      Đây là một trong những quán cà phê nổi tiếng đến từ nhà Sam Rooftop quen thuộc của các bạn trẻ Hà thành, đặc biệt là với những ai yêu thích “sống ảo”. Không gian của quán được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với không gian hai tầng rộng rãi, menu đồ uống có nhiều món khá mới lạ, được đầu tư trong khâu trang trí nên trông rất đẹp mắt khi lên hình.

      • Cách Vinhomes Times City: 6.3 km.
      • Địa chỉ: số 58 trong ngõ 298 Tây Sơn, quận Đống Đa.
      • Mở cửa từ 07h00 - 23h00.

      Eden Coffee Hoàn Kiếm

      Eden Coffee Hoàn Kiếm có tầm nhìn độc nhất vô nhị ra Nhà thờ lớn Hà Nội với phong cách kiến trúc cổ kính, đậm phong cách Châu Âu. Đây là một trong những địa điểm checkin không thể bỏ lỡ vào những ngày lễ như giáng sinh và phục sinh. Quán có tổng cộng 4 tầng, trong đó tầng 4 ngoài trời là không gian được nhiều khách hàng yêu thích nhất để tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát được bao bọc bởi những tán cây rộng lớn.

      • Cách Vinhomes Times City: 5.6 km.
      • Địa chỉ: số 2 trên phố Nhà Thờ, quận Hoàn Kiếm.
      • Mở cửa từ 08h00 - 23h00.

      ngam-pho-phuong-thu-do-tai-5-quan-cafe-tang-thuong-khu-vuc-vinhomes-times-city-onehousing-2

      Góc view đắt giá ra Nhà thờ lớn của Eden Coffee Hoàn Kiếm (Nguồn: vinwonders).

      Serein Cafe Hoàn Kiếm

      Quán nằm tại tầng 3 và 4 của căn biệt thự cổ số 16 có từ thời Pháp, thuộc khu tập thể Ga Long Biên. Serein Cafe nằm ngay mặt tiền rất dễ nhìn thấy nên bạn không cần phải lo lắng khi lần đầu đến đây. View đắt giá nhất của Serein Cafe là góc hướng thẳng trực diện ra cây cầu Long Biên huyền thoại, đậm nét hoài cổ, chứa đựng nhiều giá trị lịch sử không thể thay thế trong lòng người dân thủ đô. Phong cách của quán được thiết kế theo kiểu Châu Âu cổ điển, khu vực sân thượng thoáng đãng nhưng chỉ thích hợp để đến vào những ngày không mưa vì không có mái che.

      • Cách Vinhomes Times City: 6.2 km.
      • Địa chỉ: nhà số 16 thuộc khu tập thể Ga Long Biên, đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm.
      • Mở cửa từ 09h00 - 23h00.

      Skyline Hanoi

      Skyline Hanoi nằm trên tầng 13 của tòa nhà có view nhìn ra phố cổ Hà Nội. Quán cà phê lôi cuốn du khách cả trong nước và quốc tế bởi không gian sân thượng bình yên và ấm cúng, tạo cảm giác cách xa những ồn ào và náo nhiệt của cuộc sống. Hãy đến quán vào thời điểm hoàn hôn để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí lãng mạn và thơ mộng tại Skyline Hanoi.

      • Cách Vinhomes Times City: 5.7 km.
      • Địa chỉ: số 28 phố Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm.
      • Thời gian hoạt động: từ 11h00 - 23h00.

      Skyline Hanoi là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn (Nguồn: skynext).

      Mua nhà Vinhomes Times City ở đâu uy tín?

      Có thể thấy, Vinhomes Times City tọa lạc tại một vị trí có khu vực dân cư xung quanh phát triển, đầy đủ tiện nghi. Nếu như bạn cảm thấy yêu thích môi trường sống tại đây và đang mong muốn tìm một căn hộ và chuyển đến sống bên trong Vinhomes Times City, hãy tham khảo các sản phẩm trên website chính thức hoặc liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên của OneHousing. Một vài lợi ích khi mua nhà trên OneHousing mà bạn có thể tham khảo:

      • Mức giá các căn hộ đang được rao bán trên OneHousing có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
      • Thông tin về sản phẩm được cung cấp rõ ràng, minh bạch và chi tiết.
      • Thời gian hoàn thành giao dịch diễn ra nhanh chóng.
      • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

      Ngoài ra, OneHousing còn hợp tác với ngân hàng Techcombank, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho khách hàng. Những khách hàng muốn sở hữu sớm căn hộ tại Vinhomes Times City có thể lựa chọn hình thức vay mua nhà trả góp tại Techcombank với lãi suất cạnh tranh, thời hạn cho vay dài và cơ chế giải ngân linh hoạt, đa dạng.

      Trên đây là danh sách 5 quán cafe sân thượng có view xịn sò và menu đồ uống đa dạng tại khu vực Vinhomes Times City. Hy vọng những thông tin trong bài viết đã hỗ trợ bạn tìm được quán cafe yêu thích, là địa điểm hoàn hảo để ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của thủ đô Hà Nội.

      Xem thêm:

      Những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi xung quanh Vinhomes Times City

      Thưởng thức hương vị chuẩn Nhật tại 3 nhà hàng quanh Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương