Nên mua chung cư nào ở quận Thanh Xuân?

      Nên mua chung cư nào ở quận Thanh Xuân?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/08/2023
      Thị trường biến động khiến giá chung cư quận Thanh Xuân ngày một tăng cao. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua chung cư nào ở quận Thanh Xuân? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để được giải đáp.

      Sự phát triển của các chung cư quận Thanh Xuân trong những năm gần đây, đã giúp khu vực này trở thành một điểm nóng trên bản đồ bất động sản. Với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và tiềm năng phát triển vượt trội, quận Thanh Xuân chắc chắn là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm một nơi an cư giữa lòng Hà Nội. Hãy cùng OneHousing điểm qua những dự án chung cư quận Thanh Xuân tốt nhất thông qua bài viết dưới đây!

      nen-mua-chung-cu-nao-o-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân là một khu vực sầm uất, có tốc độ phát triển nhanh chóng tại thủ đô Hà Nội (Nguồn: Expedia)

      Giá chung cư quận Thanh Xuân

      Nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội, quận Thanh Xuân là nơi đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ và biến đổi không ngừng trong thị trường bất động sản. Nhờ có trí đắc địa, thuận tiện cho mọi hoạt động buôn bán và sinh sống, quận Thanh Xuân đã thành điểm nóng đối với những ai muốn đầu tư vào chung cư hay tìm một nơi an cư lý tưởng.

      Bên cạnh vị trí đắc địa, quận Thanh Xuân còn là nơi hội tụ các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Khu vực này cũng đang nhận được sự quan tâm và đầu tư tích cực từ phía thành phố trong việc quy hoạch và nâng cấp hệ thống tiện ích công cộng hoàn chỉnh. Đó cũng là lý do mà số lượng những khu căn hộ chung cư hiện đại tại đây ngày càng gia tăng.

      Mức giá chung cư quận Thanh Xuân hiện nay đang dao động từ 30 triệu/m2 đến 81 triệu/m2 với diện tích phổ biến từ 28m2 - 181m2 (Nguồn: Batdongsan, 25/08/2023). Một số khu vực nổi bật với nhiều căn hộ chung cư đang được rao bán là các phường Nhân Chính, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình, Kim Giang và Khương Đình.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Nên mua chung cư nào ở quận Thanh Xuân?

       Vinhomes Royal City

      • Tên dự án: Vinhomes Royal City
      • Vị trí: Số 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư & Phát triển Địa Ốc Thành Phố Hoàng Gia (thuộc Tập đoàn Vingroup)
      • Giá bán từ: 47 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, 25/08/2023)

      nen-mua-chung-cu-nao-o-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế dự án Vinhomes Royal City quận Thanh Xuân (Nguồn: Tanthoidai)

      Vinhomes Royal City có quy mô lên đến 130.000m2, dự án được chia thành 6 tòa nhà, cung cấp tổng cộng 4400 căn hộ với các diện tích và thiết kế đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 23% tổng diện tích, tạo nên không gian xanh rộng lớn cho cư dân.

      Vinhomes Royal City đã trở thành biểu của cuộc sống sang trọng và hiện đại, một nơi hội tụ các tiện ích cao cấp: từ trung tâm thương mại Mega Mall, rạp chiếu phim, đến khu vui chơi giải trí và sân băng quy mô lớn. Với hơn 200 nhà hàng cùng hàng loạt các dịch vụ khác, Royal City cung cấp cho cư dân một không gian sống lý tưởng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

      Imperia Garden

      • Tên dự án: Chung cư Imperia Garden
      • Vị trí: Số 203 Nguyễn Huy Tưởng & 143 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Công ty CP HBI kết hợp với đơn vị phát triển dự án M.I.K Corporation
      • Giá bán từ: 42 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, 25/08/2023)

      nen-mua-chung-cu-nao-o-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế dự án Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng (Nguồn: Chungcudep)

      Imperia Garden có quy mô lên đến 42.000m2, trong đó không gian cho cây xanh và cảnh quan chiếm hơn 40% tổng diện tích. Dự án mang đến cho cư dân một môi trường sống thoáng đãng và yên bình ngay giữa lòng thành phố.

      Imperia Garden không chỉ chú trọng vào chất lượng căn hộ mà còn đầu tư mạnh mẽ vào tiện ích nội khu, từ siêu thị, khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm thương mại, spa đến phòng tập yoga. Căn hộ tại Imperia Garden được thiết kế tối ưu, đảm bảo đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo nên một không gian sống thoáng đãng, khỏe mạnh.

      Goldseason

      • Tên dự án: Goldseason
      • Vị trí: 47 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản Mùa Đông – VID kết hợp với đơn vị quản lý là Công ty cổ phần bất động sản TNR Holdings Việt Nam
      • Giá bán từ: 41 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, 25/08/2023)

      nen-mua-chung-cu-nao-o-quan-thanh-xuan-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế dự án Goldseason (Nguồn: Goldseason TNR - 47 Nguyễn Tuân)

      Dự án Goldseason là một trong như chung cư quận Thanh Xuân nổi bật, có tổng diện tích xây dựng là 22.000 m2. Với thiết kế bao gồm 4 tòa tháp cao từ 27 - 35 tầng, Goldseason không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi mà còn phô diễn vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng.

      Cư dân tại Goldseason không chỉ sở hữu một căn hộ hạng sang mà còn được thỏa sức tận hưởng các tiện ích 5 sao: từ bể bơi 4 mùa, trường học chuẩn quốc tế, cho tới khu vui chơi dành cho trẻ em. Goldseason nằm ngay vị trí đắc địa giữa lòng quận Thanh Xuân, nơi tập trung các tiện ích xã hội, giáo dục và thương mại, chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình mong muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Five Star Garden

      • Tên dự án: Five Star Garden
      • Vị trí: Số 2 Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn GFS
      • Giá bán từ: 38 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, 25/08/2023)

      nen-mua-chung-cu-nao-o-quan-thanh-xuan-onehousing-5

      Hình ảnh thực tế chung cư Five Star Garden 02 Kim Giang 2 (Nguồn: Chungcudep)

      Five Star Garden có diện tích gần 13.000m2, dự án gồm 2 tòa tháp cao 33 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng 1200 căn hộ cao cấp. Là một trong những chung cư quận Thanh Xuân có mật độ xây dựng thấp (39,8%), Five Star Garden đã tạo nên một không gian sống xanh, thoáng đãng, với nhiều khu vườn và không gian rộng mở.

      Ngoài việc mang đến cho cư dân một nơi ở lý tưởng, Five Star Garden còn cung cấp một chuỗi tiện ích nội khu vượt trội như: siêu thị, nhà hàng, bể bơi, spa, phòng tập gym,.. Không chỉ vậy, nhờ vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như chợ Kim Giang, trung tâm thương mại lớn, khu vui chơi giải trí, và nhiều dịch vụ khác.

      Các chung cư quận Thanh Xuân luôn là điểm sáng quan tâm của giới đầu tư nhờ sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Hy vọng với bài viết trên đây, OneHousing đã giúp bạn đọc có một cái nhìn bao quát hơn để có thể lựa chọn chốn an cư hợp lý cũng như một kênh đầu tư hiệu quả cho bản thân và gia đình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      6 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc trung cấp có giá khoảng 4 tỷ đồng

      3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá trên 8 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương