3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá trên 8 tỷ đồng

      3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá trên 8 tỷ đồng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Chung cư quận Thanh Xuân hiện tại có đa dạng phân khúc phù hợp với các đối tượng khác nhau, trong đó phân khúc cao cấp hiện rất được lòng của bộ phận khách hàng thượng lưu.

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận thuộc nội thành Hà Nội, tiếp giáp với các quận trung tâm nên đời sống của cư dân ở đây khá cao. Vì thế, các căn hộ phân khúc cao cấp của quận Thanh Xuân đang có được sức hút lớn với nhóm khách hàng thượng lưu, đặc biệt là các căn có giá trên 8 tỷ đồng. Sau đây, OneHousing sẽ gợi ý cho bạn một số căn hộ chung cư quận Thanh Xuân có giá bán trong mức này để bạn tham khảo nhé!

      Đôi nét về tình hình bất động sản chung cư quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân có vị trí khá đắc địa trong nội thành Hà Nội khi giáp với nhiều quận trung tâm, đóng vai trò chủ đạo trong nền kinh tế thủ đô. Quận Thanh Xuân giáp với các quận, huyện gồm quận Cầu Giấy, quận Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng, quận Nam Từ Liêm, quận Đống Đa và huyện Thanh Trì.

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-tren-8-ty-dong-onehousing-1

      Chung cư cao cấp quận Thanh Xuân (Nguồn: thuecanho123)

      Ngoài ra, khu vực này còn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông huyết mạch của thủ đô khi kết nối trực tiếp với các tuyến đường chính như đường Nguyễn Trãi, đường Giải Phóng, đường Trường Chinh, đường Hoàng Minh Giám,... Từ đó, chung cư quận Thanh Xuân có mức giá bán khá cao so với nhiều quận, huyện vùng ven khác. Mức giá của bất động sản nơi đây dao động từ 46 - 132 triệu/m2 (Cập nhật tháng 07/2023, nguồn: batdongsan)

      Các dự án thuộc phân khúc cao cấp của quận Thanh Xuân hiện đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, các căn hộ chung cư trên 8 tỷ đồng là sản phẩm đẳng cấp được nhiều khách hàng thượng lưu săn lùng vì số lượng không quá nhiều tại khu vực này.

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá trên 8 tỷ đồng

      Giá chung cư quận Thanh Xuân trên 8 tỷ đồng sẽ rơi vào các dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp. Sau đây là 3 chung cư điển hình thuộc mức giá này:

      Dự án Vinhomes Royal City

      Vinhomes Royal City là dự án chung cư cao cấp quận Thanh Xuân của tập đoàn Vingroup, có địa chỉ tại số 72 đường Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án có quy mô 12 ha với mật độ xây dựng chỉ 23%, bao gồm 4574 căn hộ trong tòa nhà cao 35 tầng. Vinhomes Royal City được xây dựng đến 3 tầng hầm để xe và nhiều tiện ích hiện đại như sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu phố ẩm thực,...

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-tren-8-ty-dong-onehousing-2

      Dự án Vinhomes Royal City (Nguồn: VietnamPlus)

      Các căn hộ trong dự án cung cấp từ 1 - 4 phòng ngủ rộng rãi, diện tích từ 49.1 - 203.6m2. Những căn ở đây có mức giá từ 44.93 - 84.77 triệu/m2, tức là khoảng từ 2.76 - 16.7 tỷ/căn (nguồn: OneHousing). Trong đó, những căn sở hữu mức giá chung cư quận Thanh Xuân từ 8 tỷ trở lên đều là căn hộ  ở vị trí đẹp, có từ 3 phòng ngủ trở lên. Chẳng hạn (Nguồn: batdongsan):

      • Căn 3 phòng ngủ, ban công hướng Tây Bắc, sổ đỏ, đầy đủ nội thất, không góc chết, diện tích 115,6m2 đang được bán mức giá 8,5 tỷ.
      • Căn 3 phòng ngủ, ban công hướng Đông Nam, nội thất liền tường, diện tích 137,8m2 đang được bán mức giá 8,3 tỷ.

      Dự án King Palace

      Dự án King Palace có địa chỉ tại số 108 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội và được đầu tư bởi công ty Cổ phần Bất động sản Hoa Anh Đào. Dự án này có quy mô 7 ha, bao gồm 36 tầng nổi, cung cấp các căn hộ từ 2 - 6 phòng ngủ, diện tích từ 81.82 - 259.62m2. Đây là một trong những chung cư quận Thanh Xuân hiện đại, cung cấp chuỗi tiện ích nội khu vô cùng tiện nghi và hấp dẫn cho cư dân với phòng gym, quảng trường xanh, bể bơi ngoài trời,...

      Theo xu hướng về giá chung cư quận Thanh Xuân, căn hộ dự án có giá bán từ 35.89 - 73.1 triệu/m2, nghĩa là dao động từ 3.75 - 16.3 tỷ/căn (nguồn: OneHousing). Hiện tại, những căn có mức giá từ 8 tỷ tại đây rơi vào các căn penthouse, một số căn hộ tham khảo như sau (nguồn: batdongsan):

      • Căn penthouse cửa Tây Bắc, ban công Đông Nam, view ôm trọn thành phố, diện tích 184m2 có giá bán 8,9 tỷ.
      • Căn penthouse thiết kế làm duplex 2 tầng, ban công hướng Đông Nam, diện tích 200m2, view mặt đường Nguyễn Trãi và đường sắt trên cao có giá bán 9 tỷ.

      The Legend

      The Legend là dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp có địa chỉ tại số 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội do công ty Công ty Đại Việt Trí Tuệ làm chủ đầu tư. Dự án này có quy mô 0.6 ha với 30 tầng nổi, bao gồm các căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ, diện tích từ 63,7 - 182m2. Dự án nằm trên ngã tư đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum và gần tuyến đường huyết mạch là đường Nguyễn Trãi và Lê văn Lương.

      Xung quanh dự án có rất nhiều tiện ích hiện đại để cư dân sử dụng. Bên trong dự án cũng được đầu tư nhiều tiện ích như bể bơi, nhà trẻ, nơi sinh hoạt cộng đồng,... Các căn hộ được bàn giao đầy đủ tiện nghi cùng thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp không gian bên trong luôn thoáng đãng.

      Những căn hộ trong dự án này có mức giá bán từ 51.16 - 58.03 triệu/m2, tức là khoảng từ 3.3 - 9.47 tỷ/căn (nguồn: OneHousing). Đặc biệt, bạn cũng có thể tham khảo căn 4 phòng ngủ, tầng trung, ban công hướng Đông Nam, trang bị nội thất cơ bản, diện tích 181m2. Mức giá căn này khoảng 8,5 tỷ đồng. (Nguồn: batdongsan)

      Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại các dự án này và tìm hiểu giá chung cư quận Thanh Xuân hiện tại, hãy tìm đến OneHousing để được hỗ trợ từ công cụ định giá thông minh.

      Công cụ định giá bất động sản của OneHousing

      OneHousing hiện đang cung cấp công cụ định giá nhà trực tuyến trên website của công ty. Công cụ này sẽ giúp bạn có thể ước tính giá trị của bất động sản phù hợp với thị trường tại thời điểm định giá.

      3-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-cao-cap-co-gia-tren-8-ty-dong-onehousing-3

      Công cụ định giá bất động sản của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Đây là công cụ được cung cấp và phát triển bởi công ty One Mount Real Estate với khả năng định giá chung cư quận Thanh Xuân hay bất cứ khu vực nào tại Hà Nội dựa trên:

      • Những thông số kỹ thuật của bất động sản
      • Các tiện ích trong và ngoài dự án
      • Các giao dịch bất động sản tương tự trên thị trường
      • Công thức tính toán theo model độc quyền của OneHousing

      Từ đó, OneHousing sẽ giúp bạn định giá nhà một cách chính xác nhất để phục vụ cho các mục đích sử dụng tài sản khác nhau.

      Trên đây là thông tin về 3 chung cư quận Thanh Xuân thuộc phân khúc cao cấp có giá trên 8 tỷ đồng để bạn tham khảo. Liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn thêm về các dự án phù hợp với nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương