Nên mua chung cư nào ở quận Hoàng Mai?

      Nên mua chung cư nào ở quận Hoàng Mai?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/08/2023
      Quận Hoàng Mai tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam của thủ đô, là nơi kết nối các quận ngoại thành và nội đô nên có vai trò cực kỳ quan trọng. Vậy nên mua chung cư nào quận Hoàng Mai? Tìm hiểu ngay.

      Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô Hà Nội, đóng vai trò kết nối các quận nội đô với khu vực ngoại thành, khiến dân cư trong khu vực này khá đông đúc. Chính vì lý do này, nhu cầu về nhà ở nói chung và chung cư quận Hoàng Mai đang tăng cao. Vậy nên mua chung cư nào ở quận Hoàng Mai? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Nên mua chung cư nào ở quận Hoàng Mai (Nguồn: Bất động sản)

      Đánh giá tình hình bất động sản quận Hoàng Mai

      Trong những năm trở lại đây, với sự quan tâm đặc biệt của UBND thành phố Hà Nội, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông và tiện ích đô thị của quận Hoàng Mai vô cùng phát triển. Nhờ vậy, quận Hoàng Mai đã trở thành trung tâm thu hút các nhà đầu tư bất động sản và những ai muốn tìm kiếm một ngôi nhà để an cư.

      Giá trị của bất động sản ở quận Hoàng Mai tăng ở mọi phân khúc, một phần nhờ vào việc nâng cấp và cải thiện hạ tầng giao thông, cơ sở đô thị. Đặc biệt, quy hoạch phát triển của quận Hoàng Mai, theo định hướng chung của quy hoạch Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, đã tác động mạnh mẽ đến bộ mặt đô thị của khu vực này. Các dự án chung cư tại địa phương ngày càng thu hút nhiều người quan tâm.

      Thực tế đã chứng minh rằng thị trường bất động sản ở quận Hoàng Mai đang trải qua một giai đoạn mạnh mẽ về đầu tư và mua sắm nhà ở. Nhiều tập đoàn bất động sản lớn đã đổ vốn để phát triển các dự án với hàng loạt khu đô thị như Khu đô thị Linh Đàm, Khu đô thị Gamuda Gardens, Khu đô thị Đại Kim đã đi vào hoạt động.

      Các chuyên gia trong lĩnh vực nhận định rằng, việc có một hạ tầng hoàn chỉnh và liên tục nâng cấp sẽ là yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản ở quận Hoàng Mai trở nên sôi động và hấp dẫn hơn trong tương lai, tạo ra môi trường thuận lợi cho cả việc định cư lẫn đầu tư.

      Mua bán nhà đất Hoàng Mai Hà Nội và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Những chung cư quận Hoàng Mai nên mua

      Chung cư Feliz Homes

      Dự án chung cư Feliz Homes (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Chung cư Feliz Homes có địa chỉ số 297 Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, cách công viên Hồ Đền Lừ 200m, cách cầu Mai Động và đường Vành đai 2 800m. Từ đây cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận khu vực trung tâm thủ đô hoặc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận thông qua quốc lộ 5A, 5B, 1A và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ,...

      Đặc biệt, với vị trí đắc địa, xung quanh dự án là hàng loạt những trường đại học lớn như đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Bách Khoa, đại học Xây dựng, đại học Kỹ thuật Công nghiệp cùng các bệnh viện lớn và trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân. Bên cạnh đó, chung cư Feliz Homes cung cấp tới 39 tiện ích nội khu bao gồm: công viên, bể bơi, vườn nướng BBQ, phòng gym, đường dạo bộ, vườn yoga,...hứa hẹn đem đến cho cư dân một lối sống chuẩn resort.

      Feliz Homes là dự án căn hộ cao cấp do KLB Group làm chủ đầu tư với quy mô 3 tòa chung cư cao 25 - 27 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản hơn 1.248 căn hộ thiết kế tinh tế và hiện đại. Các sản phẩm của dự án vô cùng đa dạng với các căn hộ 1 - 4PN có diện tích từ 45m2 - 120m2. Giá bán hiện tại của căn hộ Feliz Homes khoảng 36.92 - 46.69 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      Dự án chung cư Eco Lake View

      Dự án chung cư Eco Lake View (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Eco Lake View có địa chỉ số 32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án nằm tiếp giáp với hồ Linh Đàm - một trong những hồ có diện tích lớn đóng vai trò điều hòa không khí cho cả thành phố. Bên cạnh đó, từ dự án chỉ cách các tiện ích lớn ngoại khu như bệnh viện Bạch Mai, đại học Xây dựng, Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa khoảng 2km.

      Đặc biệt, chung cư Eco Lake View tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô, rất gần với bến xe Giáp Bát, do vậy cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận.

      Eco Lake View được chủ đầu tư trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, mang đến một cuộc sống trọn vẹn cho cư dân. 70% diện tích của dự án được sử dụng để xây dựng công viên cây xanh, bể bơi, nhà để xe hiện đại, sân thể thao, nhà trẻ, trung tâm thương mại,...

      Chung cư Eco Lake View do Công ty CP Eco Land  làm chủ đầu tư với quy mô 2 tòa chung cư cao 32 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản hơn 1.218 căn hộ 2 - 3PN có diện tích từ 69m2 - 105m2. Đặc biệt, hơn 70% căn hộ thuộc dự án sở hữu tầm nhìn rộng mở ra hồ Linh Đàm. Giá bán hiện tại của căn hộ Eco Lake View khoảng 32.5 - 42.11 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      Dự án chung cư Gamuda Gardens

      Dự án chung cư Gamuda Gardens (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Gamuda Gardens tọa lạc trong dự án Khu đô thị Gamuda City - nơi cửa ngõ phía Nam của thủ đô. Dự án tiếp giáp với những tuyến đường trọng điểm như Giải Phóng, Tam Trinh, Vành đai 3,... nhờ đó cư dân có thể nhanh chóng kết nối với các khu vực trung tâm Hà Nội và các quận huyện, tỉnh thành lân cận.

      Với mục tiêu đưa Gamuda City trở thành khu đô thị hiện đại khép kín, cư dân Gamuda Gardens được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí và mua sắm của dự án: bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng, quán cafe, phòng tập gym, sân tennis, spa, sân bóng rổ, phòng xông hơi, công viên cây xanh,...

      Dự án Gamuda Gardens do Công ty Cổ phần Gamuda Land Việt Nam là chủ đầu tư, có quy mô 7 tòa căn hộ chung cư cao cấp cung cấp cho thị trường bất động sản 2.127 căn hộ 1 - 3PN với diện tích từ 60m2 - 82.5m2. Giá bán hiện tại của căn hộ Gamuda Gardens khoảng 29,73 - 293,62 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      Dự án chung cư Bea Sky

      Dự án chung cư Bea Sky (Nguồn: Chung cư 24h)

      Chung cư Bea Sky có địa chỉ tại Khu đô thị Tây Nam Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án nằm gần tuyến đường Vành đai 2, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, cầu Thanh Trì,... Nhờ vậy cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm và ngoại thành Hà Nội.

      Dự án cung cấp cho khách hàng một hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo với bể bơi, phòng tập gym, đường dạo bộ... Bên cạnh đó, Bea Sky còn thừa hưởng hạ tầng đồng bộ của khu vực với công viên Chu Văn An 100ha và các tiện ích phong phú của The Manor cách đó vài phút đi bộ. 

      Dự án chung cư Bea Sky do Công ty CP Đầu tư Đại Đông Á làm chủ đầu tư có quy mô 1 tòa căn hộ cao 26 tầng cung cấp cho thị trường bất động sản 441 căn hộ 2 - 3PN có diện tích từ 61m2 - 96m2. Giá bán hiện tại của căn hộ Bea Sky khoảng 36,78 - 48,82 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      Dự án chung cư Gelexia Riverside

      Dự án chung cư Gelexia Riverside (Nguồn: Geleximco)

      Chung cư Gelexia Riverside có địa chỉ tại số 885 Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án tọa lạc ngay tại nút giao Tam Trinh - Vành đai 3 nên rất thuận tiện cho cư dân di chuyển đến trung tâm thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

      Dự án được chủ đầu tư phát triển không gian xanh cùng các tiện ích khép kín, mang lại tiêu chuẩn sống cao cấp và hiện đại cho cư dân. Một số tiện ích nội khu nổi bật của Gelexia Riverside bao gồm: spa, khu để xe rộng rãi, phòng tập gym, trung tâm mua sắm, bể bơi, hệ thống an ninh 24/24,... Bên cạnh đó, nhờ vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, dự án được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích xung quanh như: công viên Yên Sở, trường học các cấp, siêu thị, bệnh viện, bến xe,...

      Dự án chung cư Gelexia Riverside do Công ty Geleximco làm chủ đầu tư có quy mô 4 tòa căn hộ cao 31 - 33 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 2.000 căn hộ 2 - 3PN có diện tích từ 65.8m2 - 89.7m2. Giá bán hiện tại của căn hộ Gelexia Riverside khoảng 32,2 - 233,08 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      Trên đây là những thông tin tổng quan cùng giá chung cư quận Hoàng Mai cho bạn đọc có nhu cầu tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn cân nhắc và lựa chọn được nơi an cư phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      10 chung cư phân khúc trung cấp quận Hoàng Mai giá khoảng 2 tỷ đồng

      15 chung cư phân khúc trung cấp quận Hoàng Mai giá khoảng 3 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương