Nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm?

      Nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/09/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm.

      Huyện Gia Lâm là một điểm nóng của thị trường bất động sản hiện nay. Nhiều người quan tâm đến các dự án chung cư tại huyện Gia Lâm vì ngoài việc mang đến không gian sống tiện nghi, tiềm năng đầu tư của các dự án này cũng vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đang phân vân nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm thì dưới đây là một số thông tin hữu ích mà OneHousing muốn cung cấp cho bạn.

      Những yếu tố cần quan tâm khi chọn mua chung cư

      Để đảm bảo quyết định mua chung cư của bạn là tốt nhất, cần xem xét và phân tích kỹ lưỡng một số yếu tố quan trọng:

      • Nhu cầu sử dụng: Đây là yếu tố quan trọng xác định xem căn hộ chung cư có phù hợp với cuộc sống hàng ngày của bạn hay không. Bạn nên xác định những gì bạn cần từ số phòng ngủ, tiện ích nội khu, an ninh và các yếu tố khác. Điều này giúp đảm bảo rằng căn hộ mà bạn chọn sẽ đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của bạn.
      • Mức giá căn hộ và khả năng tài chính: Đây chắc hẳn là vấn đề được người mua nhà quan tâm nhất. Trước khi quyết định chọn mua chung cư, bạn nên có những tính toán, cân đối tài chính kỹ lưỡng, tránh trường hợp gây ra gánh nặng kinh tế.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-gia-lam-onehousing-1

      Những yếu tố cần quan tâm khi chọn mua chung cư (Nguồn: Reatimes)

      • Độ đáng tin cậy của nhà đầu tư: Bạn cần nắm rõ được chủ đầu tư của dự án trước khi quyết định mua chung cư. Bạn nên tìm hiểu thông tin cũng như hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư qua các dự án đã triển khai hay trên các diễn đàn, hội nhóm… Mua căn hộ từ chủ đầu tư uy tín sẽ giúp cuộc sống của bạn luôn an toàn về sau.
      • Vị trí của căn hộ chung cư: Chung cư nằm ở những nơi có giao thông thuận tiện, được quan tâm về cơ sở hạ tầng, dễ dàng cho việc đi lại sẽ giúp cuộc sống diễn ra dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn những căn chung cư được bao quanh bởi thiên nhiên, tránh những vị trí như điểm tập kết rác để đảm bảo không gian sống được trong lành.

      Mua bán nhà đất Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Lý do nên sở hữu chung cư ở huyện Gia Lâm

      Gia Lâm là một huyện ngoại thành Hà Nội, cách khoảng 10km để tới các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình. Nhờ vào hệ thống giao thông tiện lợi với các tuyến đường lớn việc di chuyển từ Gia Lâm đến các quận lớn chỉ tốn khoảng 10-15 phút và không có tình trạng tắc đường. Ngoài ra, các trục đường giao thông ở Huyện Gia Lâm kết nối với các tỉnh phía Bắc và Đông Bắc bao gồm: QL5A, QL5B đến Hải Phòng, Quảng Ninh, tuyến QL1A kết nối với các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và Lạng Sơn.

      Sự thuận lợi trong kết nối giao thông giúp cho cư dân có nhu cầu di chuyển xa trung tâm thành phố để được hưởng không gian môi trường sống xanh mát, nhiều cây xanh cũng như không gian vui chơi giải trí, đặc biệt là nghỉ dưỡng. Vì vậy, việc thị trường bất động sản Gia Lâm được nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư quan tâm, mua chung cư để ở hay để đầu tư là một điều dễ hiểu.

      Nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm?

      Đông đảo các tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đang quan tâm và đầu tư mạnh tay vào các dự án tại huyện Gia Lâm. Cùng OneHousing tham khảo một số dự án chung cư dưới đây:

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm do tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên các xã Dương Xá, Đa Tốn, Kiêu Kỵ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Hà Nội. Mặc dù không nằm ngay tại trung tâm thành phố, nhưng khu vực này gần các tuyến đường chính như Ngọc Lâm, Xuân Quan, Nguyễn Văn Cừ giúp di chuyển vào trung tâm thành phố dễ dàng.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-gia-lam-onehousing-3

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Southern Homes)

      Quy mô của Vinhomes Ocean Park rất lớn so với các dự án bất động sản khác tại Hà Nội. Với tổng diện tích 420 ha, dự án chỉ chiếm khoảng 19% diện tích để xây dựng, còn lại là diện tích cây xanh và mặt nước. Dự án được chia thành hai phân khu: phân khu cao tầng và phân khu thấp tầng.

      • Phân khu cao tầng bao gồm các phân khu: The Sapphire, The Ocean View, The Metropolitan với 66 tòa chung cư cao từ 23 đến 26 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 30 đến 120m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
      • Phân khu thấp tầng gồm có 2300 căn biệt thự cùng shophouse, với thiết kế hiện đại và sang trọng. Các loại hình bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, shophouse.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-gia-lam-onehousing-4

      Phân khu cao tầng của Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, giá căn chung cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (tháng 9/2023, nguồn: batdongsan) dao động trong khoảng từ 1 tỷ đến hơn 3 tỷ đồng cho mỗi căn hộ. Cụ thể:

      • Các căn hộ studio diện tích từ 28m2 đến 36m2 có giá bán từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng.
      • Các căn hộ 1PN với diện tích từ 42m2 đến 48m2, giá từ 1.1 tỷ đến 1.5 tỷ đồng.
      • Các căn hộ 2PN diện tích từ 54m2 đến 64m2 có giá từ 1.6 tỷ đến 2.2 tỷ đồng.
      • Các căn hộ 3PN có diện tích từ 74m2 đến 98m2, giá từ 2.3 tỷ đến 3.5 tỷ đồng.

      Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp được chủ đầu tư Masterise Homes mua lại của Vingroup năm 2020. Dự án có diện tích đất là 3.8ha tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Masteri Waterfront có lợi thế về giao thông khi nằm ngay tại nút giao quan trọng Gia Lâm cùng 4 tuyến đường chính, hạ tầng giao thông đã và đang dần được hoàn thiện.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-gia-lam-onehousing-5

      Vị trí Masteri Waterfront nằm ở trung tâm Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Bất động sản)

      Quy mô của Masteri Waterfront gồm 6 tòa nhà cao từ 26 đến 37 tầng, chia thành 2 phân khu Hawaii và Miami với khoảng 3.837 căn hộ. Chiếm 27% diện tích đất để xây dựng, dự án này là khu phức hợp tiện ích nội, ngoại khu phong phú và cao cấp nhất của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Giá bán căn hộ chung cư Masteri Waterfront dao động từ 55 triệu đồng đến 80 triệu đồng/m2 (Tháng 8/2023, nguồn: Bất động sản). Giá bán chung cư theo từng loại hình như sau:

      • Căn hộ Studio: diện tích 30.1m2 có giá 1.2 tỷ đồng.
      • Căn hộ 1PN+: diện tích 44.67m2 có giá 09 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN: diện tích 48.89m2 có giá 2.18 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN: diện tích 80m2 giá 4,6 tỷ đồng.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-gia-lam-onehousing-6

      Quy mô của dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Hanhomes Blue Star                                          

      Chung cư Hanhomes Blue Star nằm ở ô đất đấu giá CT2, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Đây là nơi có giao thông thuận tiện đến các khu vực trong thành phố. Dự án cũng gần quốc lộ 5A và 5B, là những tuyến đường quan trọng giúp kết nối Hà Nội với các tỉnh như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương,…

      Hanhomes Blue Star được đầu tư bởi Công ty CP đầu tư xây dựng và phát triển nhà số 5. Xây dựng trên quỹ đất rộng 8.221m2 với diện tích đất xây dựng 3.192m2, dự án có quy mô gồm 2 block cao 25 tầng với 816 căn hộ. Mỗi căn hộ có thiết kế hiện đại, diện tích từ 57m2 đến 75m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng có thu nhập trung bình.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-gia-lam-onehousing-7

      Chung cư Hanhomes Blue Star thuộc huyện Gia Lâm (Nguồn: Chung cư Blue Star)

      Khi mới ra mắt, giá bán khởi điểm của dự án là 18 triệu đồng/m2 (nguồn: Bất Động Sản). Sau một khoảng thời gian ngắn, cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông, nhiều tuyến đường được hoàn thiện, giá bán của Hanhomes Blue Star tăng lên đến 21.8 triệu đồng - 28.5 triệu đồng/m2 (Tháng 9/2023, nguồn: Bất động sản).

      Trên đây là thông tin về các chung cư tại huyện Gia Lâm mà OneHousing muốn chia sẻ cho bạn. Với những tiện ích và vị trí đắc địa, các chung cư ở đây chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của cư dân và nhà đầu tư. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Age.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất Yên Nghĩa Hà Đông Hà Nội và những điều cần biết

      Mua bán nhà đất Thanh Trì Hà Nội và những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương