Nên mua chung cư nào ở huyện Đông Anh?

      Nên mua chung cư nào ở huyện Đông Anh?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/09/2023
      Thông tin huyện Đông Anh lên quận kéo theo thị trường bất động sản tại khu vực này cũng đang nóng lên từng ngày. Nếu bạn đang thắc mắc nên mua chung cư nào ở huyện Đông Anh hãy xem ngay một số gợi ý dưới đây của OneHousing.

      Huyện Đông Anh đang là tâm điểm trên bản đồ bất động sản khu vực phía Bắc sau thông tin Đông Anh lên quận tháng 7 vừa qua. Với những dự án quy hoạch đã và sắp được phê duyệt, khu vực này trong tương lai sẽ trở thành một trung tâm kinh tế - văn hóa mới của vùng. Cùng OneHousing điểm qua một số dự án chung cư sáng giá mà bạn có thể xem xét lựa chọn đầu tư tại vùng đất tiềm năng này.

      Tổng quan thị trường chung cư tại huyện Đông Anh

      Những năm gần đây, thị trường bất động sản tại Đông Anh ngày càng nóng lên. Đặc biệt là sau thông tin đầu tháng 7/2023, HĐND Thành phố Hà Nội thông qua Đề án thành lập quận Đông Anh và các phường thuộc quận này.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-dong-anh-onehousing-1

      Đông Anh là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn (nguồn ảnh: Vinhomes Cổ Loa)

      Theo đó, Đông Anh được định hướng phát triển thành trung tâm công nghiệp công nghệ cao, dịch vụ, tài chính, thương mại và giao dịch quốc tế khu vực bắc sông Hồng. Quận Đông Anh trong tương lai không xa sẽ đóng vai trò động lực phát triển ở phía bắc Hà Nội. Hiện nay thị trường bất động sản tại Đông Anh cũng đang được hưởng lợi lớn từ hàng loạt dự án hạ tầng giao thông hiện đại kết nối Đông Anh với khu vực trung tâm Hà Nội như: cầu Tứ Liên, trục đường Nhật Tân - Nội Bài.

      Có thể nói Đông Anh đang là khu vực “màu mỡ” thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản lớn, nổi trội như Vinhomes, Eurowindow Holding.Chỉ riêng các dự án chung cư, hiện nay tại Đông Anh đã có hơn 8 dự án đã và sắp bàn giao, mở bán. Các dự án với đa dạng phân khúc, nhiều mức giá, từ chung cư, nhà ở xã hội cho tới căn hộ cao cấp.

      Mua bán nhà đất huyện Đông Anh Hà Nội và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Giá chung cư huyện Đông Anh

      Thị trường bất động sản, đặc biệt là các căn hộ chung cư tại huyện Đông Anh đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dân và cả các nhà đầu tư. Có thể nói sau thông tin Đông Anh lên quận, giá nhà đất tại đây đã có sự biến động đáng kể.

      Mức giá chung cư huyện Đông Anh hiện nay đang rơi vào khoảng 21 triệu đồng - 36 triệu đồng/m2 tùy từng phân khúc dự án (nguồn: Batdongsan, tháng 9/2023). Trong khi đó từ năm 2021, giá đất nền thuộc các trục đường lớn tại huyện Đông Anh đã có giá từ 35 - 40 triệu đồng/m2. Với những nơi vị trí đẹp, mặt tiền rộng con số lên tới 60 triệu đồng/m2 (nguồn: BatdongsanExpress).

      Nên mua chung cư nào ở huyện Đông Anh?

      Nên mua chung cư nào ở huyện Đông Anh là điều nhiều người quan tâm hiện nay. Với những ai đang có nhu cầu có thể tham khảo một số dự án chung cư dưới đây.

      KĐT Eurowindow River Park

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-dong-anh-onehousing-2

      Toàn cảnh KĐT Eurowindow Holding tại xã Đông Hội (nguồn ảnh: Eurowindow Holding)

      • Vị trí: đại lộ Trường Sa, chân cầu Đông Trù, xã Đông Hội, huyện Đông Anh
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Eurowindow Holding
      • Giá bán: từ 25.37 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 9/2023)

      Khu đô thị Eurowindow River Park là dự án có vị trí địa lý đắc địa, kề sông cận phố và được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại như cầu Đông Trù, cầu Chương Dương. Từ đây cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến trung tâm phố cổ Hà Nội. Đặc biệt các căn hộ tại đây có diện tích từ 63 - 97m2 và đều có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra sông Hồng, sông Đuống. Dự án này cũng có nhiều không gian cây xanh mát và đầy đủ các tiện ích nội khu phục vu tối đa nhu cầu của cư dân. Eurowindow River Park là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại huyện Đông Anh.

      KĐT Intracom Riverside       

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-dong-anh-onehousing-3                                      

      KĐT Intracom Riverside có vị trí đắc địa, thuận tiện cho cư dân di chuyển tới trung tâm thủ đô (nguồn ảnh: Báo Kinh tế đô thị)

      • Vị trí: đường Võ Nguyên Giáp, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông
      • Giá bán: từ 26 - 34 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 9/2023)

      Intracom Riverside là dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc của thủ đô Hà Nội. Dự án KĐT này sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông trọng điểm như đường Võ Nguyên Giáp, trục đường hướng ra Quốc lộ 5 đi Hải Phòng hay đường đi sân bay Nội Bài. Khu vực này hiện đang nằm trong quy hoạch xây dựng phát triển trục Nhật Tân - Nội Bài và được dự đoán sẽ là trung tâm văn hóa, thương mại với quy mô lớn.

      Các căn hộ chung cư tại Intracom có diện tích dao động từ 51 - 76m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các căn có view hướng ra sông Hồng và vẻ đẹp của thủ đô Hà Nội. Đặc biệt KĐT này còn được đánh giá cao nhờ chú trọng bố trí cảnh quan. Cảnh quan thiên nhiên chiếm tới 60% không gian tại đây. Nhờ đó cư dân sẽ được sống trong không gian thoáng mát, trong lành, yên tĩnh. Các tiện ích nội khu cũng được chủ đầu tư chú trọng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt của cư dân.

      KĐT Thăng Long Green City

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-dong-anh-onehousing-4

      KĐT Thăng Long Green City tại xã Kim Chung (nguồn ảnh: Handico)

      • Vị trí: Lô CT3 CT4 KĐT mới Kim Chung, xã Kim Chung, huyện Đông Anh
      • Chủ đầu tư: Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) và Tổng công ty Viglacera
      • Giá bán: 18.5 - 25.24 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 9/2023)

      Thăng Long Green City là một dự án nhà ở xã hội có mức giá phải chăng và được hưởng nhiều chính sách vay ưu đãi. Khu nhà ở này có vị trí gần khu công nghiệp Bắc Thăng Long, sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ. Trong tương lai, khu vực này sẽ có 3 trên tổng số 8 tuyến đường kết nối tới sân bay Nội Bài, trung tâm thủ đô Hà Nội cùng nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật khác (trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính,...). Các căn hộ tại đây có diện tích dao động từ 52.5 - 64.3m2 và đều có ban công được thiết kế thông minh đón tối đa gió, ánh sáng tự nhiên.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-huyen-dong-anh-onehousing-5

      Dự án nhà ở xã hội Green Link City được quy hoạch thông minh, thoáng đãng (nguồn ảnh: bdsdonganh)

      • Vị trí: xã Tiên Dương, huyện Đông Anh
      • Chủ đầu tư: Tổng Công ty xây dựng Hà Nội - CTCP và Công ty cổ phần Bất động sản Vinalines
      • Giá bán: 20 - 20 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 9/2023)

      Green Link City là dự án nhà ở xã hội có mức giá phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng người lao động trong khu vực. Theo quy hoạch, phần lớn quy mô của dự án là dành cho công trình nhà ở xã hội tại phía Tây và Đông Bắc khu đất. Phần công trình thấp tầng sẽ gồm các căn biệt thự liền kề và tiện ích nội khu cho cư dân.

      Dự án này có vị trí địa lý đắc địa, nằm ngay tại khu vực ngã tư giao cắt của trục đường đi Quốc lộ 5. Nhờ đó mà các căn hộ tại đây cũng sở hữu không gian với tầm nhìn thoáng đãng. Ngoài ra dự án này được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu từ các KĐT trong khu vực như công viên - khu vui chơi giải trí thể thao Kim Quy, siêu thị, hệ thống trường học các cấp,....Một điểm cộng lớn khác của Green Link City là mật độ xây dựng thấp, cảnh quan sân vườn chiếm tới 80%. Nhờ đó mà cư dân Green Link City sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên, xứng đáng là nơi để an cư, lạc nghiệp.

      Trên đây là một số thông tin về giải đáp cho thắc mắc: “Nên mua chung cư nào ở huyện Đông Anh?” mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về các dự án chung cư tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư trung cấp quận huyện Đông Anh cho người mua lần đầu tham khảo

      Thu nhập 35 triệu/tháng, sổ tiết kiệm 1,4 tỷ nên mua nhà đất hay tậu chung cư?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương