Nên bán căn 3PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 3PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/03/2024
      Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có đáp án cho câu hỏi “Nên bán căn 3PN tòa S1.12 dự án Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?” ngay nhé!

      Việc bán căn hộ chung cư đã không còn quá xa lạ trên thị trường bất động sản hiện nay. Tuy nhiên, bán ở đâu để được giá hợp lý lại không phải điều dễ dàng, điều này đòi hỏi sự nghiên cứu chi tiết từ phía người bán cũng như môi giới. Bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về việc nên bán căn 3PN tòa S1.12 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý nhất nhé!

      Ưu điểm của căn 3PN tòa S1.12 dự án Vinhomes Ocean Park

      Vị trí địa lý 

      S1.12 Vinhomes Ocean Park quy hoạch trong phân khu The Sapphire 1 và được đánh giá là tòa căn hộ chung cư nổi bật nhất bởi tầm view ôm trọn biển hồ nước mặn, hồ nước ngọt trung tâm. 

      Vị trí tiếp giáp của tòa S1.12 cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp tiểu khu Ngọc Trai.
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với dòng sông sinh thái và trường học Vinschool.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với tòa nhà căn hộ S1.10.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với tòa nhà căn hộ S1.11, sân bóng đá mini cùng sân tennis.

      Ngoài ra, nằm trong quần thể phân khu The Sapphire 1, tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park còn được kế thừa mọi lợi thế về vị trí địa lý của phân khu, như tiếp giáp với nhiều tuyến đường trọng điểm: quốc lộ 5A, 5B, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,... các tuyến đường nội khu khác. Nhờ đó, cư dân tại tòa S1.12 dễ dàng kết nối đến những đại tiện ích cũng như di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực, tỉnh thành lân cận khác.

      Vị trí địa lý của tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Online)

      Môi trường, cảnh quan 

      Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park luôn nhận được sự săn đón của đông đảo khách hàng ngay từ khi mới ra mắt nhờ sở hữu nhiều ưu thế lớn. Có thể thấy, đây là tòa căn hộ có tọa độ địa lý đắt giá, thừa hưởng cả ưu thế của phân khu và đại đô thị. Chính vì vậy, khả năng di chuyển qua lại của cư dân cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

      Những nhu cầu hằng ngày của cư dân tại đây cũng được đáp ứng đầy đủ qua hệ sinh thái tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn. Bên cạnh đó, các căn hộ tại tòa S1.12 cũng được đánh giá cao về tầm nhìn với hơn 50% số căn hộ có tầm view panorama ôm trọn bộ đôi biển hồ thoáng đãng.

      Hệ thống dịch vụ, tiện ích 

      Là dự án có mật độ xây dựng rất thấp (chỉ 20%) nên phần lớn diện tích được dùng để phát triển chuỗi tiện ích và dịch vụ, mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhất. Cư dân tại tòa S1.12 sẽ được trải nghiệm toàn bộ hệ thống tiện ích hấp dẫn như:

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - tổ hợp giải trí, vui chơi, mua sắm sầm uất. Tại đây, khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian sôi động của những trò chơi thú vị, thỏa thích mua sắm những món đồ cần thiết hay thưởng thức món ăn ngon từ mọi miền.
      • Bệnh viện đa khoa Vinmec mang đến cho cư dân không gian thăm khám sức khỏe uy tín và chất lượng. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến cảm giác thoải mái như ở trong chính ngôi nhà của mình.
      • Trường học liên cấp Vinschool - nơi ươm mầm tài năng nhí. Cho con theo học tại Vinschool, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giáo dục, hệ thống cơ sở vật chất. Bên cạnh đó, cha mẹ cũng rất thuận tiện hơn trong việc đưa đón con trẻ hằng ngày nhỏ nhờ lợi thế nhà gần trường.
      • Biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt với tổng diện tích 30ha mang đến cho cư dân không gian sống trong lành và mát mẻ. 

      Ngoài ra, cư dân còn được trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn khác như khu vườn nướng BBQ, khu tập gym, bể bơi ngoài trời hay khu vui chơi cho trẻ em,… Không chỉ vậy, cư dân tòa S1.12 không cần di chuyển xa cũng có thể tận hưởng được những tiện ích có “1-0-2” ngay giữa nội khu như ngọn hải đăng cao 16m, vườn hoa ánh sáng bồ công anh, vườn dưỡng sinh, sân thể thao,.....

      Hệ thống dịch vụ, tiện ích của tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Land)

       

      Giá bán thực tế của căn hộ 3PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park hiện tại

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 79.9 -  99.8m2 với mật độ gồm 3 căn/sàn, chiếm khoảng 16,3%. Nhờ sử hữu quỹ diện tích lớn cùng không gian sử dụng thoáng đãng, căn hộ có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các gia đình đa thế hệ. 

      Giá bán căn hộ 3PN tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park hiện nay đang là 46.52 - 57.18 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 13/3/2024)

      Khó khăn chung đối với nhiều người khi bán nhà là gì?

      Chất lượng của căn hộ bị xuống cấp nhiều 

      Giá trị căn hộ phụ thuộc khá lớn vào chất lượng vận hành. Nếu như căn hộ của bạn không giữ được vẻ nguyên trạng hay cần phải sửa chữa nhiều thứ bên trong, rất khó để bạn bán được với mức giá kỳ vọng. Vì vậy, bạn có thể tiến hành sửa chữa, cải tạo lại những chi tiết hư hỏng trong căn hộ để bán được mức giá tốt hơn.

      Vị trí của căn hộ không phù hợp theo phong thủy 

      Với nhiều người mua căn hộ chung cư, họ sẽ rất coi trọng đến các yếu tố phong thủy như vị trí hay tầm nhìn. Nếu như căn hộ chung cư bạn muốn bán có vị trí gần nghĩa trang hay bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà,.... thì cũng khiến giảm giá trị.

      Khó khăn định giá căn hộ khi bán

      Định giá căn hộ chung cư không phải việc dễ dàng, đặc biệt là khi người bán chưa có nhiều kiến thức, trong khi thị trường lại luôn thay đổi, biến động. Việc định giá căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại hình sản phẩm, vị trí, diện tích, chất lượng,... Nếu như căn hộ rao bán với giá quá cao với mặt bằng chung thì sẽ khiến căn hộ kém thanh khoản và khó bán được. 

      Khó khăn định giá căn hộ khi bán (Nguồn: VietNamNet)

      Bán nhà uy tín, nhanh chóng với OneHousing

      Được biết, OneHousing đơn vị phân phối bất động sản toàn diện, trực tuyến hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với tiềm lực lớn mạnh về cơ sở dữ liệu và công nghệ, OneHousing đã sử dụng các công cụ phân tích thị trường, định giá sản phẩm nhằm cung cấp giải pháp mua bán nhà hiệu quả với mức giá hợp lý cho cả người bán và người mua. Bán nhà trên nền tảng OneHousing, bạn sẽ nhận được một số lợi ích sau:

      • Tính thanh khoản nhanh.
      • Sau khi cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về căn hộ, chỉ trong vòng 5 phút, bạn sẽ nhận được định giá sơ bộ.
      • Nếu như bạn có nhu cầu muốn thẩm định chính xác giá căn hộ, sau khi cung cấp thêm các thông tin chi tiết khoảng 24 giờ, bạn sẽ nhận được chào giá lần đầu từ OneHousing.
      • Với quy trình thẩm định chuyên nghiệp, hiệu quả, chỉ từ 7 - 14 ngày từ khi chấp nhận mức giá chào mua, bạn sẽ nhanh chóng bán được nhà và hoàn thiện đầy đủ các giao dịch.
      • Bán căn hộ uy tín, tin cậy: Theo đó, trong suốt quá trình giao dịch, bạn chỉ cần liên hệ duy nhất với một đầu mối Điều này sẽ giúp người bán không bị nhiễu bởi lượng thông tin lớn và không thống nhất từ nhiều nguồn khác nhau.
      • Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn chắc chắn sẽ bán được căn hộ khi nhận được chào giá từ OneHousing. OneHousing sẽ có cam kết mua lại bất động sản của bạn nếu như trong khoảng thời gian quy định, bạn không tìm được người mua nào khác.

      OneHousing cung cấp giải pháp mua bán nhà hiệu quả với mức giá hợp lý cho cả người bán và người mua (Nguồn: OneHousing)

      Quy trình bán nhà trên OneHousing

      • Bước 1: Bạn tiến hành điền các thông tin về căn hộ muốn bán vào form đăng ký từ website của OneHousing. Sau đó, OneHousing sẽ gửi qua email hoặc số điện thoại mà bạn đã đăng ký định giá sơ bộ của căn hộ.
      • Bước 2: Nếu muốn nhận được định giá chính xác, bạn cần cung cấp thêm các thông tin chi tiết về căn hộ như hình ảnh, giấy tờ và tiến hành xác minh chủ sở hữu.
      • Bước 3: OneHousing sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để thẩm định thực tế căn hộ.
      • Bước 4: Sau khi kết thúc quá trình thẩm định, bạn sẽ nhận được giá mua lại cuối cùng từ nền tảng OneHousing.
      • Bước 5: Nếu đồng ý với mức giá trên, hai bên sẽ tiến tới ký hợp đồng và hoàn tất quá trình chuyển nhượng quyền sở hữu.

      Bài viết trên đây đã cùng bạn tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của căn 3PN tòa S1.12 dự án Vinhomes Ocean Park nên bán căn hộ ở đâu để được giá hợp lý. Hy vọng qua đây, bạn đã có cho mình những thông tin tư vấn bán nhà cần thiết trong quá trình bán bất động sản được thuận lợi, dễ dàng hơn.

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương