Nên bán căn 3PN tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 3PN tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/03/2024
      Làm thế nào để bán căn 3PN tại Vinhomes Ocean Park được giá hợp lý và bán nhà ở đâu thì tin cậy? Đọc ngay bài viết này để có câu trả lời chi tiết.

      Vinhomes Ocean Park được biết đến như một đại đô thị sinh thái kiểu mẫu, tạo nên một môi trường sống trong lành và lý tưởng. Dự án này không chỉ nổi bật với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời mà còn với hệ thống tiện ích đa dạng, tạo ra một không gian sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên. 

      Được so sánh như một "thành phố thu nhỏ đa tiện ích," Vinhomes Ocean Park đem lại cuộc sống sôi động và hiện đại ngay tại trung tâm Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để bán căn hộ 3PN tại tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park với giá hợp lý, bài viết này sẽ đưa ra giải pháp giúp bạn nhanh chóng thực hiện giao dịch bán nhà của mình.

      Lợi thế khi bán căn 3PN tòa S1.08 tại Vinhomes Ocean Park

      Hưởng lợi từ vị trí dự án

      Vinhomes Ocean Park là dự án có vị trí đặc biệt, nằm tại cửa ngõ phía Đông của Hà Nội. Giao thông khu vực này gần với quốc lộ 1A và quốc lộ 5B, dễ dàng kết nối khu vực. Trong bán kính 10km, người dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu đáng chú ý như bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Aeon Mall, Bệnh viện Quân đội 108, Nhà hát lớn Hà Nội,... Đồng thời, vị trí của dự án cách gần khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside và Vinhomes Times City. 

      Tòa S1.08 nằm ngay trung tâm của phân khu The Sapphire 1. Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến hồ điều hòa trải đầy cát trắng của khu đô thị. Ngoài ra, tòa S1.08 cũng gần với trường học Vinschool, khu bể bơi ngoài trời, vườn cây ánh sáng,...

      Vinhomes Ocean Park dễ dàng kết nối với khu vực (Nguồn: Vinhomesoceanpark)

      Cảnh quan xanh bao trùm tiện ích 

      Tại những thành phố lớn và đông đúc như Hà Nội thì những mảng không gian xanh tươi của thiên nhiên thường rất hiếm. Với mong muốn cư dân tại Vinhomes Ocean Park có thể sống trong không khí trong lành, chủ đầu tư đã dành ra hơn 300ha diện tích của toàn dự án để phát triển cảnh quan. Trong đó, hồ điều hòa (24.5ha) và biển hồ nước mặn (6.1ha) là những tiện ích nổi bật giúp cư dân trải nghiệm như đang được thư giãn, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng bầu không khí mát mẻ.

      Tương tự như các khu đô thị Vinhomes khác, Vinhomes Ocean Park cũng có công viên được trang bị đầy đủ máy tập thể dục, phục vụ cho nhiều bài tập và đối tượng khác nhau. Ngoài ra, các đường chạy xe đạp, chạy bộ và đường đi bộ dài 8.5km men theo ven hồ giúp cư dân vừa có thể rèn luyện sức khỏe, vừa hòa mình vào thiên nhiên.

      Mỗi căn hộ tại tòa S1.08 đều mang đến cho cư dân những khung cảnh đẹp và ấn tượng. Những căn hộ phía Đông Bắc nhìn ra bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh. Hướng Tây Nam là ngọn hải đăng cao 16m, hướng Tây Bắc là trường học Vinschool và khu vực The Ocean View. Đặc biệt, khi sinh sống tại những căn hộ phía Đông Nam có thể nhìn ra toàn bộ vườn ánh sáng, hồ điều hòa và khu mua sắm Malibu Walk,...

      Dịch vụ đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình

      Vinhomes Ocean Park được xem là khu đô thị “All-in-One”, cân bằng giữa thiên nhiên và con người. Tiện ích nội khu của dự án được “chăm chút” kỹ để phục vụ mọi sinh hoạt thường ngày của cư dân. Trong đó, không thể không kể đến bốn tiện ích hàng đầu: Hệ thống giáo dục VinSchool và đại học VinUni với chất lượng và chương trình đào tạo chuẩn quốc tế; Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall phục vụ nhu cầu mua sắm và Bệnh viện đa khoa Vinmec với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao. Ngoài ra, hàng loạt các tiện ích khác cũng được đầu tư để mang lại cuộc sống thoải mái nhất.

      Loại hình căn hộ tòa S1.08 đa dạng từ một đến ba phòng ngủ được tạo ra để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều tệp khách hàng. Trong đó, căn 3PN diện tích từ 62.7 - 98.5m2 được thiết kế dành riêng cho gia đình đa thế hệ, không gian đủ lớn để vừa đảm bảo tính riêng tư, vừa gắn kết các thành viên trong gia đình. 

      Không gian trong căn hộ bao gồm đầy đủ các phòng chức năng, phòng khách rộng rãi, nối liền với nhà ăn, phòng ngủ riêng tư và kín đáo. Đặc biệt, các căn hộ 3PN tại Vinhomes Ocean Park thường được chủ đầu tư sắp xếp tại các góc của tòa nhà với mặt tiền thoáng, 100% đều được trang bị cửa sổ với tầm nhìn toàn cảnh. Ngoài ra, mỗi căn hộ được thiết kế với một logia riêng biệt để đặt thanh phơi quần áo và máy giặt. 

      Các căn hộ trong tòa S1.08 tuân thủ gói tiêu chuẩn bàn giao của Vinhomes Sapphire. Sàn gạch ceramic tráng men cao cấp cho phòng khách và bếp, sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ. Phòng tắm được trang bị lát gạch chống trơn và ốp tường bằng gạch Ceramic, cùng với các trang thiết bị cơ bản như chậu rửa mặt, vệ sinh, móc treo khăn, gương tắm, vòi sen, vòi xịt rửa và bình nước nóng. Tường được sơn 2 lớp cao cấp và hệ thống điều hòa 2 chiều cũng được lắp đặt và hoàn thiện trên tường.

      Mẫu căn 3PN tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

       

      Giá bán căn hộ 3PN tòa S1.08 thuộc Vinhomes Ocean Park hiện nay

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3PN tòa S1.08 tại Vinhomes Ocean Park là lựa chọn lý tưởng với nhiều để sinh sống tại đại đô thị chuẩn quốc tế tại Hà Nội. Theo dữ liệu mới nhất từ OneHousing, tháng 3/2024, giá bán căn 3PN tòa S1.08 tại dự án này dao động trong khoảng giá 2.66 - 4.91 tỷ đồng, tương đương 40.62 - 50.1 triệu đồng/m2. 

      Trong trường hợp bạn quan tâm đến những căn hộ đã qua sử dụng thì cần lưu ý rằng giá bán của bất kỳ căn hộ nào cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy nên giá các căn hộ đã qua sử dụng sẽ có giá khác với các căn hộ mới hoàn toàn. Việc hiểu rõ những yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc xác định mức giá hợp lý của căn hộ:

      • Thời gian sử dụng: Thời gian mà căn hộ đã được sử dụng có ảnh hưởng đáng kể đến giá bán. Các căn hộ mới xây thường có giá cao hơn so với những căn hộ đã sử dụng trong một thời gian dài.
      • Độ mới của nội thất: Các căn hộ có nội thất mới, sang trọng, hiện đại và ít hỏng hóc thường có giá cao hơn so với những căn hộ có nội thất cũ kỹ.
      • Độ mới của phần thô: Ngoài nội thất, trạng thái của phần thô như cửa, sàn, trần và các công trình phụ cũng ảnh hưởng đến giá bán. Các căn hộ có phần thô được bảo quản tốt và không cần nhiều công việc sửa chữa thường có giá cao hơn so với những căn hộ cần phải đầu tư thêm.

      Giá bán căn 3PN tòa S1.08 phổ biến khoảng 3.38 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Nên bán căn 3PN tòa S1.08 VinHomes Ocean Park ở đâu?

      Những khó khăn người bán nhà dễ gặp phải

      Bán nhà là một nhiệm vụ không hề dễ dàng và người bán có thể đối mặt với nhiều khó khăn đặc biệt. Điều này bao gồm việc định giá, duy trì chất lượng, và thương lượng giá, cũng như các vấn đề khác đáng chú ý.

      Một trong những thách thức lớn nhất là việc đặt giá cho căn nhà. Xác định giá trị thực của ngôi nhà không chỉ đơn giản là một phép toán số, mà còn phải dựa trên nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng nhà, và giá thị trường. Nếu giá được đặt quá cao, khả năng bán sẽ giảm, trong khi giá quá thấp có thể dẫn đến mất lợi nhuận. Điều này đặt ra nhu cầu cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo mức giá hợp lý.

      Chất lượng nhà cũng là một yếu tố quan trọng. Một ngôi nhà xuống cấp, hư hỏng nhiều sẽ khó bán với giá mong muốn. Việc đầu tư vào sửa chữa các vấn đề như mái nhà, tường ẩm hoặc nứt, cửa sổ, hệ thống nước và điện trước khi bán có thể tăng cơ hội bán được với giá cao hơn.

      Thương lượng giá là một quá trình phức tạp, đặc biệt là khi người mua thường muốn giảm giá. Điều này đòi hỏi người bán phải chuẩn bị tâm lý và thông tin để thương lượng một cách linh hoạt, đồng thời đưa ra mức giá cuối cùng là hợp lý cho cả hai bên.

      Ngoài ra, người bán còn có thể gặp phải các khó khăn khác như khả năng tìm kiếm người mua phù hợp, quá trình bán nhà kéo dài, và việc phải chi trả hoa hồng cho các đơn vị môi giới bất động sản. Tất cả những thách thức này đều đòi hỏi sự kiên nhẫn, sự chủ động, và chiến lược linh hoạt từ phía người bán để thành công trong quá trình bán nhà.

      Bán nhà với giá hợp lý tại OneHousing

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, mang lại giải pháp mua bán hiệu quả. Với cam kết mua lại mọi căn nhà từ những người có nhu cầu bán, OneHousing sử dụng công nghệ định giá và công cụ phân tích thị trường để đưa ra mức giá hợp lý cho cả người bán và người mua. Dưới đây là những lợi ích mà việc bán nhà với OneHousing mang lại:

      • Tính thanh khoản nhanh: OneHousing cung cấp định giá sơ bộ chỉ trong 10 phút sau khi được cung cấp thông tin ban đầu về bất động sản. Để nhận được giá giao dịch cuối cùng, quá trình thẩm định thực tế sẽ được tiến hành sau khi khách hàng cung cấp thông tin đầy đủ, bạn sẽ nhận được chào giá lần đầu trong vòng 24 giờ.
      • Quy trình chuyên nghiệp và hiệu quả: Với quy trình chuyên nghiệp, OneHousing giúp bạn bán nhà nhanh chóng và hoàn thiện giao dịch chỉ trong 7-14 ngày sau khi bạn đồng ý với mức giá chào mua.
      • Tin cậy và minh bạch: Bạn chỉ cần làm việc với OneHousing mà không phải qua bên thứ ba nào trong quá trình bán nhà. Khách hàng chắc chắn sẽ bán được nhà sau khi được chào giá từ OneHousing.
      • Quy trình bán nhà đơn giản: Bạn bắt đầu bằng cách cung cấp thông tin về căn nhà qua form đăng ký trên website OneHousing. Nhận định giá sơ bộ qua email hoặc số điện thoại. Cung cấp thông tin chi tiết để thực hiện định giá chính xác và thẩm định thực tế. Nhận giá mua lại cuối cùng và tiến hành ký hợp đồng khi đồng ý với mức giá đó.

      Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích để bạn bán căn 3PN tại Vinhomes Ocean Park hiệu quả và biết cách tìm được mức giá bán hợp lý. Nếu bạn có thêm câu hỏi hoặc cần sự hỗ trợ chi tiết, đều có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị tư vấn bán nhà để nhận được sự giúp đỡ và tư vấn chính xác nhất.

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương