Nên bán căn 3PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 3PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/03/2024
      Bạn đang có nhu cầu bán căn 3PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park nhưng chưa tìm được nơi bán phù hợp? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

      Căn hộ là một loại hình tài sản có giá trị lớn, do đó việc bán nhà không đơn thuần chỉ để đổi môi trường sống mà còn có thể trở thành một nước đi tài chính thông minh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được nơi bán căn 3PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park lý tưởng nhất. 

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park được xây dựng trên một quỹ đất rộng lớn, với diện tích khoảng 420 ha, tọa lạc tại huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. 

      Vị trí đẹp, giao thông thuận tiện

      Nằm tại quỹ đất vàng trải dài khắp 3 xã của huyện Gia Lâm - Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ, Vinhomes Ocean Park có mặt bằng rộng lớn, được bao bọc bởi hệ thống giao thông phát triển, chỉ cách cầu Chương Dương, Thành Trì và Vĩnh Tuy vài km. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm thành phố và các địa điểm lân cận một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua các tuyến giao thông lớn như quốc lộ 5A, quốc lộ 5B, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,... Dự án ra đời đã biến ước mơ được sống ở vùng ngoại thành nhưng làm việc ở nội thành của nhiều người trở thành hiện thực.

      Choáng ngợp với không gian toàn cảnh của đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: vinhomeoceanpark).

      Cảnh quan kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố

      Cảnh quan độc đáo có lẽ là một trong những điểm mạnh, mang đến sự khác biệt và nét độc đáo khó có thể bắt chước của Vinhomes Ocean Park. Dù có quy mô diện tích khủng, chủ đầu tư Vingroup chỉ dành chưa đến 19% quỹ đất để xây dựng các công trình. Điều này cho thấy sự chăm chut và ưu ái của ông lớn bất động sản đối với phần cảnh quan của Vinhomes Ocean Park. Không gian của dự án tràn ngập các yếu tố thiên nhiên, để cư dân được đắm chìm trong cảm giác hòa mình vào những tia nắng, làn gió, dòng nước trong xanh và những bài cát vàng một cách chân thật nhất.

      Tiện ích đẳng cấp

      Với sứ mệnh xây dựng môi trường sống vừa hiện đại, tiện nghi lại vừa lành mạnh, tốt cho sức khỏe của cư dân, Vinhomes Ocean Park sở hữu chuỗi tiện ích được đánh giá cao cả về yếu tố số lượng lẫn chất lượng với:

      • Hồ nước ngọt trung tâm.
      • Biển hồ nước mặn.
      • Trung tâm thương mại.
      • Công viên BBQ.
      • Bệnh viện đa khoa.
      • Chuỗi trường học liên cấp.
      • Sân chơi thể thao.
      • Lối dạo bộ.
       

      Sức hút của căn 3PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Quy mô tòa nhà

      R1.02 là một trong 4 tòa nhà thuộc phân khu The Zenpark của dự dự án Vinhomes Ocean Park. Tòa nhà có tổng chiều cao gồm 1 tầng hầm và 31 tầng nổi: tầng 1 và 2 là nơi đặt các shop thương mại, các tầng còn lại được bố trí 600 căn hộ hạng sang với mật độ 20 căn/sàn. Tòa nhà cũng đảm bảo được các biện pháp phòng cháy chữa cháy trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn với gian lánh nạn được bố trí ở tầng 20.

      Vị trí và tiện ích

      Tòa R1.02 tọa lạc tại vị trí vàng, nơi giao nhau giữa đường Lý Thánh Tông (trục giao thông huyết mạch nối quốc lộ 5A với quốc lộ 5B) và đường nội khu Biển Hồ (nối thẳng tới hồ Ngọc Trai). 

      Cư dân của tòa R1.02 được thừa hưởng rất nhiều tiện ích được bố trí ngay bên trong và xung quanh tòa tháp, bao gồm:

      • Khu vườn Nhật Bản.
      • Bể bơi mái kính.
      • Sân chơi thể thao.
      • Sân tập dưỡng sinh.
      • Cung đường dạo bộ.
      • Sân chơi cho trẻ.

      Thiết kế của căn hộ 3PN tòa R1.02

      Các căn hộ 3PN tại tòa R1.02 có diện tích dao động từ 76.3 - 78m2, với mật độ 2 căn/sàn. Chiều cao trần đạt 2.7m, kết hợp với hệ thống cửa sổ kịch trần + sàn tạo ra không gian thoáng đãng và rộng rãi. 

      Giá bán thực tế các căn 3PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park hiện nay

      Căn hộ mới

      Các căn 3PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park hiện nay có giá bán dao động trong khoảng từ 3.82 - 4.69 tỷ đồng/ căn, tương đương với 49.03 - 54.36 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, cập nhật vào ngày 25/03/2024). Trong đó, mức giá phổ biến nhất được ghi nhận là 4.11 tỷ đồng, tương đương với khoảng 51.85 triệu đồng/m2.

      Hình ảnh bên trong một căn hộ 3PN thực tế tại tòa R1.02 (Nguồn: OneHousing).

      Giá bán căn hộ 3PN tòa R1.02 đã qua sử dụng

      Không đơn giản như việc bán các căn hộ mới, quá trình thanh lý các căn hộ đã qua sử dụng tương đối phức tạp. Thay vì chỉ xem xét đến vị trí, tiện ích, hạ tầng giao thông, cảnh quan,... các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng cũng có thể tác động đáng kể lên giá thành của căn hộ. Một vài yếu tố mà các khách hàng thường xuyên dựa vào để đánh giá một căn hộ đã qua sử dụng có thể kể đến như:

      • Tuổi của căn hộ (tính từ khi chủ đầu tư chính thức hoàn thành xây dựng).
      • Thời gian mà chủ cũ đã sử dụng trong thực tế.
      • Sự xuống cấp của phần thô: tróc sơn, vỡ gạch nền, nứt tường, võng cửa,...
      • Chất lượng và số lượng đồ nội thất mà chủ cũ để lại: sofa, tủ quần áo, giường, máy rửa bát, bàn ăn,...
      • Tình trạng của các trang thiết bị và hệ thống cung cấp năng lượng: đường dây điện, ống nước, vòi sen, chậu rửa tay, bồn tắm, đèn chiếu sáng,...
      • Độ an toàn và riêng tư của căn hộ: khả năng cách âm, phòng chống cháy nổ, cửa có khóa thông minh,...

      Như vậy, có rất nhiều yếu tố  ảnh hưởng đến giá trị của một căn hộ chung cư đã được sử dụng. Tùy vào tình trạng thực tế của từng căn hộ mà giá bán sẽ chênh lệch ít nhiều. 

      Thẩm định giá của một căn hộ đã qua sử dụng là một quá trình đòi hỏi kỹ năng chuyên môn (Nguồn: letsbegamechangers).

      Nếu như không phải là “dân nhà nghề”, các chủ sở hữu rất khó có thể tự đánh giá được chất lượng của căn hộ, sau đó dựa vào tình hình thị trường hiện tại để đưa ra giá bán phù hợp. Sự thiếu kinh nghiệm về chuyên môn và khả năng đàm phán có thể khiến bạn phải trả một cái giá đắt dù đang trong vai trò của người bán. Đã đến lúc bạn cần phải từ bỏ gánh nặng “tự tôi cân hết” và tìm cho mình nhà phân phối bất động sản phù hợp, sẵn sàng đến trực tiếp căn hộ của bạn, thẩm định và đưa ra mức giá chính xác nhất.

      Tại sao nên bán căn hộ 3PN tòa R1.02 trên OneHousing?

      Hãy để OneHousing - nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp giúp giải quyết những rắc rối trong quá trình bán nhà. Tại đây, bạn sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời như:

      • Tính thanh khoản nhanh: Sau khi đưa thông tin cơ bản, bạn sẽ nhận được định giá sơ bộ trong vòng 10 phút. Sau khi đưa thông tin chi tiết và thẩm định trực tiếp, giá mua cuối sẽ gửi đến bạn trong vòng 7 - 14 ngày. Thỏa thuận có thể chốt trong 48 giờ.
      • Uy tín, tin cậy: Trong suốt quá trình làm việc, bạn sẽ chỉ giao dịch với một đầu mối duy nhất, đảm bảo thông tin xuyên suốt và minh bạch. 
      • Chắc chắn bán được nhà: OneHousing cam kết bán được nhà sau khi nhận được chào giá từ OneHousing. 

      OneHousing luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những giải pháp nhà ở tối ưu (Nguồn: vneconomy).

      Trên đây là những thông tin về địa chỉ bán căn 3PN tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park để được giá hợp lý. Mong rằng bài viết hữu ích đối với bạn, giúp cho quá trình thanh lý tài sản diễn ra thật suôn sẻ và thuận lợi.

      Xem thêm

      Làm thế nào lương 20 triệu/đồng, tiết kiệm được 1 tỷ sau 3 năm để mua nhà?

      6 điều kiện đủ để bạn đưa ra quyết định mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương