Nên bán căn 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/03/2024
      Bán nhà qua các kênh uy tín sẽ giúp căn nhà được nâng cao giá trị và trở nên dễ bán hơn. Vậy, nên bán căn 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

      Sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt, căn 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park mang đến cơ hội đầu tư tiềm năng cho những nhà đầu tư muốn bán lại căn hộ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm kênh đăng bán với mức giá hợp lý cho căn hộ đã qua sử dụng trở nên khó khăn và đòi hỏi sự tư vấn từ những chuyên gia uy tín. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau!

      Lợi thế căn hộ 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park là loại hình căn hộ nhận được đông đảo sự chú ý từ khách hàng, thích hợp cho 2 - 3 người sinh sống. Đặc biệt là người độc thân muốn có thêm không gian sinh hoạt, cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình có con nhỏ. 

      Vị trí tiếp giáp

      Sở hữu vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park giúp cư dân kết nối nhanh chóng và thuận tiện. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tòa S1.05 nằm trong lõi phân khu The Sapphire 1, cách biệt với Đại lộ Thăng Long nên khó bị ảnh hưởng bởi khói bụi và tiếng ồn từ lưu lượng giao thông. Đồng thời, tòa nhà còn nằm gần các điểm kết nối giao thông nội và ngoại khu, bảo đảm cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trọng điểm của đô thị. 

      Môi trường cảnh quan

      Căn hộ 2PN tòa S1.05 sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, mang đến môi trường sống thoải mái cho cư dân (Nguồn: Vinhomesland)

      Được bao bọc bởi các công trình thấp tầng, tầm nhìn căn hộ S1.05 thoáng hơn so với các tòa tháp khác. Trong đó, hướng Tây Nam và Đông Nam được xem là hai mặt đẹp nhất của tháp S1.05, các căn hộ đều có tầm nhìn toàn cảnh các phân khu The Sapphire 1-2 và công viên hồ San Hô. Ngoài ra, tại tòa tháp S1.05, có 8/22 căn hộ nằm về phía Tây Bắc và Đông Bắc; đây là những căn hộ không bị ảnh hưởng bởi cái nóng của mùa hè và cái lạnh của mùa đông.

      Dịch vụ tiện ích

      Vinhomes Ocean Park sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Khác với những trung tâm đô thị đông đúc khác, hệ thống dịch vụ tiện ích của Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư hướng đến việc đáp ứng mọi nhu cầu sống của cộng đồng dân cư, từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe đến mua sắm, giải trí. Đồng thời, hệ thống cơ sở hạ tầng đa dạng và đồng bộ sẽ giúp cư dân tận hưởng môi trường sống tiện nghi, không gian sống thoáng đãng. Với hơn 300ha diện tích cảnh quan, cư dân sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và trải nghiệm những tiện ích thú vị như hồ Ngọc Trai 24.5ha, biển hồ nước mặn Crystal Lagoon 6.1ha,... Tất cả đã tạo nên một kỳ quan nghỉ dưỡng giữa lòng thủ đô. 

       

      Giá bán thực tế căn hộ 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Các căn hộ 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park có diện tích 53.9m2 - 112.3m2 với mức giá bán dao động từ 38.62 - 47.22 triệu đồng/m2, tương đương 2.14 - 2.96 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, tháng 13/3/2024)

      Giá bán thực tế căn 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park dao động 38.62 - 47.22 triệu đồng/m2. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Giá bán căn hộ 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park  đã sử dụng

      Thực trạng căn hộ chung cư Hà Nội đang tăng cao làm cho nhu cầu bán căn 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng gặp khó khăn trong việc xác định giá bán, do giá bán các căn hộ 2PN đã sử dụng chưa được quy định cụ thể và phải phụ thuộc vào các yếu tố như diện tích, phương hướng, tầm nhìn, khoảng tầng, thời gian sử dụng, độ mới của phần thô và nội thất.

      Vì vậy, để bán nhà được giá hợp lý, OneHousing sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. OneHousing là nơi phân phối các dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tại OneHousing, khách hàng sẽ được chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ từ chụp ảnh đến đăng bán và đảm bảo mức giá đưa ra sẽ là giá bán hợp lý, được sự đồng thuận giữa người mua và người bán. Bên cạnh đó, thực hiện bán nhà tại OneHousing với tính thanh khoản nhanh, định giá sơ bộ với 5 phút, định giá lần đầu với 24 giờ và hoàn tất quy trình chuyển nhượng chỉ từ 7 ngày.

      Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn kênh bán nhà để được giá hợp lý. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích, đẩy nhanh quá trình bán căn 2PN tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park dễ dàng và thuận lợi. 

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương