Nên bán căn 2PN tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 2PN tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/03/2024
      Đừng bỏ lỡ bài viết này để cập nhật những thông tin liên quan đến việc bán căn 2PN dự án Vinhomes Ocean Park và địa chỉ uy tín để liên hệ bán nhà.

      Vinhomes Ocean Park là một dự án thu hút được nhiều sự chú ý từ khách hàng và nhà đầu tư. Vậy nên bán căn 2PN tòa R1.01 ở đâu để thu về mức giá hợp lý? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này!

      Ưu điểm của căn hộ 2PN tòa R1.01 dự án Vinhomes Ocean Park

      Vị trí

      Tòa R1.01 nằm tại tại nút giao giữa đường Hải Đăng 3 và Biển Hồ, thuận tiện kết nối với các phân khu khác trong khu đô thị.

      Việc đi bộ từ tòa R1.01 đến hồ Ngọc Trai sẽ chỉ mất khoảng 7-10 phút thông qua trục đường Biển Hồ. Đây là một lợi thế lớn cho cư dân sinh sống tại đây, dễ dàng tiếp cận không gian xanh và tận hưởng các hoạt động ngoài trời tại hồ Ngọc Trai.

      Ngoài ra, việc kết nối đến các khu vực trọng điểm khác trong khu đô thị cũng rất tiện lợi. Chỉ mất khoảng 5 phút đi xe, cư dân tại tòa R1.01 có thể truy cập nhanh chóng đến hầu hết các khu vực quan trọng khác trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Cảnh quan, môi trường

      Tòa R1.01 thuộc phân khu The Zenpark tại Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo phong cách "Nhật Bản" với một khu vườn rộng lớn nằm ở giữa bốn tòa nhà. Nơi đây được xây dựng với các cảnh quan đặc trưng của xứ "Phù Tang" như hồ cá koi, cầu gỗ đỏ, cổng torii, cây thông bonsai, và các chòi lục giác để nghỉ ngơi. Với vị trí thuận lợi trong The Zenpark, cư dân tại R1.01 có thể trải nghiệm một cuộc sống yên bình, tươi đẹp và nghệ thuật của xứ "hoa anh đào" mà không cần phải đi quá xa.

      Cảnh quan phong cách Nhật Bản của tòa R1.01 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Mặc dù tòa R1.01 chủ yếu hướng về nội khu, nhưng không gian cảnh quan của phân khu The Zenpark được xây dựng rất tỉ mỉ, mang đến cho mọi căn hộ R1.01 những góc nhìn ấn tượng. Các căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc có thể tận hưởng toàn cảnh khu vườn phong cách Nhật và sân thể thao trong nội khu, trong khi căn hộ hướng Đông Nam có tầm nhìn nhìn sang khu The Bayfront hiện đại và một phần của quảng trường The Ocean View. Riêng các căn hộ hướng Tây Nam không bị chắn, cho phép tận hưởng một toàn cảnh bao quát về phía Tây của khu đô thị.

      Hệ thống tiện ích

      Khi sống ở tòa R1.01, cư dân sẽ được tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại tại đây như: 

      • Nhà để xe với 5 tầng
      • Bể bơi mái vòm 4 mùa
      • Sân chơi trẻ em
      • Sân tập gym
      • Các trường học

      Những tiện ích này mang đến một cuộc sống đầy đủ, hiện đại và năng động. Đây là một yếu tố cực kỳ nổi bật của khu vực này.

       

      Giá bán căn 2PN mới dự án Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park đang bán căn hộ 2PN tòa R1.01 mới với mức giá từ 2,22 – 3,81 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, 13/3/2024). Đây là một mức giá khá phù hợp cho căn hộ 2PN, đặc biệt là trong bối cảnh tăng giá của thị trường bất động sản Hà Nội như hiện nay. 

      Mức giá sẽ thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, đặt biệt là sự thay đổi của thị trường. Nhưng sự thay đổi về giá bán sẽ không quá nhiều với các căn hộ mới chưa qua sử dụng.

      Giá bán căn 2PN dự án Vinhomes Ocean Park khá hợp lí (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán căn 2PN đã qua sử dụng dự án Vinhomes Ocean Park

      Giá bán căn hộ đã qua sử dụng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

      Căn hộ đã qua sử dụng giá bán lại sẽ phụ thuộc vào những yếu tố cụ thể như sau:

      • Tình trạng tổng thể của căn hộ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán. Nếu căn hộ được bảo trì và cải tạo tốt, không có vấn đề về sự cố kỹ thuật hay hư hỏng và có nội thất và trang thiết bị hiện đại, giá trị của căn hộ đó sẽ cao hơn.
      • Thời gian sử dụng cũng là một yếu tố quan trọng khác. Dù căn hộ được chăm sóc tốt, nhưng nếu nó đã được sử dụng trong một thời gian dài, giá trị của nó vẫn sẽ giảm đi.
      • Các căn hộ nằm ở vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố, các tiện ích công cộng và có giao thông thuận tiện thường có giá cao hơn. Các khu vực có môi trường sống tốt và an ninh tốt thường được nhiều khách hàng ưu tiên hơn.
      • Thị trường bất động sản cũng có tác động đáng kể đến giá bán của căn hộ đã qua sử dụng. Tình hình thị trường sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu mua bán và giá cả của các căn hộ trong khu vực cụ thể.

      Giá bán của căn hộ đã qua sử dụng sẽ phụ thuộc vào tình trạng, thời gian sử dụng, vị trí và thị trường bất động sản (Nguồn: Vinhomes)

      Những khó khăn thường gặp khi bán căn hộ chung cư

      Xác định giá bán căn hộ là một vấn đề tương đối khó khăn. Để đưa ra được một mức giá hợp lý và cạnh tranh, người bán cần có kiến thức sâu về tình hình thị trường bất động sản. Điều này bao gồm nắm vững thông tin về giá cả, xu hướng và cạnh tranh trong từng khu vực.

      Do đó, để xác định giá bán căn hộ đã qua sử dụng, bạn cần tiến hành nghiên cứu kỹ càng về tình hình thị trường bất động sản và xem xét cẩn thận các yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng căn hộ và các tiện ích xung quanh. Bằng cách đánh giá toàn diện và xem xét những yếu tố này, bạn sẽ có khả năng đưa ra một mức giá hợp lý thu hút sự quan tâm của người mua.

      Ngoài ra, việc chọn cho mình một đầu mối bán nhà cũng là một vấn đề quan trọng để giúp bạn có được mức giá mong muốn. Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

      Bán nhà trên OneHousing

      Bán nhà trên OneHousing sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ nỗi lo về giá hớ do không có kiến thức định giá, mất thời gian giao dịch hay thủ tục pháp lý phức tạp.

      Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin bạn sẽ nhận được định giá sơ bộ trong vòng 10 phút. Tiếp theo, sau khi thẩm định trực tiếp căn nhà, bạn sẽ nhận được giá mua cuối cùng trong khoảng thời gian từ 7 đến 14 ngày. OneHousing đảm bảo rằng bạn chỉ có một đầu mối duy nhất làm việc trong suốt quá trình thực hiện giao dịch, mang lại sự uy tín tuyệt đối. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm vì căn hộ sẽ được bán chắc chắn khi đã nhận được chào giá từ OneHousing.

      Căn hộ bạn sẽ nhanh chóng được bán (Nguồn: OneHousing)

      Với mong muốn đem lại những sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi tin tưởng lựa chọn dịch vụ của OneHousing. Hy vọng những bài viết tư vấn bán nhà này sẽ mang lại cho bạn những thông tin có ích giúp bạn bán được căn 2PN dự án Vinhomes Ocean Park với giá mong muốn. 

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương