Nên bán căn 1PN tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 1PN tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/03/2024
      Bán căn 1PN tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý là câu hỏi thường khiến nhiều nhà đầu tư chật vật. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa R1.05 Vinhomes Smart City không chỉ nổi bật với vị trí địa lý đắc địa mà còn với thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích đồng bộ. Với không gian sống tiện nghi và đẳng cấp, căn hộ này hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng tinh hoa. Nếu bạn đang muốn bán căn hộ 1PN tại tòa R1.05 Vinhomes Smart City với giá hợp lý nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín, vậy thì hãy tham khảo thông tin dưới đây để có câu trả lời. 

      Ưu điểm, lợi thế khi bán căn 1PN tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park

      R1.05 là một trong những tòa tháp nổi bật tại dự án Vinhomes Ocean Park, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Hải Đăng. Tòa tháp nằm ở đoạn giao nhau giữa hai phân khu The Zenpark và The Bayfront, sở hữu một loạt lợi thế đáng kể.

      Vừa nằm gần hai tuyến đường chính là Biển Hồ và Lý Thánh Tông, tòa R1.05 có lợi thế trong việc kết nối nhanh chóng giữa nội và ngoại khu. Tuy nhiên, với sự tách biệt khá xa, cư dân tại đây có được không gian sống yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi từ các phương tiện giao thông.

      Vị trí tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Dailyhomes)

      Thêm vào đó, vị trí của tòa R1.05 còn tiện lợi khi nằm kế bên quảng trường trung tâm The Ocean View, được coi là trung tâm vui chơi giải trí của khu vực phía Bắc Vinhomes Ocean Park. Đồng thời, gần trường học quốc tế và nhà để xe 5 tầng, tòa R1.05 rất thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ hoặc cần sử dụng phương tiện ô tô thường xuyên.

      Môi trường, cảnh quan

      The Zenpark Ocean Park được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Nhật Bản, tạo ra một điểm thu hút đặc biệt trong dự án. Sức hút của phân khu The Zenpark chính là từ khu vườn Nhật Bản rộng lớn nằm ở trung tâm của 4 tòa căn hộ. 

      Khu vườn này được xây dựng với những cảnh quan đặc trưng của xứ "Phù Tang" như hồ cá koi, cầu gỗ đỏ, cổng torii, đồi tùng la hán, và chòi nghỉ lục giác. Điều này mang đến cho cư dân một không gian sống và trải nghiệm văn hóa độc đáo và thư giãn.

      Với vị trí độc đáo là một trong 4 tòa căn hộ The Zenpark, cư dân tại R1.05 được hưởng trọn vẹn cuộc sống như trong xứ sở "mặt trời mọc" ngay tại bên trong căn hộ của mình. Mỗi căn hộ R1.05 đều sở hữu những góc view tuyệt đẹp, tạo ra những trải nghiệm đặc biệt cho cư dân. 

      Các căn hộ hướng Tây Bắc, Tây Nam mang đến cảnh “sơn thủy hữu tình” của khu vườn Nhật Bản. Trong khi những căn hộ hướng Đông Bắc, Đông Nam lại có tầm nhìn toàn cảnh công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ 29 ha. 

      Dịch vụ, tiện ích

      Tòa R1.05 của dự án Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp "Vinhomes Ruby". Tòa tháp này được nâng cấp vượt trội so với 27 tòa S1, S2 khác, bao gồm nhiều điểm đáng chú ý như sau:

      • Kiến trúc mặt ngoài: Sử dụng đá ốp sang trọng và cửa sổ kính sàn + trần, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sang trọng cho tòa nhà.
      • Hệ thống kỹ thuật: Với số lượng thang máy nhiều hơn 30%. Hành lang rộng 1.8m và trần cao 2.7m, tạo điều kiện thuận lợi và thoải mái cho cư dân di chuyển trong tòa nhà.
      • Tiện ích cao cấp: Ngoài các tiện ích tiêu chuẩn, tòa R1.05 còn có sảnh lễ tân và phòng tập GYM, mang lại sự tiện nghi và thư giãn cho cư dân.
      • Nội thất bàn giao liền tường: Cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp với nội thất bàn giao cao cấp, bao gồm sàn gỗ, hệ thống điều hòa âm trần,
       

      Giá bán thực tế căn hộ 1PN tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park 

      Đọc tiếp

      Hiện tại, căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa R1.05, The Zenpark, Vinhomes Ocean Park, có mức giá từ 43.15 - 55.16 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1.18 - 2.5 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 14/3/2024). Đây là một mức giá khá hợp lý so với diện tích và vị trí của căn hộ, phản ánh đúng giá trị thực của tài sản trong khu vực. Căn hộ này có tiềm năng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà nhờ vào vị trí thuận lợi và tiện ích đẳng cấp mà Vinhomes Ocean Park mang lại.

      Tuy nhiên, một thách thức không nhỏ khi bán nhà đó chính là việc định giá căn hộ hợp lý để phù hợp với người mua, cũng như tình hình thị trường bất động sản hiện tại. Điều này còn trở nên khó khăn hơn đối với những căn hộ đã qua sử dụng. Bạn cần phải dựa trên nhiều yếu tố như: tình trạng nội thất, mức độ hoàn thiện và thời gian sử dụng… để có thể đưa ra mức giá hợp lý, từ đó giúp quá trình bán nhà trở nên thuận lợi hơn. 

      Thiết kế căn 1PN tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Bán căn hộ 1PN tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Để đảm bảo giá bán hợp lý cho căn hộ 1PN tại tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park, nhà đầu tư đã quyết định tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia bất động sản trên thị trường. Việc này đặc biệt quan trọng để đảm bảo rằng giá bán được đề xuất là cân nhắc và phản ánh đúng thị trường hiện tại. Một trong những lựa chọn được nhà đầu tư xem xét là sử dụng dịch vụ của OneHousing.

      OneHousing cung cấp nhiều tiện ích hữu ích, bao gồm việc hỗ trợ đăng tin miễn phí. Điều này không chỉ giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí mà còn mở rộng phạm vi tiếp cận đến hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp tăng cơ hội thành công mà còn giúp thúc đẩy quá trình mua bán căn hộ nhanh chóng.

      Một điểm mạnh khác của OneHousing là dịch vụ tư vấn giá bán chuyên nghiệp. Các chuyên gia của họ, thông qua sự hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản, có thể đưa ra các khuyến nghị về giá bán tối ưu nhất. Đảm bảo rằng nhà đầu tư có thể đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất từ giao dịch của mình.

      Phân tích giá trị bất động sản tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Công cụ định giá trực tuyến của OneHousing cung cấp nhanh chóng và chính xác để định giá căn hộ. Nhà đầu tư sẽ tiết kiệm thời gian và nâng cao tính chính xác trong việc xác định giá bán ra. Việc sử dụng dịch vụ của OneHousing có thể giúp nhà đầu tư đạt được giá trị tốt nhất.

      OneHousing cam kết đem lại sự thanh khoản nhanh chóng cho bất động sản của bạn. Nền tảng này hứa hẹn đồng hành và hoàn thiện giao dịch chỉ trong vòng 7 - 14 ngày. Với sự hỗ trợ và chào giá từ bên mua với OneHousing, bạn có thể yên tâm rằng căn hộ của mình sẽ được bán đi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương