Nên bán căn 1PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 1PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/03/2024
      Nên bán căn 1PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Tìm hiểu ngay những lợi thế của căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park và kênh bán nhà uy tín qua bài viết sau. 

      Với diện tích nhỏ xinh, thiết kế nội thất thông minh cùng những tiện ích tinh hoa bậc nhất, căn hộ 1PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park được rất nhiều nhà đầu tư, người độc thân và cặp vợ chồng trẻ săn đón. Vậy nên bán căn 1PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Cùng tìm hiểu những thông tin mà bạn nên biết khi tiến hành mua bán căn hộ trong bài viết dưới này.

      Ưu điểm khi bán căn 1PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park

      Vị trí địa lý

      Tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park nằm trên đường Lý Thánh Tông - tuyến đường trọng điểm của huyện Gia Lâm, kết nối hai tuyến quốc lộ 5A và 5B. Chính vì vậy, tòa R1.03 sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực xung quanh.

      Ngay đối diện tòa R1.03 qua đường Lý Thánh Tông là khu công viên hồ điều hòa rộng 28ha, dự kiến sẽ được xây dựng sau khi Gia Lâm trở thành quận. Điều này mang lại một môi trường sống lý tưởng và trong lành cho cư dân trong tương lai. 

      Bên cạnh đó, tòa R1.03 cũng gần kề với nhà để xe 5 tầng hiện đại. Việc chỉ mất 1-2 phút để di chuyển từ căn hộ đến nơi để xe là một ưu điểm lớn của tòa căn hộ này so với các tòa khác như R1.01, R1.02 cũng như 27 tòa căn hộ khác thuộc dự án The Sapphire.

      Ngoài ra, tòa R1.03 cũng gần với quảng trường The Ocean View trung tâm - một trong những địa điểm nổi tiếng không thua kém vườn Nhật The Zenpark và trường học quốc tế.

      Tòa R1.03 sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Online.vinhomes)

      Tiện ích và dịch vụ

      Tương tự với tòa R1.02, tòa R1.03 cũng được bao bọc bởi vườn Nhật trong khu The Zenpark. Đây là điểm nổi bật của phân khu, mang đậm phong cách và nét văn hóa của Nhật Bản với các yếu tố như vườn hoa anh đào, cổng Torii, hồ cá Koi... tạo ra không gian Zen theo phong cách Nhật Bản, giúp cư dân có thể cân bằng cảm xúc và thưởng thức âm thanh của cuộc sống giữa thành phố phồn hoa.

      Ngoài cảnh quan tuyệt đẹp của vườn Nhật, tòa R1.03 The Zenpark còn mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi nhờ nằm gần khu tổ hợp 5 tầng hiện đại với hệ thống tiện ích đa dạng dành cho cư dân đẳng cấp. Các tiện ích bao gồm: hồ bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê ngoài trời, khu mua sắm phong phú ở khối đế và 4 tầng để xe trong nhà, mang đến cho cư dân những trải nghiệm tiện nghi chỉ cách vài bước chân.

      Thêm vào đó, cư dân tại tòa R1.03 The Zenpark còn được trải nghiệm đầy đủ dịch vụ 5 sao từ "ngũ trụ kim cương" của Thành phố biển hồ như Trường Đại học tinh hoa VinUni - một trường đại học chất lượng quốc tế, TTTM Vincom Mega Mall - nơi mua sắm và giải trí đẳng cấp, Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool - nơi nuôi dưỡng tài năng tương lai, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - nơi chăm sóc sức khỏe hàng đầu và Hệ thống quản lý Vinhomes - với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ 4.0 đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Tiện ích đa dạng tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Thiết kế căn hộ

      Căn 1PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo phong cách "mở" và tối giản, không gian như phòng ăn, phòng bếp và phòng khách không có vách ngăn, tạo cảm giác thoáng đãng cũng như tiết kiệm diện tích.

      Những khu vực chung và phòng ngủ được trang bị hệ thống cửa kính trong suốt, nhằm tối ưu hóa việc tiếp nhận ánh sáng và không khí tự nhiên. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng cho việc chiếu sáng ban ngày mà còn tạo ra một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, việc thức dậy trong không gian ngập tràn ánh sáng mặt trời giúp cho gia chủ bắt đầu ngày mới một cách tràn đầy năng lượng và hứng khởi.

      Khu logia của căn hộ R1.03 là nơi tiện lợi để giặt giũ và phơi đồ, đồng thời có thể trở thành một khu vườn nhỏ đáng yêu. 

      Thiết kế căn hộ 1PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Online.vinhomes)

       

      Giá bán thực tế căn hộ 1PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park hiện tại

      Đọc tiếp

      Hiện nay giá bán căn 1PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 26.3 - 52.2 m2 dao động trong khoảng 1.26 - 2.46 tỷ đồng, tương đương 42.52 - 51.34 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 14/3/2024)

      Giá bán căn hộ 1PN đã sử dụng

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ đã sử dụng

      Giá bán của một căn hộ đã sử dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

      • Thời gian sử dụng: Thời gian mà căn hộ đã được sử dụng có thể ảnh hưởng đến giá bán. Căn hộ đã sử dụng trong thời gian dài có dấu hiệu của sự hao mòn, do đó có thể bị định giá thấp hơn so với căn hộ mới.
      • Độ mới của nội thất và phần thô: Các căn hộ có nội thất và phần thô còn mới hoặc đã được nâng cấp có thể có giá bán cao hơn so với những căn hộ cần phải sửa chữa. Độ mới của các trang thiết bị như bếp, phòng tắm, cửa sổ, sàn nhà,... cũng có thể ảnh hưởng đến giá bán.
      • Vị trí: Căn hộ ở vị trí tốt, thuận tiện với các tiện ích như giao thông, trường học, bệnh viện, cửa hàng và các khu vui chơi giải trí thường có giá bán cao hơn so với các căn hộ ở vị trí kém thuận tiện.
      • Diện tích: Các căn hộ có diện tích lớn hơn thường có giá bán cao hơn so với các căn hộ có diện tích nhỏ hơn trong cùng một khu vực.
      • Tình trạng bảo trì và sửa chữa: Tình trạng bảo trì và sửa chữa của căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá bán. Căn hộ được bảo trì và sửa chữa đều đặn thường có giá bán cao hơn so với những căn hộ đang trong tình trạng cần phải sửa chữa hoặc bảo trì.
      • Các tiện ích và dịch vụ: Các tiện ích và dịch vụ trong tòa nhà hoặc khu vực cũng có thể ảnh hưởng đến giá bán. Các tiện ích như bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn,... có thể tăng giá trị của căn hộ.
      • Tình trạng thị trường: Tình trạng thị trường bất động sản cũng ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ. Trong một thị trường bất động sản sôi động, giá bán có thể cao hơn so với trong một thị trường đang suy thoái.

      Khó khăn chung của nhiều người khi bán nhà

      Có một số khó khăn chung mà nhiều người gặp phải khi bán nhà:

      • Khó xác định mức giá hợp lý: Đây là một trong những thách thức chính khi bán nhà. Việc xác định một mức giá hợp lý đòi hỏi sự hiểu biết về thị trường bất động sản, các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả như vị trí, diện tích và tình trạng của căn nhà, cũng như khả năng đàm phán và chiến lược bán hàng.
      • Kênh bán uy tín: Việc chọn lựa một kênh bán uy tín rất quan trọng để đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn được tiếp cận bởi một lượng lớn người mua tiềm năng. Tuy nhiên, tìm kiếm và chọn lựa một kênh bán uy tín có thể là một quá trình đầy thách thức.
      • Thanh khoản nhanh: Một yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm khi bán nhà là khả năng thanh khoản, tức là có thể bán nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm giá cả, vị trí, điều kiện của căn nhà và tình trạng thị trường bất động sản.
      • Các thủ tục pháp lý và giấy tờ: Việc chuẩn bị và hoàn thiện các thủ tục pháp lý và giấy tờ liên quan đến việc bán nhà cũng có thể gặp phải một số khó khăn và rắc rối, đặc biệt là nếu bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

      Những khó khăn này đều được giải quyết khi bạn sử dụng giải pháp bán nhà trên OneHousing. Bất cứ ai đang có nhu cầu bán nhà, OneHousing sẽ thương lượng mua lại với mức giá hợp lý nhất được sự đồng thuận của hai bên. Quy trình mua bán rõ ràng, nhanh chóng, từ khâu lập hồ sơ, định giá, chào giá, thỏa thuận cho đến khi hoàn tất giao dịch chỉ diễn ra trong khoảng 7 - 14 ngày, giúp khách hàng yên tâm về tính thanh khoản của bất động sản.

      Bên cạnh đó, công cụ định giá của OneHousing hỗ trợ bạn chủ động trong việc xác định giá trị bất động sản bản thân đang sở hữu. Đối với những căn hộ chung cư, sau khi nhập các thông tin liên quan đến vị trí, dự án, tòa, tầng, mã căn, OneHousing sẽ trả lại cho bạn kết quả định giá ngay lập tức và gợi ý bạn mức giá bán giúp bạn có thể bán nhanh hơn. Bạn có thể sử dụng kết quả này làm căn cứ để đưa ra mức giá bán mình mong muốn, đồng thời vẫn đảm bảo phù hợp với tình hình thị trường.

      Công cụ định giá của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn đọc có thêm một chuyên gia hỗ trợ đắc lực, đồng hành trong quá trình bán căn 1PN tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương