Nâng tầm không gian sống với đồ nội thất cao cấp, an toàn cho sức khỏe

      Nâng tầm không gian sống với đồ nội thất cao cấp, an toàn cho sức khỏe

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/05/2024
      Cùng khám phá cách nâng tầm không gian sống với đồ nội thất cao cấp, an toàn cho sức khỏe qua bài viết sau đây.

      Đồ nội thất cao cấp không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống, mà còn mang lại nhiều ưu điểm và lợi ích về sức khỏe cho các thành viên trong nhà. Cùng bài viết sau đây tìm hiểu những cách chọn mua đồ nội thất cao cấp phù hợp với nhà của bạn, giúp nâng tầm không gian sống và an toàn cho sức khỏe của các thành viên gia đình.

      Ưu điểm khi sử dụng đồ nội thất cao cấp 

      Xu hướng sử dụng nội thất cao cấp đang ngày càng được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn bởi chất lượng, thiết kế và tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Nội thất cao cấp đóng vai trò then chốt trong việc tạo thành không gian sống lý tưởng với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Nội thất cao cấp còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với đồ nội thất thông thường như:

      • Làm từ chất liệu cao cấp: những món đồ nội thất cao cấp luôn được được thiết kế, gia công kỹ càng và được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên hay đá hoa cương. Những nguyên vật liệu này có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, có khả năng chống trầy xước và chống mối mọt tốt, đặc biệt là an toàn cho sức khỏe người dùng do có nguồn gốc tự nhiên và ít qua xử lý hóa chất.
      • Thiết kế độc đáo và tinh xảo: Đồ nội thất cao cấp được thiết kế bởi những nhà thiết kế có nhiều kinh nghiệm, mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng vừa tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nhà khác nhau.
      • Có chức năng vượt trội: Các món nội thất cao cấp ngày nay thường được trang bị nhiều tiện ích hiện đại và các chức năng tự động, điều khiển thông minh giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái nhất.

      nang-tam-khong-gian-song-voi-do-noi-that-cao-cap-an-toan-cho-suc-khoe-onehousing-1

      Ưu điểm khi sử dụng đồ nội thất cao cấp (Nguồn ảnh: Nội thất Song Thắng)

       

      Cách chọn mua nội thất cao cấp an toàn cho sức khỏe

      Đọc tiếp
      • Xác định nhu cầu và sở thích: Bạn cần xác định rõ ràng mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của món nội thất và sở thích cá nhân để có thể tự lựa chọn hoặc hoặc tư vấn chính xác những món đồ nội thất phù hợp nhất. Nên lựa chọn những món đồ nội thất cao cấp có kích thước và kiểu dáng phù hợp với diện tích không gian sống, phong cách tổng thể của căn nhà
      • Lựa chọn những thương hiệu nội thất uy tín: Bạn nên chọn mua nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng để đảm bảo chất lượng nội thất và dịch vụ bảo hành tốt.
      • Chú ý chọn lựa chất liệu: Bạn nên ưu tiên lựa chọn những món đồ nội thất được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Nên tránh những món đồ nội thất phải qua nhiều giai đoạn xử lý hóa chất, gây hại cho sức khỏe và ô nhiễm môi trường. Bạn có thể tìm hiểu về nguồn gốc và quy trình sản xuất của món nội thất để đảm bảo chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể xem các chứng nhận về an toàn và chất lượng của sản phẩm nội thất như chứng chỉ Greenguard hay FSC, đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ sức khỏe.

      nang-tam-khong-gian-song-voi-do-noi-that-cao-cap-an-toan-cho-suc-khoe-onehousing-2

      Cách chọn mua nội thất cao cấp an toàn cho sức khỏe (Nguồn ảnh: Nội thất Kenli)

      Lưu ý trong quá trình sử dụng nội thất cao cấp

      Nội thất cao cấp trong quá trình sử dụng cần phải được vệ sinh định kỳ và bảo quản đúng cách để có thể giữ được độ bền đẹp theo thời gian. Bạn nên bảo quản và vệ sinh đồ nội thất cao cấp theo hướng dẫn của nhà sản xuất, sử dụng các phương pháp, sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh phù hợp để không làm hỏng bề mặt và chất liệu của nội thất. Nên tránh sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa có tính ăn mòn và tẩy rửa mạnh do có thể gây ra biến dạng, phai màu hoặc hư hỏng chất liệu của nội thất. Bạn có thể thực hiện kiểm tra định kỳ đối với một số món nội thất cao cấp để phát hiện sớm các vấn đề hay hư hỏng, từ đó có thể chọn sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận, giữ được sự hoàn hảo và độ bền tốt nhất của nội thất.

      Ngoài ra, nên sử dụng nội thất theo mục đích thiết kế ban đầu để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng. Bạn cũng nên chú ý trong quá trình vận chuyển nội thất, hạn chế va đập mạnh để tránh gây trầy xước, vỡ hoặc biến dạng. Nếu đã mua nội thất nhưng chưa sử dụng hoặc không sử dụng trong một thời gian dài, bạn cần sử dụng bao bì bảo vệ, tránh bụi bẩn và nấm mốc, giúp giữ nguyên độ bền và tính thẩm mỹ cho nội thất.

      nang-tam-khong-gian-song-voi-do-noi-that-cao-cap-an-toan-cho-suc-khoe-onehousing-3

      Lưu ý trong quá trình sử dụng nội thất cao cấp (Nguồn ảnh: 5T Home)

      Trên đây là những thông tin chi tiết về “Nâng tầm không gian sống với đồ nội thất cao cấp, an toàn cho sức khỏe”! Hy vọng bạn đọc có thể đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt khi chọn mua những món đồ nội thất cao cấp cho không gian sống của mình.

      Xem thêm:

      Căn hộ nhỏ chỉ 33m2 nhưng cực bắt mắt với phong cách thiết kế nội thất đơn giản

      Làm việc tại nhà hiệu quả hơn với 8 đồ nội thất thiết yếu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương