Nâng tầm đẳng cấp không gian sống với 7 mẫu thiết kế nội thất khi thuê căn hộ cao cấp

      Nâng tầm đẳng cấp không gian sống với 7 mẫu thiết kế nội thất khi thuê căn hộ cao cấp

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2024
      Tìm hiểu 7 mẫu thiết kế nội thất căn hộ cao cấp giúp bạn tạo nên không gian sống lý tưởng khi thuê nhà chung cư, đem lại trải nghiệm sống tiện ích và sang trọng.

      Ngôi nhà là tổ ấm, nơi để bạn trở về, thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc đầy mệt mỏi. Ngày nay, việc đầu tư chăm chút cho không gian sống đã trở thành một xu hướng với những người thuê nhà chung cư, đặc biệt là những căn hộ cao cấp. Tham khảo 7 mẫu thiết kế nội thất căn hộ độc đáo và hiện đại giúp bạn nâng tầm trải nghiệm sống trong bài viết dưới đây.

      Xu hướng thiết kế nội thất khi thuê nhà chung cư

      Hiện nay, có khá nhiều người độc thân và các gia đình trẻ chia sẻ rằng họ sẵn sàng chi tiền cho việc thiết kế nội thất căn hộ dù chỉ là nhà đi thuê. Lý giải cho việc này, Hằng Lee (32 tuổi) đang cùng gia đình thuê căn hộ có diện tích 75m2 tại Hà Nội chia sẻ, ngoài những nội thất cơ bản có sẵn của ngôi nhà, vợ chồng cô đã chi khoảng 100 triệu đồng cho việc trang trí và sắm sửa thêm đồ gia dụng. Cô cho rằng nhà là tổ ấm, là nơi để về nên dù cho là nhà đi thuê thì cô cũng mong muốn mỗi thành viên khi về nhà đều cảm thấy thoải mái, thư giãn nhất có thể.

      Cũng có suy nghĩ giống như Hằng, Thành Tài (30 tuổi) cũng đang cùng vợ thuê một căn hộ 2PN 65m2 và chi 80 triệu để tân trang lại nội thất. Anh cho rằng việc đầu tư khi thuê nhà chung cư hoàn toàn không lãng phí bởi những món đồ thiết yếu mà gia đình sử dụng hàng ngày như tivi, tủ lạnh hay máy giặt đều có thời gian sử dụng lâu dài, kể cả khi chuyển sang nhà mới thì vẫn hoàn toàn có thể mang theo được. Thêm vào đó, do đặc thù công việc của vợ chồng anh đôi khi cần tiếp đón khách hàng ngay tại nhà nên việc trang trí cho ngôi nhà trở nên ấm cúng là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, đối với những bạn trẻ mới ra ở riêng, chưa quá dư dả về mặt tài chính thì anh Thành khuyên rằng các bạn nên mua sắm các vật dụng cần thiết cho cuộc sống trước, sau mới đến đồ trang trí. Điều này sẽ giúp các bạn quản lý tốt ngân sách chi tiêu cũng như tránh lãng phí.

      nang-tam-dang-cap-khong-gian-song-voi-7-mau-thiet-ke-noi-that-khi-thue-can-ho-cao-cap-anh1

      Nhiều người sẵn sàng chi tiền thiết kế nội thất khi thuê nhà chung cư (Nguồn: Kênh 14)

       

      7 phong cách thiết kế nội thất căn hộ cao cấp

      Đọc tiếp

      Thiết kế nội thất căn hộ không chỉ giúp cho ngôi nhà trở nên tiện nghi, đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mà còn là cách để thể hiện cá tính gia chủ. Dưới đây là 7 xu hướng thiết kế nội thất căn hộ đang được ưa chuộng hiện nay cho bạn tham khảo:

      Phong cách thiết kế tối giản

      Trong thiết kế nội thất, phong cách tối giản rất được ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần hiện đại và tinh tế. Đặc điểm của phong cách này bao gồm sử dụng màu sắc trung tính, thiết kế đơn giản và sử dụng vật liệu tự nhiên. Với phong cách này, bạn không cần quá nhiều món đồ nội thất phức tạp nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ trong kiến trúc góp phần đưa không gian sống trở nên thoáng đãng và hài hòa hơn.

      nang-tam-dang-cap-khong-gian-song-voi-7-mau-thiet-ke-noi-that-khi-thue-can-ho-cao-cap-anh2

      Phong cách thiết kế nội thất căn hộ tối giản (Nguồn: Vinhomes)

      Phong cách thiết kế Indochine

      Phong cách thiết kế nội thất Indochine, lấy cảm hứng từ nền văn hóa và kiến trúc của Đông Nam Á cùng các nước phương Tây. Phong cách này thường sử dụng các đặc trưng như gỗ tự nhiên, gạch men truyền thống, các mẫu trang trí họa tiết độc đáo và ánh sáng dịu dàng để tạo ra một không gian ấm cúng, lịch lãm và độc đáo.

      nang-tam-dang-cap-khong-gian-song-voi-7-mau-thiet-ke-noi-that-khi-thue-can-ho-cao-cap-anh3

      Phong cách thiết kế nội thất căn hộ Indochine (Nguồn: Boldconcept)

      Phong cách thiết kế hiện đại

      Phong cách thiết kế nội thất hiện đại là sự kết hợp giữa sự đơn giản, sạch sẽ và sự tiện nghi. Phong cách này sử dụng đường nét sắc sảo và gọn gàng, loại bỏ những chi tiết phức tạp và không cần thiết. Các không gian thường được thiết kế mở và linh hoạt để tạo ra không gian sống đa năng và tiện ích.

      nang-tam-dang-cap-khong-gian-song-voi-7-mau-thiet-ke-noi-that-khi-thue-can-ho-cao-cap-anh1nang-tam-dang-cap-khong-gian-song-voi-7-mau-thiet-ke-noi-that-khi-thue-can-ho-cao-cap-anh5

      Phong cách thiết kế nội thất căn hộ hiện đại (Nguồn: Là Nhà)

      Phong cách thiết kế tân cổ điển

      Phong cách thiết kế tân cổ điển ra đời vào giữa thế kỷ 18, kết hợp giữa kiến trúc cổ đại Hy Lạp và La Mã, với sự chú trọng đặc biệt được đặt vào các bức tường, duy trì tính đối xứng và tỷ lệ hài hòa cho không gian. Màu sắc trong thiết kế tân cổ điển thường là màu xám, đen, rêu hoặc các màu nhẹ nhàng như kem và trắng. Họa tiết và hoa văn là những điểm nhấn trong không gian thiết kế tân cổ điển. Các họa tiết này không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất tỉ mỉ và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, thường được áp dụng trên tường, trần nhà hoặc nội thất để tạo điểm nhấn đặc biệt.

      nang-tam-dang-cap-khong-gian-song-voi-7-mau-thiet-ke-noi-that-khi-thue-can-ho-cao-cap-anh5

      Phong cách thiết kế nội thất căn hộ Tân cổ điển (Nguồn: House Design)

      Phong cách thiết kế Bắc Âu

      Phong cách Bắc Âu nổi tiếng với sự tối giản và sự sạch sẽ. Nó tập trung vào việc loại bỏ các chi tiết không cần thiết và giữ cho không gian trở nên sạch đẹp và gọn gàng. Phong cách này thường sử dụng các gam màu trung tính như trắng, xám và nâu để tạo ra một không gian rộng rãi và thanh lịch. Màu sắc này cũng giúp tạo ra cảm giác ấm áp và thoải mái. Đồng thời, các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và len rất được ưa chuộng, nhằm tạo ra không gian ấm áp và gần gũi với thiên nhiên.

      nang-tam-dang-cap-khong-gian-song-voi-7-mau-thiet-ke-noi-that-khi-thue-can-ho-cao-cap-anh6

      Phong cách thiết kế nội thất căn hộ Bắc Âu (Nguồn: VietnamNet)

      Phong cách thiết kế Japandi

      Phong cách thiết kế nội thất Japandi là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thiết kế truyền thống Nhật Bản và phong cách thiết kế hiện đại Bắc Âu. Đây là một xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất căn hộ hiện đại. Phong cách này thường sử dụng các gam màu trung tính như trắng, xám và các tông màu gỗ tự nhiên. Màu sắc tự nhiên giúp tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên và tạo ra cảm giác ấm áp, thoải mái.

      nang-tam-dang-cap-khong-gian-song-voi-7-mau-thiet-ke-noi-that-khi-thue-can-ho-cao-cap-anh7

      Phong cách thiết kế nội thất căn hộ Japandi (Nguồn: House Design)

      Phong cách thiết kế Industrial

      Phong cách thiết kế nội thất Industrial là một phong cách đặc trưng bắt nguồn từ các không gian nhà xưởng, nhà máy hay kho chứa hàng, thường được những ai cá tính sử dụng để tạo ra một không gian sống độc đáo. Phong cách này thường kết hợp giữa các vật liệu công nghiệp như thép, gỗ cứng, bê tông và kính, cùng với các chi tiết như ống dẫn nước, cột sắt và đèn trần.

      nang-tam-dang-cap-khong-gian-song-voi-7-mau-thiet-ke-noi-that-khi-thue-can-ho-cao-cap-anh8

      Phong cách thiết kế nội thất căn hộ Industrial (Nguồn: House Design)

      Việc tạo ra một môi trường sống thoải mái phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn sắp xếp nơi ở của mình. Giờ đây, không gian sống của bạn sẽ chẳng còn đơn điệu khi thuê nhà chung cư với 7 mẫu thiết kế nội thất căn hộ trên.

      Xem thêm 

      Những tiện ích cần quan tâm khi đi thuê căn hộ cao cấp

      Vì sao nhất định phải sở hữu căn hộ cao cấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương