Nâng tầm cuộc sống gia đình hiện đại với ngàn tiện ích đa năng tại căn hộ Masteri Waterfront

      Nâng tầm cuộc sống gia đình hiện đại với ngàn tiện ích đa năng tại căn hộ Masteri Waterfront

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2024
      Với tiện ích vượt trội, bạn sẽ được nâng tầm trải nghiệm sống khi thuê nhà chung cư Masteri Waterfront. Tìm hiểu ngay!

      Tiện ích căn hộ Masteri Waterfront là một trong những điểm sáng thu hút người mua và thuê nhà tìm đến, giúp nâng tầm cuộc sống của gia đình. Nếu đang có dự định thuê nhà chung cư Masteri Waterfront, cùng khám phá chuỗi tiện ích và dịch vụ đẳng cấp ngay trong không gian sống mà bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm khi trở thành cư dân tại đây.

      Chuỗi tiện ích hiện đại ngay trong không gian căn hộ Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao tầng của chủ đầu tư Masterise Group, được xây dựng trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Lựa chọn sống tại đây, trải nghiệm sống của gia đình sẽ được nâng tầm với loạt tiện ích căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park, với 12 tiện ích ngoại khu thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park cùng 24 tiện ích nội khu đặc quyền chuẩn quốc tế.

      Khi thuê nhà chung cư Masteri Waterfront, cư dân sẽ được trải nghiệm chuỗi dịch vụ độc quyền của Vingroup bao gồm hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec, hệ thống quản lý thông minh Vinhomes và trung tâm thương mại Vincom. Cùng với đó là các đại cảnh quan như hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn, sân nướng BBQ, công viên thể thao,...

      Sức hút của Masteri Waterfront Ocean Park chủ yếu đến từ hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp ngay trong tầm với. Mỗi tòa căn hộ trong quần thể dự án đều sở hữu bể bơi trong nhà, gồm bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em và bể sục, kết nối với vườn trên cao, là tâm điểm giải trí, thư giãn tuyệt vời dành cho cư dân sau một ngày dài mệt mỏi.

      Bể bơi trong nhà với trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho cư dân (Nguồn: Masterise Homes)

      Cư dân Masteri Waterfront cũng sẽ được đắm chìm trong không gian cảnh quan đậm chất nghệ thuật. Dưới chân mỗi tòa chung cư là sảnh tiếp khách sang trọng, hồ cảnh quan, đài phun nước, đường dạo bộ, sân chơi trẻ em, sân thể thao đa năng,... Đặc biệt, khu shophouse thương mại dịch vụ Malibu Walk nằm chính giữa 6 tòa nhà sẽ mang đến cuộc sống sầm uất, đẳng cấp và thời thượng.

      Sự tiện nghi và hiện đại đi từ tiện ích nội ngoại khu cho tới bên trong từng căn hộ tại Masteri Waterfront. Dự án phát triển với 5 loại hình căn hộ chính là studio, căn 1PN+, căn 2PN, căn 2PN+ và căn 3PN, diện tích đa dạng từ 25.41 - 79.58m2. Masteri Waterfront ưu tiên không gian sống đa năng với phần diện tích +1, đảm bảo sự nhỏ gọn mà vẫn tối ưu hóa công năng căn hộ.

      Tại mỗi căn hộ Masteri Waterfront, toàn bộ phòng ngủ và phòng khách đều có ban công và cửa sổ lớn, tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho không gian sống. Nội thất bàn giao được chủ đầu tư chọn lựa từ những tên tuổi nổi tiếng hàng đầu như điều hòa Daikin, thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị bếp Hafele, ban công kính cường lực, cửa sổ kính low-e kịch sàn và trần,...

      Điểm nhấn mang tính thương hiệu cho những căn hộ tại Masteri Waterfront là tầm nhìn panorama đẳng cấp, ôm trọn hồ Ngọc Trai, đại học VinUni, biển hồ nước mặn và 4 khu biệt thự thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park. Có thể nói, tiêu chuẩn căn hộ tại Masteri Waterfront tương đương với Vinhomes Diamond của chủ đầu tư Vingroup.

      Tầm nhìn từ căn hộ Masteri Waterfront ra các tiện ích nội khu (Nguồn: Masterise Homes)

       

      Vì sao nhiều người lựa chọn thuê nhà chung cư Masteri Waterfront?

      Đọc tiếp
      • Vị trí thuận lợi: Masteri Waterfront nằm ngay bên ngay bên hồ trải cát trắng rộng 24.5ha, giáp với các trục đường lớn của nội khu. Vị trí thuận lợi này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc, trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Ocean Park.
      • An ninh và an toàn: Chung cư Masteri Waterfront thường có hệ thống bảo vệ và an ninh 24/7, bao gồm camera giám sát, hệ thống kiểm soát ra vào và đội ngũ nhân viên bảo vệ ở các lối vào tòa nhà, mang lại sự yên tâm và an toàn cho cư dân.
      • Tiện ích nội khu đa dạng: Như đã đề cập ở trên, Masteri Waterfront được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu như bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis và công viên cây xanh,.... Điều này tạo ra một môi trường sống tiện nghi, đầy đủ và thoải mái cho cư dân.

      Tiện ích đa dạng là một trong những lí do khiến nhiều người lựa chọn Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      • Dịch vụ chuyên nghiệp: Chung cư Masteri Waterfront thường được quản lý bởi các công ty chuyên nghiệp, đảm bảo rằng cư dân nhận được dịch vụ tốt nhất. Các dịch vụ đi kèm có thể bao gồm quản lý tòa nhà, bảo trì, vệ sinh, chăm sóc cảnh quan và dịch vụ khách hàng.
      • Phong cách sống hiện đại: Masteri Waterfront với thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, các căn hộ có nội thất cao cấp và các tiện nghi tiên tiến thu hút những gia đình mong muốn có một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Có thể thấy, với các tiện ích đa năng tại Masteri Waterfront sẽ giúp nâng tầm cuộc sống của bạn. Khi lựa chọn thuê nhà chung cư Masteri Waterfront, bạn cần xem xét và đánh giá các yếu tố như giá cả, diện tích, nhu cầu và ưu tiên riêng của gia đình để đảm bảo rằng căn hộ phù hợp với nhu cầu.

      Xem thêm 

      So sánh thuê nhà và mua nhà trả góp, quyết định nào lợi hơn cho kế hoạch dài hạn?

      Thích dịch chuyển và trải nghiệm đa dạng cuộc sống, nhiều người ưu tiên thuê nhà trước mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương