Nâng cao trải nghiệm sống nhờ cộng đồng cư dân văn minh tại Masteri Waterfront

      Nâng cao trải nghiệm sống nhờ cộng đồng cư dân văn minh tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2024
      Thuê nhà chung cư Masteri Waterfront, bạn sẽ được hòa mình vào cộng đồng cư dân văn minh, tận hưởng tiện ích đẳng cấp và sở hữu tầm nhìn triệu đô.

      Bạn đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp? Vậy thì thuê nhà chung cư Masteri Waterfront chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Masteri Waterfront mang đến cho bạn một cuộc sống trọn vẹn với những tiện ích cao cấp, môi trường sống an ninh và cộng đồng cư dân văn minh.

      Một vài điểm nổi bật về dự án Masteri Waterfront

      Vị trí chung cư

      Masteri Waterfront - Khu căn hộ cao cấp 6 tòa tọa lạc tại vị trí vàng trong Vinhomes Ocean Park, mang đến không gian sống nghỉ dưỡng độc đáo dành riêng cho giới tinh hoa Hà Nội. Được phát triển bởi Masterise Homes, dự án sở hữu tầm nhìn khoáng đạt và bầu không khí trong lành từ hồ cát trắng rộng 24.5ha.

      Tọa lạc trên đường Biển Hồ - tuyến đường huyết mạch kết nối Lý Thánh Tông với đại lộ 52m, đối diện hồ Đảo Cọ và khu biệt thự Ngọc Trai, Masteri Waterfront giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích đẳng cấp như Aeon Mall Long Biên, Savico MegaMall, Sân Golf Long Biên, Bệnh Viện Đa Khoa Gia Lâm, Sân Bay Gia Lâm, Bệnh Viện Đa Khoa Đức Giang chỉ trong 10 phút.

      Masteri Waterfront ghi dấu ấn bởi thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Nơi đây hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành.

      nang-cao-trai-nghiem-song-nho-cong-dong-cu-dan-van-minh-tai-masteri-waterfront-onehousing-1

      Masteri Waterfront - Nơi an cư lý tưởng giữa lòng đô thị (Nguồn: VnExpress)

      Mặt bằng và thiết kế

      Masteri Waterfront chinh phục cư dân bởi 6 tòa tháp mang những phong cách kiến trúc độc đáo, mở ra không gian sống đa dạng và đầy trải nghiệm. Từng căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa sổ chạm sàn và ban công rộng rãi.

      Điểm nhấn ấn tượng của Masteri Waterfront là khu vực sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, bếp và khu ăn uống được bố trí liền mạch, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng ngay cả với những căn hộ có diện tích khiêm tốn.

      Sở hữu vị trí đắc địa tại Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront mang đến tầm nhìn panorama tuyệt đẹp, bao trọn "kỳ quan" hồ trải cát trắng, biển hồ nước mặn và khu đô thị hiện đại. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn căn hộ hướng Đông Nam và Đông Bắc để đắm chìm trong vẻ đẹp của hồ nước hay các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc để ngắm nhìn toàn cảnh phân khu The Sapphire và trường đại học VinUni.

      Tiện ích chung cư

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Masteri Waterfront không chỉ sở hữu tầm nhìn panorama tuyệt đẹp mà còn ghi dấu ấn bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Điểm nhấn ấn tượng của dự án là hệ thống bể bơi vô cực trên tầng thượng, mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn tuyệt vời và tận hưởng bầu không khí trong lành sau những giờ làm việc căng thẳng. Bể bơi vô cực bao gồm 3 bể bơi cho người lớn, 1 bể bơi trẻ em và 1 bể sục Jacuzzi, kết hợp cùng khu vườn thượng uyển xanh mát, tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo.

      nang-cao-trai-nghiem-song-nho-cong-dong-cu-dan-van-minh-tai-masteri-waterfront-onehousing-2

      Mỗi tòa nhà Masteri Waterfront đều sở hữu hồ bơi sang trọng (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Masteri Waterfront còn mang đến trải nghiệm sống đầy cảm hứng với không gian cảnh quan được thiết kế theo phong cách nghệ thuật độc đáo của Van Gogh. Dọc dưới mỗi tòa nhà là sảnh tiếp khách sang trọng, phòng tập gym hiện đại, hồ cảnh quan thơ mộng, khu sunken lounge thư giãn, đài phun nước nghệ thuật, đường dạo bộ ven sông, sân thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em sôi động và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, khu mua sắm và dịch vụ Malibu Walk sầm uất nằm ngay giữa 6 tòa nhà, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp.

      Với hệ thống tiện ích hoàn hảo cùng vị trí đắc địa, Masteri Waterfront hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu và nâng tầm giá trị cho mỗi gia đình.

       

      Những điểm nổi bật của cộng đồng cư dân tại Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront thu hút đông đảo cư dân bởi những ưu điểm vượt trội, mang đến môi trường sống lý tưởng cho mọi gia đình. Một trong những điểm nổi bật của dự án chính là cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện và gắn kết.

      Chị Vũ Xuân, một cư dân tại Masteri Waterfront, chia sẻ lý do lựa chọn nơi đây: "Trước đây, gia đình tôi sống trong căn nhà phố chật hẹp, thiếu thốn tiện ích. Khi chuyển đến Masteri Waterfront, tôi cảm thấy vô cùng hài lòng bởi không gian sống thoáng mát, rộng rãi cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Đặc biệt, tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn tuyệt đẹp là nơi lý tưởng để tôi tập yoga mỗi sáng, giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần."

      nang-cao-trai-nghiem-song-nho-cong-dong-cu-dan-van-minh-tai-masteri-waterfront-onehousing-3

      Chị Vũ Xuân, cư dân Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Cũng như chị Xuân, nhiều cư dân khác tại Masteri Waterfront cũng đánh giá cao môi trường sống tại đây. Họ tận hưởng sự tiện nghi, an ninh đảm bảo và đặc biệt là sự gắn kết trong cộng đồng. Các hoạt động giao lưu, vui chơi được tổ chức thường xuyên, tạo cơ hội cho cư dân giao lưu, chia sẻ và xây dựng tình láng giềng tốt đẹp.

      Masteri Waterfront không chỉ là nơi để an cư mà còn là nơi vun đắp cho những giá trị cộng đồng bền vững. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc.

      Lợi ích khi thuê nhà chung cư Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời với vô số lợi ích:

      • Vị trí đắc địa: Nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch, khu vực trung tâm và các dịch vụ thiết yếu.
      • Tiện ích đẳng cấp: Hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí và thư giãn của cư dân như: bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân vườn BBQ, công viên ven sông,...
      • Thiết kế sang trọng: Các căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại với tầm nhìn thoáng mát, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.
      • Môi trường sống an ninh: Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn cho cư dân Masteri Waterfront và tài sản của họ.
      • Cộng đồng văn minh: Cộng đồng cư dân tại Masteri Waterfront văn minh, thân thiện, tạo nên môi trường sống lý tưởng.

      Thuê trải nghiệm, nâng cấp tại Masteri Waterfront là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và đầy đủ tiện ích. Cùng với cộng đồng cư dân văn minh và môi trường sống an ninh, Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn hảo.

      Xem thêm:

      Vì sao bạn nên thuê căn hộ tại tòa M1 - Masteri Waterfront?

      Vì sao Masteri Waterfront là chốn an yên cho các cặp vợ chồng trẻ bận rộn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương