Nâng cao sức khỏe với loạt trải nghiệm thể thao tại Ocean City

      Nâng cao sức khỏe với loạt trải nghiệm thể thao tại Ocean City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/04/2024
      Với hàng loạt các tiện ích thể thao, vui chơi giải trí tại Ocean City, cư dân tại đây có thể tận hưởng không gian sống hiện đại, đẳng cấp. Cùng khám phá ngay!

      Ocean City thành phố du lịch ngay trong lòng thủ đô, đang là một trong những dự án thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng thời điểm hiện tại bởi hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp. Tại trung tâm Ocean City, cư dân có thể trải nghiệm hàng loạt các tiện ích rèn luyện sức khỏe. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      Không gian sống đẳng cấp tại Ocean City (Nguồn: VnEconomy)

      Khám phá hàng loạt trải nghiệm thể thao tại Ocean City

      Toạ lạc ở khu vực phía Đông của thủ đô Hà Nội, Ocean City là thành phố du lịch tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Nơi đây sở hữu quy mô khủng với diện tích khủng bao gồm 3 quận biển lần lượt là Ocean 1, Ocean 2 và Ocean 3.

      Đặc biệt tại Ocean City còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp trải dài khắp đại đô thị và được kỳ vọng trở thành trung tâm giải trí mới của người dân thủ đô, nơi hưởng thụ không gian sống đẳng cấp của giới thượng lưu.

      Và một trong những tiện ích nổi bật nhất tại Ocean City đó chính là các thiết bị, sân thể thao, cơ sở vật chất giúp cư dân rèn luyện sức khoẻ được bố trí trải dài trên các khu vực công viên nội khu thoải mái cho cư dân tận hưởng.

      Hệ thống tiện ích thể thao đa dạng tại Ocean City (Nguồn: Vinhomes)

      Trong đó có thể kể đến như tại khu vực công viên Silk Park có chiều dài khoảng 2,6km là một không gian sống thể thao hiện đại được bố trí khoa học với các sân tập gym, yoga, khu vui chơi vận động cho thiếu nhi,...

      Ngoài ra, tại các công viên nội khu khác là các sân tennis, hồ bơi, sân gym,...tạo nên một hệ sinh thái thể thao tất cả trong một, giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, tập luyện thể thao, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

      Đặc biệt, cư dân sinh sống tại Ocean City còn được tận hưởng các tiện ích rèn luyện sức khỏe đẳng cấp, mang phong cách thượng lưu của bộ ba công viên Khải Hoàn, Quần vợt và Golf của Empire Park.

      Trong đó, Công viên Khải Hoàn là một không gian sống xanh mát với hệ thống cảnh quan nhiều cây xanh cùng các tiện ích như bồn ngâm nước nóng, sân chơi nước, bể bơi cho người lớn và trẻ em, đài phun nước,...Ngoài ra, nơi đây cũng là một sự lựa chọn lý tưởng để gia đình tổ chức các hoạt động gắn kết các thành viên như sân nước BBQ, sân trượt patin,...

      Còn tại công viên Quần vợt sẽ tập hợp rất nhiều sân chơi tennis đẳng cấp quốc tế, mang đến cho cư dân những trải nghiệm khác biệt khi tham gia bộ môn thể thao hoàng gia này. Cư dân cũng có thể trải nghiệm bộ môn thể thao golf tại Công viên Golf ở Ocean City để tận hưởng sự khác biệt chỉ có tại quận Kinh đô.

      Nâng cao sức khoẻ với loạt trải nghiệm thể thao tại Ocean City (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị)

       

      Ocean City - Không gian sống cho các tín đồ thích mua sắm, vui chơi giải trí

      Đọc tiếp

      Không chỉ sở hữu hàng loạt các tiện ích thể thao, tại Ocean City còn được tham gia rất nhiều các hoạt động gắn kết cộng đồng do Vinhomes tổ chức như các chương trình, sự kiện giao lưu văn hoá, nghệ thuật và hoạt động thể thao.

      Ngoài ra, với siêu tổ hợp Mega Grand World Hà Nội và Center Point, “quận Kinh đô" hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích mua sắm, vui chơi giải trí tại Ocean City.

      Các chương trình, sự kiện đặc biệt tại Ocean City sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đặc sắc cũng như tận hưởng một không gian sống đầy đủ tiện nghi, tiện ích sống đa dạng, đẳng cấp.

      Ocean City - Không gian sống cho các tín đồ mua sắm, vui chơi giải trí (Nguồn: Vinhomes)

      Cũng giống như các dự án bất động sản khác của VinGroup, tại Ocean City cư dân cũng được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích sinh hoạt như Vinschool, Vinmec Health Resort, Vincom Mega Mall, tháp văn phòng 30 tầng,...đảm bảo một cuộc sống hiện đại, chất lượng nhất ngay trong khuôn viên dự án.

      Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà rất nhiều người dân thủ đô hiện nay đang có xu hướng lựa chọn sinh sống tại Ocean City. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sở hữu cho mình một căn hộ tại Ocean City có thể tham khảo và trải nghiệm mua bán nhà toàn diện cùng OneHousing:

      • Các bất động sản trên OneHousing đều từ các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam, đảm bảo uy tín, chất lượng.
      • Đối tác tài chính uy tín, hỗ trợ khách hàng mua bán nhà nhanh chóng và dễ dàng.
      • Đội ngũ chuyên gia và tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản sẽ giúp khách hàng lựa chọn các bất động sản phù hợp nhất với nhu cầu và tình hình tài chính.

      Trên đây là tổng hợp hệ thống tiện ích thể thao đa dạng, đẳng cấp giúp cư dân tận hưởng không gian sống chất lượng tại Ocean City bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích cho các khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và sở hữu bất động sản tại đây.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 5 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương