Nam tuổi Tân Dậu nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào hút tài lộc?

      Nam tuổi Tân Dậu nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào hút tài lộc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/09/2023
      Đặt bàn thờ thần tài như thế nào cho phù hợp phong thủy tuổi Tân Dậu thu hút tài lộc. Cùng tìm hiểu về phong thủy bàn thờ thần tài cho nam tuổi Tân Dậu trong bài viết này.

      Bàn thờ thần tài là một vật phẩm quen thuộc thường thấy trong nhà của người dân Việt Nam. Mọi người thường đặt bàn thờ với mong muốn thu hút tài lộc, vì vậy cần phải đặt đúng cách để phong thủy bàn thờ thần tài hợp mệnh và mang lại hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách đặt phong thủy bàn thờ ông địa thần tài cho nam tuổi Tân Dậu thu hút tài lộc.

      Đôi nét về tuổi Tân Dậu 

      Theo tử vi, tuổi Tân Dậu là những người sinh vào năm 1981. Người tuổi Tân Dậu được đánh giá là dũng cảm và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, tính cách của họ rất thân thiện, năng động và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Người tuổi Tân Dậu cũng luôn mang trong mình năng lượng tích cực, yêu đời và có thể mang đến bầu không khí vui vẻ, lạc quan. Chính vì thế mà người tuổi Tân Dậu thường nhận được nhiều sự yêu thích từ mọi người.

      Người tuổi Tân Dậu có khả năng thuyết phục người khác rất tốt, họ có thể sử dụng những lý lẽ chặt chẽ để thể hiện quan điểm của mình. Tuy nhiên, tính cách này cũng có thể gây ra sự khó chịu cho người khác bởi họ thường nghiêm khắc trong vấn đề xử lý lỗi lầm. 

      Nhìn chung, người tuổi Tân Dậu có một cuộc sống tích cực và tràn đầy năng lượng. Họ luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức, khó khăn và có thể tìm cách vượt qua chúng một cách nhanh nhất để đạt được mục tiêu. Họ cũng không thích sự gò bó, có nhu cầu tự do khá cao, luôn mong muốn thể hiện bản thân và không dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.

      nam-tuoi-tan-dau-nen-dat-ban-tho-than-tai-huong-nao-hut-tai-loc-n17t-onehousing-1

      Một số thông tin về tuổi Tân Dậu (Ảnh: Thảo Lương Home)

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 nên được đặt như thế nào?

      Đọc tiếp

      Bàn thờ thần tài và gia tiên khác nhau như thế nào?

      Bàn thờ thần tài thường được sử dụng để cầu tài lộc, phát đạt và may mắn trong công việc, cuộc sống. Thần tài được xem là vị thần nắm giữ tài chính và có thể ban phát sự giàu có cho gia đình. Phong thủy bàn thờ thần tài thường được bố trí là nơi quan trọng trong nhà như phòng khách, phòng làm việc để gia chủ cầu may.

      Bàn thờ gia tiên là nơi để thờ cúng các vị tổ tiên để gia đình được bảo vệ và ban phước. Thông thường, gia tiên được xem là những linh hồn của những người thân thiết trong gia đình đã qua đời. Bàn thờ gia tiên thường được bố trí ở những nơi có sự yên tĩnh như phòng ngủ, phòng thờ riêng.

      Hướng đặt bàn thờ phong thủy tuổi Tân Dậu thu hút tài lộc 

      Để việc thờ cúng bàn thờ thần tài phát huy được tác dụng như mong muốn, gia chủ cần phải chú ý đến hướng và vị trí đặt bàn thờ. Thông thường, bàn thờ thần tài sẽ được đặt ở góc nhà, trên mặt đất và luôn giữ sạch sẽ, khô ráo.

      Vị trí tốt nhất để đặt bàn thờ là ở một nơi thông thoáng, mặt bàn thờ hướng ra ngoài và đối diện với cửa chính của nhà ở. Việc này sẽ giúp người khi đi từ ngoài vào nhà có thể dễ dàng thấy bàn thờ thần tài, hạn chế việc va chạm gây ảnh hưởng xấu và mất lộc.

      Nam tuổi Tân Dậu thuộc Đông tứ mệnh, do đó theo phong thủy bàn thờ ông địa thần tài, gia chủ nên bố trí theo các hướng tốt sau đây:

      • Hướng Đông (được Thiên Y): Sức khỏe gia chủ được cải thiện, có điều kiện thuận lợi để cá nhân phát triển
      • Hướng Đông Nam (được Sinh Khí): Hướng có lợi trong việc thu hút tài lộc, giúp cuộc sống phát triển thuận lợi.
      • Hướng Nam (được Diên niên): Các mối quan hệ trong gia đình, xã hội được suôn sẻ.
      • Hướng Bắc (được Phục Vị): Tinh thần được củng cố, gia chủ bền bỉ và kiên nhẫn hơn trong công việc.

      Bên cạnh những hướng đặt bàn thờ tốt, gia chủ nam tuổi Tân Dậu cũng nên tránh một số hướng đặt bàn thờ thần tài gây mất lộc sau đây:

      • Hướng Tây (Họa Hại): Gặp thị phi, thất bại trong công việc.
      • Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Dễ xảy ra bất hòa, mâu thuẫn, mất nguồn thu nhập.
      • Hướng Tây Bắc (Lục Sát): Các mối quan hệ bị xáo trộn.
      • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh): Sức khỏe kém, bệnh tật, phá sản.

      nam-tuoi-tan-dau-nen-dat-ban-tho-than-tai-huong-nao-hut-tai-loc-n17t-onehousing-1

      Nên đặt bàn thờ thần tài hướng ra ngoài để dễ thấy (Ảnh: Cafebiz)

      Lưu ý khi đặt bàn thờ Thần Tài

      Khi bố trí hướng phong thủy bàn thờ ông địa thần tài, gia chủ nam tuổi Tân Dậu nên lưu ý một số điều sau đây:

      • Hướng bàn thờ không được đặt ngược với hướng của nhà, việc này có thể làm cho gia đình của bạn gặp nhiều rắc rối, dễ xảy ra mâu thuẫn, không thuận hòa. Đặc biệt, gia chủ không được đặt hướng bàn thờ thần tài vào nơi ô uế.
      • Phía bên trái của bàn thờ phải luôn gọn gàng, sạch sẽ. Việc đặt thùng rác hoặc các vật dơ bẩn, ô uế gần bàn thờ có thể tác động đến vận thế, sức khỏe và công việc của gia đình. Người chịu ảnh hưởng lớn nhất khi phạm phải lỗi phong thủy này chính là con trai và đàn ông trong gia đình.
      • Bạn không được để đồ đạc ở bên dưới bàn thờ vì việc này sẽ ảnh hưởng không tốt đến kinh tế gia đình. Khu vực phía dưới bàn thờ nên được dọn dẹp gọn gàng và thông thoáng.
      • Bàn thờ không nên đặt bên dưới xà ngang, việc này sẽ sinh ra sát khí áp lực, các thành viên trong gia đình có thể bị đau đầu, thần kinh suy nhược ảnh hưởng đến sức khỏe, nghiêm trọng hơn sẽ ảnh hưởng đến vận thế trong gia đình.

      nam-tuoi-tan-dau-nen-dat-ban-tho-than-tai-huong-nao-hut-tai-loc-n17t-onehousing-1

      Chỗ đặt bàn thờ thần tài cần gọn gàng, sạch sẽ (Ảnh: daotaonec)

      Vừa rồi là những chia sẻ của OneHousing về hướng đặt bàn thờ thần tài phong thủy tuổi Tân Dậu thu hút tài lộc cùng những vấn đề liên quan đến việc bố trí bàn thờ thần tài. Hy vọng những thông tin này đã giúp gia chủ nam tuổi Tân Dậu biết được hướng đặt bàn thờ tốt và bố trí nội thất trong nhà một cách hợp lý để thu hút tài lộc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu - sinh năm 1981

      Hướng nhà hợp tuổi Tân Dậu - sinh năm 1981 là hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương