Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu - sinh năm 1981

      Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu - sinh năm 1981

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/09/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ hướng dẫn cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu - sinh năm 1981.

      Đối với những người sinh năm 1981, bố trí nhà ở như thế nào là hợp phong thủy? Hướng nào là hướng nhà phong thủy? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ hướng dẫn cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu - sinh năm 1981 để bạn đọc hiểu rõ hơn.

      Một số thông tin tổng quan về tuổi Tân Dậu năm 1981 

      Trước khi tìm hiểu tuổi Tân Dậu 1981 hợp với hướng phong thủy nào, hãy cùng khám phá tính cách và cuộc đời của tuổi Tân Dậu năm 1981 qua nội dung dưới đây.

      Tính cách của người tuổi Tân Dậu khá mạnh dạn, độc lập, họ không thích sống dựa vào người khác và luôn giữ vững ý kiến, quan điểm của mình. Cách làm việc của họ luôn có trình tự, logic và khắt khe từ những việc nhỏ nhặt nhất. Điểm nổi trội của họ là tài hùng biện, do vậy mà họ có khả năng dùng lý lẽ của mình để lấn át đối thủ.

      Cuộc đời nam tuổi Tân Dậu từ nhỏ sung sướng, lớn lên muốn tự lập. Mặc dù họ làm ra nhiều tiền bạc nhưng hay phung phí nên đôi khi dễ rơi vào tình trạng túng quẫn. Những người tuổi Tân Dậu năm 1981 nên chăm chỉ làm việc hơn, tránh tự cao để số hậu vận được sung sướng, an nhàn.

      Gia đạo của những người tuổi Dậu thường không được ôn hòa, tình cảm họ hàng không mấy mặn nồng và thân thiết. Công danh có lúc lên cao, có lúc xuống dốc không phanh. Nhìn chung, sự nghiệp của những người tuổi Dậu thường không được dư dả và không có khả năng thăng tiến xa.

      Nữ tuổi Tân Dậu nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào hút tài lộc?

      Đọc tiếp

      Cách bố trí nhà ở người tuổi Tân Dậu hợp với hướng nào? 

      Những người tuổi Tân Dậu thường hợp với các hướng sau đây: Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Đông Nam, Đông. Do đó, làm hoặc mua nhà theo những hướng này sẽ giúp gia chủ tránh được những vận hạn xấu, mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống. Người tuổi này khi làm nhà cũng cần xem các cung trước: 

      • Cung Sinh Khí: Giúp gia chủ thăng tiến trong con đường quan lộ, tạo ra tài lộc và dễ có danh tiếng trong cuộc sống.
      • Cung Thiên Y: Giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn trong sức khỏe và được trường thọ.
      • Cung Diên Niên: Giúp gia tăng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.
      • Cung Phục Vị: Mang đến sự bình an, may mắn cho gia đình.

      Như vậy, người tuổi Tân Dậu năm 1981 có thể tham khảo cách bố trí nhà ở cũng như các hướng phong thủy phù hợp với tuổi để áp dụng cho căn nhà của mình. 

      cach-bo-tri-nha-o-chuan-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-dau-sinh-nam-1981-n17t-onehousing-1

      Những người tuổi Tân Dậu thường hợp với các hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Đông Nam, Đông (Nguồn: BannhaTanBinh)

      Chia sẻ cách bố trí nhà ở cho tuổi Tân Dậu được nhiều người áp dụng hiện nay 

      Đối với người tuổi Tân Dậu, bố trí nhà ở chuẩn phong thủy ra sao? Các phòng trong nhà nên sắp xếp như thế nào cho hợp lý? Nội dung thông tin sắp được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

      Hướng phòng khách phù hợp với người tuổi Tân Dậu 

      Hướng tốt cho mệnh Mộc của gia chủ thuộc tuổi Tân Dậu là hướng Nam, Bắc, Đông và Đông Nam. Đồ đạc trong nhà nên chọn các vật liệu gỗ, tre, hạn chế việc sử dụng các nguyên liệu bằng kim loại.

      Do Mộc và Thổ khắc nhau, bạn nên hạn chế bố trí các chậu cây cảnh trồng đất trong phòng, thay vào đó ưu tiên trang trí nhà ở bằng các loại cây thủy sinh như trầu bà, kim ngân,...

      Hướng phòng bếp phù hợp với người Tân Dậu

      Khi bố trí nhà ở cho tuổi Tân Dậu, hướng phòng bếp cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà gia chủ nên lưu ý. Theo các chuyên gia phong thủy nhận định, gia chủ Tân Dậu nên đặt bếp ở hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc hoặc Tây Nam. Nguyên liệu trong phòng bếp nên chọn vật dụng inox màu trắng hoặc vật liệu gỗ.

      Bạn nên tránh bố trí gian bếp giáp trực tiếp với tường ở hướng Tây, đồng thời cũng nên tránh mở cửa sổ sau bếp. Điều này giúp gia chủ tránh gặp phải vận hạn xấu, luôn gặp may mắn và có sự thăng tiến trong sự nghiệp.

      cach-bo-tri-nha-o-chuan-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-dau-sinh-nam-1981-n17t-onehousing-1

      Gia chủ Tân Dậu nên đặt bếp ở hướng Đông Bắc, hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam (Nguồn: Homedy)

      Hướng phòng ngủ phù hợp cho người tuổi Tân Dậu 

      Đối với phòng ngủ, gia chủ cần bố trí phòng ngủ quay về hướng Bắc, Đông Nam hoặc hướng Đông. Đây là 3 hướng đẹp cho người mệnh Mộc nói chung. Màu rèm cửa, nội thất, sơn tường trong phòng nên ưu tiên màu xanh đen hoặc đen, hạn chế sử dụng đồ màu trắng.

      Bên cạnh đó, bạn cần chú ý sắp xếp đồ đạc xung quanh giường một cách hợp lý vì đây là nơi tụ khí. Cách tốt nhất khi bố trí nhà ở cho tuổi Tân Dậu là tạo ra nhiều không gian để lưu thông không khí. Cất trữ đồ đạc trong gần giường là thói quen của không ít người, tuy nhiên điều này dễ gây ra tình trạng ngột ngạt khi ngủ.

      Hướng phòng làm việc phù hợp cho gia chủ tuổi Tân Dậu 

      Gia chủ tuổi Tân Dậu năm 1981 nên đặt phòng làm việc theo hướng Đông Nam để công việc được suôn sẻ. Trong đó, nam Tân Dậu có thể cân nhắc đặt bàn làm việc theo hướng Đông, Bắc, Đông Nam hoặc Nam. Còn đối với nữ, gia chủ có thể chọn các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc hoặc Tây Nam. Lưu ý, bàn làm việc không nên đặt dưới xà ngang bởi vị trí này sẽ gây ra áp lực, khiến người tuổi Tân Dậu khó phát triển sự nghiệp.

      Bài viết trên của OneHousing đã gợi ý cách bố trí nhà ở tuổi Tân Dậu một cách chi tiết cho từng không gian trong nhà. Qua bài viết trên, hy vọng bạn đọc sẽ biết cách áp dụng quy tắc phong thủy hiệu quả để tạo ra sự tích cực, may mắn trong cuộc sống của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Tân Dậu 1981 là hướng nào?

      Tuổi Tân Dậu 1981 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương