Nam tuổi Nhâm Tuất nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào hút tài lộc?

      Nam tuổi Nhâm Tuất nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào hút tài lộc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/09/2023
      Trong văn hóa dân gian Việt Nam, đặt bàn thờ thần tài được coi là cách để tăng cường may mắn và thu hút tài lộc cho gia chủ. Vậy nam tuổi Nhâm Tuất nên đặt phong thủy bàn thờ ông địa thần tài hướng nào hút tài lộc?

      Trong phong thủy, việc đặt bàn thờ thần tài là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút vận may, tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên không phải hướng nào cũng phù hợp với tuổi và mệnh của người chủ nhà. Vậy nam tuổi Nhâm Tuất nên đặt phong thủy bàn thờ thần tài hướng nào để hút tài lộc?

      Tuổi Nhâm Tuất là tuổi nào?

      Năm 1982 là năm Nhâm Tuất theo lịch âm dương. Nhâm là thiên can thứ 10, thuộc hành Thủy và mang tính chất âm. Tuất là địa chi thứ 11, thuộc hành Thổ và mang tính chất dương. Nhâm Tuất kết hợp lại tạo thành hành Thủy, biểu thị cho sự thông minh, linh hoạt và sáng tạo.

      Năm sinh dương lịch của người sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất được tính từ 25/01/1982 đến 12/02/1983. Năm sinh âm lịch của người sinh năm 1982 là tuổi con Chó.

      Chó vốn là con vật trung thành, thông minh và can đảm. Người tuổi Chó có tính cách chân thật, trung thực và có trách nhiệm. Họ cũng rất quan tâm đến người khác, biết lắng nghe, chia sẻ.

      Đặc biệt, người tuổi Nhâm Tuất mang mệnh Thủy, nạp âm Đại Hải Thủy. Trong đó, Đại Hải Thủy là dòng nước to lớn và hùng dũng nhất, biểu thị cho sự mạnh mẽ, quyết đoán, kiên cường.

      Người mang bản mệnh Đại Hải Thủy có khả năng sáng tạo cao, có tầm nhìn xa và rộng. Họ cũng rất tự tin, độc lập và có uy tín trong xã hội.

      Tuy nhiên, bản mệnh Đại Hải Thủy cũng có nhược điểm như tham vọng, ích kỷ và bướng bỉnh. Họ cũng dễ bị xao nhãng, thiếu kiên nhẫn và không chịu được sự ràng buộc.

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Bính Tý - 1996 như thế nào để hút tài lộc?

      Đọc tiếp

      Bàn thờ thần tài và gia tiên khác nhau như thế nào?

      Trong phong thủy, bàn thờ thần tài và bàn thờ gia tiên là hai loại bàn thờ khác nhau, có ý nghĩa và cách bố trí riêng biệt.

      Bàn thờ thần tài là nơi thờ cúng vị thần cai quản tiền bạc và của cải, mang lại sự phát đạt, sung túc cho gia chủ. Đồng thời, bàn thờ thần tài thường được đặt ở phòng khách hoặc phòng làm việc- những nơi có liên quan đến công việc kiếm tiền của gia chủ. Bàn thờ này có các vật phẩm cúng như: tượng Thần Tài, Ông Địa, Phật Di Lặc, Ông Cóc, bát nhang, lọ hoa, trái cây ngũ quả,...

      Trong khi đó, bàn thờ gia tiên là nơi thờ cúng tổ tiên hay các vị thần phật của gia đình, biểu hiện sự thành kính và tri ân của gia chủ. Đặc biệt, bàn thờ gia tiên thường được đặt ở phòng riêng hoặc gian cao nhất trong nhà, là nơi yên tĩnh và trang nghiêm. Bàn thờ này có các vật phẩm cúng như: Bài vị tổ tiên, bát nhang, lọ hoa, rượu, chè,...

      Hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất nam mạng

      Dựa vào nguyên tắc ngũ hành tương sinh, tuổi Nhâm Tuất năm sinh 1982 sẽ kết hợp với ngũ hành Kim sinh Thủy. Vì vậy, khi đặt bàn thờ thần tài phù hợp với tuổi Nhâm Tuất thì các hướng thuộc nguyên tố Kim như hướng Tây và hướng Tây Bắc là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, đặt bàn thờ theo các hướng khác cũng có thể hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất thu hút tài lộc.

      Đối với chủ nam khi xác định qua phân tích Bát quái, tuổi Nhâm Tuất năm sinh 1982 thuộc mệnh quái Ly. Theo hướng Đông tứ trạch, các hướng tốt hợp tuổi cho người chủ nhà nam là:

      • Hướng Đông: Mang lại sinh khí, tốt cho sức khỏe, tài lộc và sinh con. Hướng này còn có lợi cho trường thọ và danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào.
      • Hướng Đông Nam: Mang lại thiên y, bảo vệ sức khỏe gia đình, gia tăng tài lộc, thịnh vượng, hạnh phúc và có âm lực trợ giúp lúc khó khăn
      • Hướng Bắc: Mang lại diên niên, tốt cho sự hòa thuận và sung túc trong gia đình cũng như tài lộc, nhân khẩu và sự may mắn. Hướng này hỗ trợ quan hệ xã hội và ngoại giao trong gia đình.
      • Hướng Nam: Mang lại phục vị, ổn định cho gia chủ, tình duyên gắn bó, khả năng tài chính tốt và quan hệ hòa thuận giữa cha mẹ, vợ chồng và con cái.

      Đặt phong thủy bàn thờ thần tài theo một trong những hướng trên sẽ giúp gia chủ thu được nguồn khí linh thiêng tốt cho ngôi nhà. Không chỉ vậy, tài lộc, thành công và may mắn sẽ đến với gia đình một cách liên tục.

      nam-tuoi-nham-tuat-nen-dat-ban-tho-than-tai-huong-nao-hut-tai-loc-onehousing-2

      Hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất nam mạng. (Nguồn: Homedy)

      Lưu ý khi bố trí phong thủy bàn thờ thần tài

      Dưới đây là những điều cần lưu ý khi chọn bày trí đặt bàn thờ thần tài mà gia chủ cần ghi nhớ:

      • Bàn thờ thần tài nên được dựa vào tường vững chắc, không có lỗ khoan hoặc cửa sổ phía sau. Điều này giúp tránh thất thoát nguồn tiền bạc ra ngoài.
      • Gia chủ nên đặt bàn thờ thần tài ở nơi quang đãng, thoáng mát, sạch sẽ và yên tĩnh. Tránh để bàn thờ gần nhà vệ sinh, gần bếp hoặc gần sọt rác. Điều này giúp tránh những khí âm u hay ô uế ảnh hưởng đến sự linh thiêng của bàn thờ.
      • Trang trí bàn thờ nên đơn giản, thanh lịch và sang trọng. Đồng thời, tránh để quá nhiều đồ vật lộn xộn, rối mắt hoặc không liên quan đến Thần Tài trên bàn thờ. Điều này giúp tạo ra không gian thoải mái, dễ chịu và hài hòa cho bàn thờ.
      • Bàn thờ thần tài nên được cúng dường đầy đủ và đúng cách. Gia chủ nên chọn những loại hoa quả, bánh kẹo, rượu trà, tiền vàng hoặc các vật phẩm khác có liên quan đến sự giàu có, phát tài để cúng dường Thần Tài. Ngoài ra, gia chủ cũng nên chú ý đến ngày giờ cúng dường sao cho phù hợp với tuổi và mệnh để thể hiện lòng thành kính.

      nam-tuoi-nham-tuat-nen-dat-ban-tho-than-tai-huong-nao-hut-tai-loc-onehousing-3

      Tìm hiểu những lưu ý khi chọn bày trí đặt bàn thờ thần tài bên cạnh việc chọn hướng. (Nguồn: Bàn Thờ)

      Cơ sở tính hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất thu hút tài lộc

      Cơ sở tính hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất thu hút tài lộc là dựa vào nguyên lý của Bát Quái và Lục Hợp. Bát Quái là một hệ thống biểu diễn các nguyên tố tự nhiên trong vũ trụ theo tám quẻ: Càn (Thiên), Khôn (Địa), Cấn (Sơn), Tốn (Phong), Chấn (Lôi), Khảm (Thủy), Ly (Hỏa) và Đoài (Hồ).

      Mỗi quẻ có một hướng đi riêng biệt và có mối liên hệ với nhau theo hai nguyên lý: Sinh Khí và Khắc Khí. Sinh Khí là nguyên lý tạo ra sự sống, phát triển và hỗ trợ nhau giữa các quẻ. Khắc Khí là nguyên lý gây ra sự chết, suy thoái và chống lại nhau giữa các quẻ.

      Còn Lục Hợp là một hệ thống biểu diễn các nguyên tố tự nhiên trong vũ trụ theo sáu quẻ: Kim (Mộc), Mộc (Hỏa), Hỏa (Thổ), Thổ (Kim), Thủy (Thổ) và Thổ (Thủy). Mỗi quẻ có một mệnh riêng biệt và có mối liên hệ với nhau theo hai nguyên lý: Sinh Hợp và Khắc Hợp.

      Sinh Hợp là nguyên lý tạo ra sự sống, phát triển và hòa thuận nhau giữa các quẻ. Khắc Hợp là nguyên lý gây ra sự chết, suy thoái và xung đột nhau giữa các quẻ

      Theo Bát Quái và Lục Hợp, người tuổi Nhâm Tuất nam mạng thuộc mệnh Ly (Hỏa) - Đông Tứ Mệnh nên chọn những hướng thuộc Đông Tứ Trạch làm hướng tốt và tránh những hướng thuộc Tây Tứ Trạch làm hướng xấu.

      Điều này giúp tăng cường Sinh Khí - Sinh Hợp, giảm bớt Khắc Khí - Khắc Hợp và tạo ra sự cân bằng, hài hòa cho người tuổi Nhâm Tuất nam mạng.

      nam-tuoi-nham-tuat-nen-dat-ban-tho-than-tai-huong-nao-hut-tai-loc-onehousing-4

      Cơ sở tính hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất thu hút tài lộc. (Nguồn: OneHousing)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu hướng nên đặt bàn thờ thần tài hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất thu hút tài lộc. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích, giúp gia chủ áp dụng thành công trong việc bày trí phong thủy bàn thờ ông địa thần tài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Bí quyết chọn hướng nhà cho người mệnh Kim

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương