Bí quyết chọn hướng nhà cho người mệnh Kim

      Bí quyết chọn hướng nhà cho người mệnh Kim

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/09/2023
      Có bí quyết chọn hướng nhà cho người mệnh Kim? Hãy theo dõi OneHousing trong bài viết dưới đây để biết cách xem hướng nhà và kiến tạo không gian sống phù hợp với tính cách và và sở thích của bạn.

      Bạn đang tìm bí quyết chọn hướng nhà cho người mệnh Kim hợp nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để biết cách xem hướng nhà theo phong thủy, lựa chọn vị trí và màu sắc phù hợp để tối đa hóa thịnh vượng cho căn nhà của bạn.

      Tại sao bạn nên chọn hướng nhà phù hợp với phong thủy ngũ hành?

      Với phong thủy ngũ hành, mỗi mệnh đều có những năng lượng riêng, không giống nhau. Do đó, việc lựa chọn hướng nhà như thế nào cho phù hợp với phong thủy ngũ hành là điều rất quan trọng. Chọn hướng nhà phù hợp sẽ giúp bạn tối ưu hóa năng lượng và tạo ra môi trường sống tốt. Theo quan niệm dân gian những người mệnh Kim lựa chọn hướng nhà phù hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích như:

      • Tăng cường năng lượng tích cực: Theo phong thủy ngũ hành, việc lựa chọn hướng nhà phù hợp sẽ tăng cường năng lượng tích cực mang đến nhiều may mắn và sự thịnh vượng.
      • Cân bằng yếu tố ngũ hành: Mỗi mệnh trong phong thủy được liên kết với một yếu tố ngũ hành nhất định. Người mệnh Kim nếu chọn hướng nhà phù hợp sẽ giúp cân bằng các yếu tố ngũ hành trong không gian sống. Điều này có thể tạo ra một môi trường hài hòa từ đó tình cảm giữa những thành viên trong gia đình cũng trở nên viên mãn, bền chặt và hạnh phúc hơn.
      • Tận dụng tốt nhất nguồn năng lượng: Chọn hướng nhà phù hợp dựa trên phong thủy ngũ hành sẽ giúp bạn tận dụng tối đa các nguồn năng lượng tích cực từ môi trường xung quanh. Điều này có thể góp phần vào sự phát triển và thành công của những người mệnh Kim.
      • Tạo điều kiện thuận lợi cho sự sáng tạo và phát triển sự nghiệp: Người mệnh Kim thường mang trong mình nhiều sự sáng tạo và tham vọng. Lựa chọn một hướng nhà phù hợp có thể kích thích sự sáng tạo và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đạt những mục tiêu của mình.

      bi-quyet-chon-huong-nha-cho-nguoi-menh-kim-onehousing-1

       Chọn hướng nhà phù hợp với phong thủy ngũ hành sẽ giúp bạn tối ưu hóa năng lượng và tạo ra môi trường sống tốt (Nguồn: Home Up)

      Người mệnh Kim có nên đặt bể cá phong thủy trong nhà?

      Đọc tiếp

      Người mệnh Kim nên lựa chọn hướng nhà nào khi xây nhà?

      Đối với các căn nhà dưới mặt đất, hướng nhà được xem là hướng từ cổng chính của nhà hoặc hướng cửa chính, đối với các căn hộ chung cư thì hướng nhà có thể được xem là từ khu vực ban công.

      Người mệnh Kim tượng trưng cho loại binh khí và kim loại trong đất trời. Người mệnh này thuộc Tây tứ mệnh vì vậy hướng nhà tốt nhất cho mệnh Kim là Tây tứ trạch tức là hợp với các hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và hướng chính Tây. Do vậy, hướng Tây và Tây Bắc được xem là hướng nhà tốt nhất của những người thuộc mệnh Kim.

      Hướng Tây: Tạo sự cân bằng, tăng cường năng lượng tích cực và tăng khả năng sáng tạo và tham vọng của người mệnh Kim.

      Hướng Tây Bắc: Được xem có thể giúp những người mệnh Kim đưa ra cơ hội phát triển và tăng cường tài lộc.

      Ngoài ra, người mệnh Kim cần tránh chọn hướng nhà đại kỵ như hướng Nam và hướng chính Bắc. Nhà có hướng Nam, có thể mang đến sự xung đột và gây trở ngại cho sự thịnh vượng và cân bằng trong cuộc sống. Còn đối với hướng Bắc nhiều quan niệm cho rằng, hướng này có thể gây ra sự không ổn định và ảnh hưởng đến sự nghiệp và thành công của người mệnh Kim.

      bi-quyet-chon-huong-nha-cho-nguoi-menh-kim-onehousing-2

      Hướng Tây là một trong số những lựa chọn tốt cho người mệnh Kim (Nguồn: Pinterest).

      Màu sơn nhà nào hợp với người mệnh Kim?

      Màu sắc cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng trong việc điều hòa yếu tố âm dương cũng như phong thủy nhà. Do đó, việc lựa chọn màu sơn nào phù hợp với người mệnh Kim cũng là yếu tố quan trọng góp phần giúp ngôi nhà của bạn tràn đầy phúc khí hơn. Đối với những người mệnh Kim bạn có thể tham khảo các màu sắc như:

      • Màu vàng: Màu vàng được xem là màu đại diện cho người mang ngũ hành Kim, là màu mang lại ánh sáng và sự ấm áp. Màu vàng cũng thể hiện sự giàu có và tài lộc. Sơn nhà màu vàng sẽ mang đến cho những người mệnh Kim sự tươi sáng, niềm vui và may mắn.
      • Màu trắng: Màu trắng thường biểu thị sự tinh khiết, thanh lịch và sự thanh nhã. Nó có thể tạo ra một không gian rộng lớn, thông thoáng và yên tĩnh. Sơn nhà màu trắng có thể tăng cường sự tập trung và tạo một môi trường sạch sẽ và tươi mới.
      • Màu xám: Màu xám là một màu trầm và trung tính. Là màu biểu thị tính cách cân bằng và đáng tin cậy. Sơn nhà màu xám có thể tạo ra một không gian thẩm mỹ, trang nhã và lịch lãm, phù hợp với sự sáng tạo và thẩm mỹ của người mệnh Kim.

      Bên cạnh đó, người mệnh Kim cần nên tránh những màu sắc tương khắc như: màu hồng, đỏ. Việc lựa chọn những màu này cho màu sơn nhà sẽ đem lại nhiều vận khí xấu, gây xung đột bất hòa và có thể giảm sự thịnh thượng của những người mệnh Kim.

      bi-quyet-chon-huong-nha-cho-nguoi-menh-kim-onehousing-3

      Việc lựa chọn màu sơn phù hợp yếu tố quan trọng góp phần giúp ngôi nhà của bạn tràn đầy phúc khí hơn (Nguồn: Unichem Việt Nam)

      Trên đây là một số thông tin về bí quyết chọn hướng nhà cho người mệnh Kim. Hy vọng chia sẻ trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về bí quyết chọn nhà giúp bạn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho tổ ấm của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gợi ý cách thiết kế nội thất nhà ở cho người mệnh Thổ

      Gợi ý cách thiết kế nội thất nhà ở cho người mệnh Thủy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương