Nam sinh năm 1986 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

      Nam sinh năm 1986 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/12/2023
      Giải đáp thắc mắc trong hôn nhân nam sinh năm 1986 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà qua bài viết sau!

      Trong phong thuỷ ,người Á Đông thường quan niệm rằng nếu hai người hợp tuổi sẽ có hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp tốt và gặp nhiều may mắn. Vậy nam sinh năm 1986 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà nhất? Cùng OneHousing khám phá chi tiết qua bài viết sau!

      Nam sinh năm 1986 mệnh gì?

      Người sinh năm 1986 có ngày sinh dương lịch được tính từ 9/2/1986 đến 28/1/1987 và năm sinh âm lịch thuộc tuổi Bính Dần, cầm tinh con hổ. Trong phong thủy và ngũ hành sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa - Lư Trung Hỏa (nghĩa là “Ngọn lửa trong lò”).

      Lư Trung Hỏa là ngọn lửa đặc biệt, được rèn luyện trong lò và có sức nóng mạnh nhất trong mệnh Hỏa. Vì vậy, những người sinh trong mệnh này sẽ có sức sống tốt, lạc quan trong mọi hoàn cảnh và có ý chí vững vàng.

      Đối với nam Bính Dần sinh năm 1986 là người có trách nhiệm, luôn nỗ lực và cố gắng hết sức trong mọi việc nên được đánh giá cao. Khi gặp phải áp lực hoặc khó khăn người sinh năm 1986 đều kiên cường vượt qua.

      Họ cũng là người dễ nóng giận, không kiềm chế được cảm xúc và đôi khi không kiểm soát được hành động. Tuy dễ giận nhưng tuổi Bính Dần cũng mau quên và luôn biết quan tâm mọi người xung quanh, được mọi người quý mến.

      Nam sinh năm 1986 có cung mệnh Khôn hành Thổ, nên có nhiều tài năng, thích làm việc và thường gặp nhiều may mắn, hạnh phúc trong hôn nhân. Đồng thời, còn được quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ vượt qua thử thách khó khăn trong cuộc sống.

      nam-sinh-nam-1986-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-n17t-onehousing-1

      Sinh năm 1986 thuộc tuổi Bính Dần mạnh mẽ  có chí hướng (Nguồn: Vector6)

       

      Nam sinh năm 1986 hợp tuổi nào?

      Đọc tiếp

      Dựa trên các yếu tố phong thuỷ theo tuổi, nam sinh năm 1986 có thể cân nhắc và lựa chọn người đồng hành phù hợp, hỗ trợ cho mình được phát triển và thuận lợi hơn. Cụ thể:

      Tuổi hợp cho làm ăn, kinh doanh

      Trong công việc và sự nghiệp nếu nam sinh năm 1986 muốn phát triển thuận lợi và gặp nhiều may mắn, nên chọn các đối tác kết hợp có năm tuổi thuộc mệnh Mộc như: Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Canh Thân,...

      Ngoài ra, các tuổi thuộc mệnh Thổ như Bính Thìn, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi,... là các tuổi thích hợp làm đồng nghiệp, hỗ trợ người tuổi Bính Dần (1986) làm ăn, công việc suôn sẻ.

      nam-sinh-nam-1986-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-n17t-onehousing-1

      Nếu hợp tuổi sẽ giúp bạn trở nên phát đạt và thành công hơn (Nguồn: Luathapdan)

      Tuổi hợp để kết hôn

      Đối với các bạn nam Bính Dần (1986) đang dự định kết hôn và cân nhắc độ tuổi nào phù hợp thì có thể tham khảo các độ tuổi sau: 

      • Nam 1986 - Nữ 1986 (Bính Dần): Vợ chồng bằng tuổi nhau, đều sinh năm 1986 sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là con số gặp nhiều may mắn, làm ăn dễ dàng hơn và được nhiều người quý mến, nhưng tính cách sẽ có phần trái ngược nhau nên cả hai cần kiên nhẫn với nhau.
      • Nam 1986 (Bính Dần) - Nữ 1987 (Đinh Mão): Về tính cách hai vợ chồng hòa hợp với nhau, có cuộc sống yên ấm. Đồng thời làm việc gì cũng dễ dàng và thuận lợi, có công danh và quyền thế.
      • Nam 1986 (Bính Dần) - Nữ 1990 (Canh Ngọ): Hai tuổi này kết hôn sẽ gặp số Nhất Phú Quý, đại diện cho sự giàu sang và khá giả. Tính cách của hai tuổi cũng hợp nhau nên cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và vui vẻ.
      • Nam 1986 (Bính Dần) - Nữ 1992 (Nhâm Thân): Gặp số Tứ Đạt Đạo dễ làm ăn, nếu chăm chỉ công việc sự nghiệp thăng tiến và gặp được nhiều điều tốt đẹp.
      • Nam 1986 (Bính Dần) - Nữ 1995 (Ất Hợi): Đây là hai tuổi khá hợp và hiểu ý nhau nếu kết hôn gia đình sẽ hạnh phúc, giàu sang.

      nam-sinh-nam-1986-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-n17t-onehousing-1

      1986 hợp tuổi gì để kết hôn? (Nguồn: VnExpress)

      Nam sinh năm 1986 không hợp với những tuổi nào?

      Trong tứ hành xung, nam sinh 1986 Bính Dần vẫn sẽ tương khắc với một số độ tuổi nhất định. Vì khi hai tuổi đại kỵ kết hợp với nhau thường không mang đến sự may mắn, ngược lại còn khiến cho bạn gặp khó khăn, thất bại trong công việc.

      Do đó, để tránh các trường hợp dẫn đến bất hòa cãi vả trong cuộc sống gia đình, các nam 1986 nên hạn chế kết hôn với các tuổi thuộc mệnh Thủy và Kim. Chẳng hạn như nữ sinh năm 1997 (Đinh Sửu), 1991 (Tân Mùi), 2001 (Tân Tỵ), 2003 (Quý Mùi), 1985 (Ất Sửu), 1979 (Kỷ Mùi),...

      Tuy nhiên, sự xung khắc về tuổi này vẫn có nhiều cách hóa giải bạn có thể tham khảo như: Lựa tuổi sinh con hợp với tuổi của bố mẹ, sử dụng một số đồ vật liên quan đến phong thuỷ để giảm bớt xung khắc hoặc khi xây nhà bạn có thể chọn hướng cửa, thiết kế sao cho phù hợp với phong thủy theo tuổi của gia chủ,...

      Trên đây là toàn bộ nội dung mà OneHousing đã chia sẻ đến bạn đọc đang quan tâm đến vấn đề nam sinh năm 1986 hợp tuổi gì để kết hôn. Mong rằng bài viết đã mang đến nhiều kiến thức thú vị và hữu ích cho bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Xem tử vi tuổi Bính Dần 1986 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

      Xem tử vi tuổi Bính Dần 1986 - Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương