My Career - Hành trình mang tên “Bất động sản"

      My Career - Hành trình mang tên “Bất động sản"

      Onehousing image
      07/10/2021
      Được vui khi tới công ty làm việc, vui với các anh chị em Pro Agent, vui khi được là chính mình.

      Ngày xưa ấy, 22 tuổi đầu, khi sắp tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, bạn bè tôi đều có nguyện vọng vào ngân hàng, tổ chức tài chính (mà chính tôi hay đùa là “hiệu cầm đồ”), công ty xuất nhập khẩu,... Nhưng tôi, một sinh viên mới chập chững bước vào đời thì lại thấy thích ngắm nhà, ngắm những công trình tên tuổi. Vậy là rẽ sang làm sale bất động sản. Bước vào 1 đại lý thuộc dạng top đầu của Vinhomes năm 2017, sau 1 tuần đào tạo, tôi được vào group chung công ty.

      Bách Nguyễn - Pro Agent tại OneHousing. Ảnh: OneHousing

      Ấn tượng đầu tiên của tôi là ngợp, thấy mọi người chúc mừng liên tục, tôi nhớ thời đó công ty 1 ngày phải giao dịch 9-10 căn, cảm xúc như lẫn lộn. Vừa là muốn được xướng tên bảng vinh danh để được chúc mừng, vừa thấy lo lắng chả có khách nào và không biết bắt đầu từ đâu. Cuộc gọi đầu tiên cho khách hàng, ấp úng rồi còn cả nói lắp vì quá run, tôi chợt nghĩ, “Hay mình không hợp làm nghề này?”, nhưng rồi tôi lại được sếp trấn an: “Cứ nỗ lực em ạ, ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay”.

      Và cứ ròng rã như vậy, gọi điện, phát tờ rơi, trực dự án. Đến tháng thứ 3, tôi nghĩ tháng này không được tôi sẽ xin nghỉ. Và chỉ còn cách ngày cuối tháng 4 ngày, vận may mỉm cười, tôi đã có giao dịch đầu tiên - một căn hộ hơn 4 tỷ đồng, mừng đến rơi lệ. Và tôi đã bước đi như thế.

      Hành trình bất động sản của tôi đã bắt đầu như thế. Ảnh: Nhân vật cung cấp

      Sau hơn 3 năm trên thị trường cũng trải qua rất nhiều giao dịch và tạm thời đứng được trên thị trường, tôi nghĩ: “Có lẽ mình phải có bước biến chuyển khác, không thể cứ theo cách làm truyền thống của sale bất động sản được”. Và rồi tôi đến với OneHousing thông qua một người anh đồng nghiệp cũ, đó cũng người luôn khiến tôi cảm thấy quý mến bởi tính cách. Cảm thấy sự thay đổi ấy sẽ phù hợp với mình, tôi nhận lời.

      Dù mới chỉ trải qua 3 tháng ở One Housing nhưng tôi cảm nhận được rằng nơi đây đúng là công ty công nghệ, mọi thứ đều phải gắn liền với đồ công nghệ.

      Không chỉ có công nghệ, One Housing trong tôi còn có những “đồng đội” tuyệt vời. Ảnh: OneHousing

      Lại nói về anh đồng nghiệp - giờ đang là sếp của tôi. Như nào nhỉ? Đó là một người anh rất hòa đồng, suốt ngày " troll" các chị em công ty, và cũng suốt ngày bị chúng tôi "hành", nhưng lại có tính cách khảng khái, và thẳng thắn. Đặc biệt, anh là người luôn có những chương trình “thúc đẩy” bán hàng liên tục để bọn tôi được tăng nhiệt mạnh mẽ hơn. 

      Với tôi, được vui khi tới công ty làm việc, vui với các anh chị em Pro Agent, vui khi được là chính mình, vậy là đủ. Cám ơn One Housing, cám ơn các Pro Agent đã làm nên bức tranh sống động về nghề môi giới và hy vọng chúng tôi sẽ nâng tầm hơn nữa trên con đường đã chọn!!!

      Tìm hiểu thêm về đội ngũ Pro Agent của OneHousing:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương