Mượn tuổi nào làm nhà năm 2023 cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984?

      Mượn tuổi nào làm nhà năm 2023 cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/09/2023
      Mượn tuổi nào làm nhà năm 2023 cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết phong thủy theo tuổi và cách mượn tuổi làm nhà hợp với gia chủ Giáp Tý tại đây.

      Xây nhà là một chuyện hệ trọng cần phải chú ý nhiều đến phong thủy theo tuổi. Việc xem tuổi làm nhà cũng như mượn tuổi làm nhà sao cho phù hợp với gia chủ là điều rất cần thiết. Do đó với những gia chủ có dự tính xây nhà vào năm 2023 không nên bỏ qua những thông tin về mượn tuổi làm nhà năm 2023 phù hợp với gia chủ tuổi Giáp Tý 1984. 

      Tìm hiểu thông tin về tuổi Giáp Tý 1984

      Để biết được người tuổi Giáp Tý có phù hợp để làm năm 2023 hay không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua các đặc điểm cơ bản của người mang tuổi này. 

      • Năm sinh dương lịch: 1984
      • Năm sinh âm lịch: Giáp Tý 
      • Ngũ hành: Kim 
      • Bản mệnh: Hải Trung Kim 
      • Cung mệnh nam Giáp Tý: Đoài Kim 
      • Cung mệnh nữ Giáp Tý: Cấn Thổ 
      • Tương sinh mệnh: hành Thổ
      • Tương sinh khắc: hành Hỏa 

      muon-tuoi-nao-lam-nha-nam-2023-cho-gia-chu-tuoi-giap-ty-1984-n17t-onehousing-1

      Người tuổi Giáp Tý kiên nhẫn và mạnh mẽ (Nguồn: Nhà đất) 

      Người tuổi Giáp Tý thường được miêu tả là người mạnh mẽ, có tính kiên nhẫn và quyết đoán cao. Họ thường luôn cố gắng vượt qua và không dễ bỏ cuộc khi đối diện với khó khăn thử thách. Ngoài ra, họ cũng là người có tính độc lập cao và không thích phụ thuộc vào người khác. Trong công việc, người tuổi Giáp Tý có thể đạt được nhiều thành tựu đáng kể nhờ vào tính quyết đoán và nỗ lực của mình.

      Nam tuổi Giáp Tý nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào hút tài lộc? 

      Đọc tiếp

      Tuổi Giáp Tý 1984 làm nhà năm 2023 có được không? 

       

      Để xác định được người tuổi Giáp Tý 1984 có phù hợp làm nhà năm 2023 hay không, ta phải xét đến ba yếu tố sau đây: Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu để xem thử gia chủ có phạm phải điều cấm kỵ gì hay không. 

      muon-tuoi-nao-lam-nha-nam-2023-cho-gia-chu-tuoi-giap-ty-1984-n17t-onehousing-1

      Tuổi Giáp Tý 1984 xây nhà năm 2023 có được không? (Nguồn: Xây dựng Thiên Anh) 

      Thứ nhất về Tam Tai, gia chủ tuổi Giáp Tý phải chú ý tránh các năm Dần, Mão và Thìn vì đây là các năm Tam Tai tính theo tuổi của gia chủ. Có thể thấy, năm 2023 là năm Quý Mão, như vậy người tuổi Giáp Tý đang trúng phải năm Tam Tai của bản thân. Nếu làm nhà vào năm này, có thể khiến bản thân người tuổi Giáp Tý lẫn người trong gia đình có thể gặp nhiều xui xẻo, vận hạn dễ đeo bám các thành viên và nguy cơ gặp nhiều biến cố không ngờ tới. 

      Thứ hai về Kim Lâu, gia chủ tuổi Giáp Tý hiện đang 40 tuổi vào năm 2023. Hạn Kim Lâu được tính theo công thức: lấy tuổi mụ rồi chia cho 9, nếu dư 1; 3; 6 ; 8 thì đó chính là năm Kim Lâu. Năm 2023 gia chủ tuổi Giáp Tý sẽ là 40 tuổi. 40:9 = 4, dư 4. Gia chủ không phạm phải Kim Lâu. Nếu gia chủ làm nhà phạm vào Kim Lâu, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh khí của bản thân gia chủ và người trong nhà rất nhiều. 

      Thứ ba về Hoang Ốc, năm 2023 gia chủ Giáp Tý đang 40 nên không phạm vào Hoàng Ốc theo cách tính “Tứ Tấn Tài”. Nếu làm nhà phạm vào Hoang ốc, thì ngôi nhà sẽ có vận khí không tốt, trở nên lạnh lẽo và mang đến nhiều xui xẻo cho gia chủ. 

      Có thể thấy từ phân tích trên, năm 2023 không phải là một năm tốt để người tuổi Giáp Tý 1984 động thổ xây nhà. Yếu tố Tam Tai chính là yếu tố quan trọng gây cản trở dự định của nhiều gia chủ trong năm nay. Năm Quý Mão được xem là năm đại kỵ với người tuổi Giáp Tý, là năm giữa của hạn Tam Tai. 

      Tuy nhiên theo quan niệm xưa, năm giữa trong hạn Tam Tai, gia chủ không nên dừng việc mà mình đang tiến hành, vì nếu như dừng lại, nếu tiếp tục thường gặp nhiều trở ngại khó khăn hơn, có thể không còn suôn sẻ và thất bại. Chính vì vậy, với những gia chủ Giáp Tý nào đã dự tính xây cất trong năm nay, có thể tính tới việc mượn tuổi làm nhà, điều này vừa giúp gia chủ tránh được hạn Tam Tai về phong thủy vừa giải được bài toán về việc tìm người hợp tuổi xây nhà. 

      Mượn tuổi làm nhà là gì? 

      Xem tuổi xây nhà thường để gia chủ lựa chọn ra ngày giờ phù hợp và đẹp nhất để tiến hành động thổ xây nhà. Theo quan niệm phong thủy, việc xem tuổi phù hợp để làm nhà có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc, giúp cho ngôi nhà mới và cuộc sống của gia chủ suôn sẻ hơn, nhiều điều tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Ngược lại, nếu gia chủ không xem tuổi và lựa chọn xây nhà vào thời điểm xấu, điều này có thể khiến gia chủ cũng như nhiều người trong gia đình gặp phải hạn xấu, có thể xem như rước họa vào thân, gia đình gặp nhiều bất trắc không may mắn. 

      Trên thực tế, nhiều gia chủ muốn xây cất ngôi nhà của mình ngay khi có thể nhưng lại không hợp tuổi làm nhà trong thời gian đó. Chính vì vậy, việc mượn tuổi làm nhà chính là hình thức vờ bán nhà đất cho người hợp tuổi để thay thế cho gia chủ đang gặp hạn tuổi. Sau khi đã mượn tuổi và xây được nhà thuận lợi, gia chủ cần tiến hành thủ tục chuộc nhà một cách bài bản, cẩn trọng nhất. 

      muon-tuoi-nao-lam-nha-nam-2023-cho-gia-chu-tuoi-giap-ty-1984-n17t-onehousing-1

      Mượn tuổi làm nhà năm 2023 (Nguồn: Chuteu) 

      Mượn tuổi nào làm nhà năm 2023 cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984? 

      Như đã lý giải ở trên, người tuổi Giáp Tý đang gặp phải năm Tam Tai vào năm 2023, chính vì vậy không hợp để đứng ra làm nhà vào thời điểm này. Thay vào đó, gia chủ có thể lựa chọn những người sinh vào các năm khác không phạm phải Tam Tai, Hoang Ốc cũng như Kim Lâu. 

      Ngoài ra để thừa hưởng để nhiều vận tốt nhất, gia chủ cũng nên chú ý lựa chọn mượn tuổi làm nhà từ những người đứng tuổi, có thọ, phúc lộc dồi dào, nhà cửa đông con cháu sum vầy là tốt nhất. Tuy nhiên, gia chủ cũng nên lưu ý rằng việc mượn tuổi làm nhà là biện pháp phụ thuộc nhiều vào yếu tố tâm lý, chính vì vậy mọi việc tốt xấu, may mắn hay xui xẻo đều có thể xảy ra với gia chủ chứ không phải vì mượn tuổi nên đã có thể tránh được hoàn toàn vận hạn, hay luôn gặp mọi điều tốt đẹp từ người mượn tuổi. 

      Dưới đây là danh sách những người có năm sinh hợp tuổi mà gia chủ có thể xem xét mượn tuổi làm nhà năm 2023: 

      • 1947 Đinh Hợi
      • 1954 Giáp Ngọ, 1966 Bính Ngọ, 1990 Canh Ngọ
      • 1957 Đinh Dậu, 1981 Tân Dậu, 1993 Quý Dậu
      • 1963 Quý Mão, 1975 Ất Mão
      • 1965 Ất Tỵ

      Khi đã lựa được người mượn tuổi làm nhà phù hợp, gia chủ còn nên chú ý đến các yếu tố phong thủy khác như màu sắc, hướng xây cất,... để có thể mang lại nhiều may mắn và suôn sẻ nhất đến cho ngôi nhà. Ngoài ra, gia chủ cũng cần tránh những điều phạm húy cấm kỵ trong quá trình mượn tuổi làm nhà, và tuân thủ đúng các thủ tục khi mượn tuổi làm nhà để vận mệnh của bản thân và gia đình không gặp xui xẻo về sau. 

      Như vậy, bài viết trên đã cung cấp đến bạn những thông tin cơ bản về việc mượn tuổi làm nhà năm 2023 hợp với gia chủ tuổi Giáp Tý 1984. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích và những lưu ý cần thiết cho quá trình xây cất ngôi nhà của mình.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tý 1984 nên được đặt như thế nào?

      Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tý - sinh năm 1984

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương