Mùa tuyển sinh đầu tiên của Vinschool Ocean Park 2 khởi động, cư dân hào hứng chuyển về "quận Kinh

      Mùa tuyển sinh đầu tiên của Vinschool Ocean Park 2 khởi động, cư dân hào hứng chuyển về "quận Kinh Đô"

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/03/2024
      Thông tin Vinschool Ocean Park 2 công bố thông tin tuyển sinh năm học 2024 – 2025 hứa hẹn mang tới sự phấn khích cho cư dân cũng như hứa hẹn làn sóng chuyển cư sôi động về “quận Kinh Đô”.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi vị trí đắt giá, lối quy hoạch hiện đại, thông minh mà còn tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Trong đó, không thể không nhắc tới một trong “tứ trụ” tiện ích cốt lõi của dự án là hệ thống trường học liên cấp Vinschool.

      Bắt đầu từ năm học 2024 - 2025, Vinschool Ocean Park 2 chính thức tuyển sinh. Với chất lượng giáo dục hàng đầu và môi trường học tập tiên tiến, Vinschool chính là nơi mà các em có thể phát triển toàn diện và khám phá tiềm năng của mình. Đặc biệt nhằm giúp cư dân của Vinhomes tối ưu tài chính cá nhân, nhà trường đang triển khai chương trình ưu đãi giảm học phí khi đăng ký cho con em học tại đây.

      Cư dân hào hứng chuyển về Vinhomes Ocean Park 2 trước mùa Vinschool tuyển sinh (Nguồn: Giáo dục Việt Nam)

      Lý do nên cho con em theo học tại Vinschool Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu “Midtown” của thành phố du lịch biển Ocean City nằm tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án có quy mô lên tới gần 460ha, quy tụ 24 tòa chung cư hiện đại, 8 khu biệt thự liền kề đa phong cách và đặc biệt công viên biển tạo sóng Royal Wave Park rộng 18ha. Đây chính là tâm điểm giải trí mới của người dân thủ đô cũng như nơi thụ hưởng những giá trị sống “resort” đẳng cấp cho cộng đồng cư dân.

      Nằm trong hệ sinh thái “all-in-one” đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2 không thể không nhắc tới Trường liên cấp Vinschool. Vị trí của trường nằm tiếp giáp với biểu tượng dự án Vinhomes Ocean Park 2 và phân khu Cọ Xanh. 

      Đây là cơ sở giáo dục có quy mô lớn nhất trong hệ thống Vinschool tính đến thời điểm hiện tại. Cụm trường Mầm non – Tiểu học – Trung học Vinschool Ocean Park 2 xây dựng trong cùng một khuôn viên liền kề nhau trên tổng diện tích hơn 40.000m2 và được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị giảng dạy hiện đại. Cụ thể:

      • Hơn 147 lớp học với các khối phòng chức năng như: Phòng ICT, STEM, âm nhạc, mỹ thuật, kịch nghệ, vườn thực nghiệm.
      • Thư viện rộng 800m2, nhà đa năng rộng 1000m2 có sức chứa lên đến 250 chỗ ngồi.
      • 2 bể bơi bốn mùa, 2 khu phòng ăn có khả năng chứa đến 2000 người.
      • Khu thể thao ngoài trời rộng hơn 6000m2 đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và chia thành các khu vực phù hợp với độ tuổi (sân bóng đá, bóng rổ, đường chạy và khu vận động đa năng).
      • Không gian tràn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, trong lành và tràn đầy cảm hứng.
      • Công nghệ nhận diện khuôn mặt lần đầu tiên được đưa vào sử dụng tại tất cả các lối ra vào trường giúp đảm bảo an ninh và an toàn cho học sinh.

      Chương trình học được thiết kế dựa trên 6 lĩnh vực: Ngôn ngữ, nghệ thuật, khoa học xã hội, toán, công nghệ thông tin, giáo dục cá nhân. Điều này giúp các em học sinh chủ động tìm tòi, phát triển tối đa năng lực, năng khiếu, tư duy, kỹ năng mềm và khả năng sáng tạo. 

      Từ bậc mầm non, các em đã được làm quen với Tiếng Anh như một ngoại ngữ thứ 2 bên cạnh tiếng “mẹ đẻ”. Đối với học sinh khối 11 và 12, các em sẽ được lựa chọn chương trình học phù hợp theo định hướng nghề nghiệp với hơn 50 môn học khác nhau. Trong đó có các môn học do Vinschool cung cấp, bao gồm cả các môn hệ đại học.

      Đặc biệt, Vinschool là hệ thống giáo dục đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cam kết thực hiện 25 tiêu chuẩn cốt lõi trong 8 bộ tiêu chuẩn của khung giám định quốc tế CIS. Tại Vinschool Ocean Park 2, đội ngũ giáo viên đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy, được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường sư phạm với trình độ chuyên môn vững vàng. 

      Họ luôn là người thầy, người bạn đồng hành quan tâm, chia sẻ nhằm giúp học sinh giải quyết những khó khăn trong học tập. Điều này đảm bảo truyền đạt đầy đủ kiến thức đến tất cả các bạn trong lớp học.

      Với những ưu điểm vượt trội, Vinschool Ocean Park 2 chính là tâm điểm giáo dục tại khu vực phía Đông thành phố nói chung và thành phố du lịch biển Ocean City nói riêng khi mở ra môi trường giáo dục toàn diện cho những mầm non của đất nước. 

      Vinschool Ocean Park 2 có hạ tầng khang trang, giáo trình học tiên tiến (Nguồn: Giáo dục Việt Nam)

       

      Dòng chảy chuyển cư sôi động hơn khi Vinschool Ocean Park 2 chính thức tuyển sinh mùa đầu tiên năm học 2024 – 2025

      Đọc tiếp

      Vinschool Ocean Park 2 sẽ bắt đầu tuyển sinh khối Mầm non, Tiểu học và Trung học từ năm học 2024 - 2025. Hiện tại, chủ đầu tư Vinhomes đang đẩy nhanh tốc độ thi công công trình. Các tiện ích cây xanh, vườn hoa đã hoàn thiện và được chăm chút hàng ngày. Cư dân của Vinhomes khi cho con em đăng ký nhập học tại đây sẽ nhận được ưu đãi khủng, giảm 20% học phí ngay từ năm học đầu tiên này. 

      Theo ghi nhận thực tế tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, từ đầu năm 2024, nhiều chủ sở hữu đã và đang gấp rút hoàn thiện tổ ấm mới, nhất là các gia đình có con trong độ tuổi đi học. Không khí chuyển cư ngày càng sôi động và hứa hẹn 2024 là một năm cư dân “quận Kinh đô” tăng trưởng đột phá về số lượng.

      Bên cạnh lực hút từ Vinschool Ocean Park 2, “Quận Kinh Đô” còn thu hút dòng chảy chuyển cư về với bờ Đông Hà Nội bằng những yếu tố khác biệt, khó tìm thấy ở các dự án khác. Chẳng hạn như: Tổ hợp thương mại Center Point và Grand World; bệnh viện nghỉ dưỡng Vinmec; trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống VinBus và hạ tầng giao thông kết nối rộng mở, tổ hợp công viên với quy mô lớn tạo nên những mảng xanh hoàn hảo kết hợp với sân thể thao đa dạng bộ môn, khu vui chơi giải trí, bể bơi ngoài trời đẳng cấp.

      Nhờ sự đa dạng về tiện ích, Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là biểu tượng của một cuộc sống hiện đại mà còn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt - nghỉ dưỡng - học tập - làm việc và lập nghiệp cho cộng đồng cư dân.

      Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ cung cấp môi trường học tập lành mạnh mà còn mang tới cho cư dân cuộc sống tiện nghi, toàn diện (Nguồn: Giáo dục Việt Nam)

      Chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 trên OneHousing

      Khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing, khách hàng sẽ được tiếp cận bộ 3 giải pháp công nghệ bao gồm: Công cụ phân tích và so sánh’ giải pháp tài chính’ công cụ định giá nhà. Các tính năng này cung cấp đầy đủ thông tin về thị trường, dự án, sản phẩm, định giá nhà trực tuyến miễn phí và hỗ trợ người mua nhà giải pháp cho vay thế chấp và tạo hồ sơ vay vốn online đơn giản, nhanh chóng.

      Theo đó, khi khách hàng lựa chọn phương án trả góp chỉ cần đóng trước 30% giá trị căn hộ sẽ được sở hữu nhà ngay lập tức. Khách hàng sẽ trả góp 70% giá trị bất động sản còn lại với ân hạn nợ gốc 24 tháng. Điều này giúp giảm áp lực tài chính, tối ưu dòng tiền, tăng hiệu quả đầu tư. Đặc biệt, lãi suất cố định 7% trong 2 năm giúp bảo vệ khoản vay khỏi biến động thị trường, dễ dàng lên kế hoạch tài chính phù hợp.

      Giải pháp tài chính ưu việt, độc quyền khi mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Sở hữu vị trí tiềm năng, loại hình sản phẩm đa dạng, chính sách giá ưu đãi cùng hệ thống tiện ích vượt trội, đặc biệt với mảnh ghép tiện ích Vinschool, Vinhomes Ocean Park 2 chính là lựa chọn an cư hoàn hảo của cộng đồng cư dân tinh hoa. Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về tiện ích Vinschool và Vinhomes Ocean Park 2.

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương