Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Huỳnh Tấn Phát, quận Long

      Mua nhà đất tại phố Huỳnh Tấn Phát, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu phố Huỳnh Tấn Phát, quận Long Biên qua bài viết này.

      Hiện tại, nhu cầu định cư tại các thành phố lớn như Hà Nội luôn tăng để phù hợp cho công việc và học tập. Trong đó, bất động sản quận Long Biên nói chung luôn nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu của phố Huỳnh Tấn Phát, quận Long Biên thì bài viết này là dành riêng cho bạn.

      Tổng quan về phố Huỳnh Tấn Phát

      Phố Huỳnh Tấn Phát tọa lạc tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Được đặt theo tên kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát (1913-1989), người xã Châu Hưng, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, người đã đảm nhiệm nhiều chức vị quan trọng trong Đảng và chính phủ, đồng thời đóng góp to lớn cho kiến trúc nước nhà.

      Với chiều dài 1,1km và chiều rộng 22m, con đường này nối liền đường Lê Văn Linh với Khu công nghiệp Daewoo Hanel, đầu còn lại của đường giáp với đến đường Cổ Linh. 

      Phố Huỳnh Tấn Phát từng thuộc thôn Ngọc Trì, xã Thạch Bàn, huyện Gia Lâm. Xưa kia, khu vực này nằm ở phía đông thành Thăng Long, là ngôi làng cổ thuần nông. Hiện nay, vùng đất này đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng.

      Các khu công nghiệp và công ty xuất hiện nhiều, đi kèm theo đó là các dự án bất động sản cho cư dân. Những sự thay đổi này đóng góp quan trọng vào sự chuyển đổi cơ cấu kinh tế địa phương và tạo ra tương lai phát triển cho đường Huỳnh Tấn Phát, trở thành trung tâm kinh tế phía Đông của Hà Nội.

      Huỳnh Tấn Phát là con phố có nhiều điểm giao thông quan trọng của khu vực. Các tuyến giao thông công cộng như xe buýt 106, 11CT, 158, 34, 52A, E02 đều chạy qua khu vực này và lân cận. Đường Huỳnh Tấn Phát trở nên thuận tiện hơn trong giao thông, mang lại sự an toàn và giảm ùn tắc cho cư dân và người đi lại. Điều này đóng góp quan trọng vào việc thay đổi cơ cấu kinh tế ở địa phương, mở ra triển vọng tích cực trong tương lai, có cơ hội trở thành trung tâm kinh tế quan trọng tại phía Đông của Hà Nội. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-huynh-tan-phat-quan-long-bien-onehousing-1

      Phố Huỳnh Tấn Phát trên bản đồ. (Nguồn: Googlemaps)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Huỳnh Tấn Phát

      Đọc tiếp

      Phố Huỳnh Tấn Phát là một trong những tuyến phố trọng điểm của quận Long Biên. Bất động sản quận Long Biên tại khu vực này có tiềm năng cao nhờ sở hữu nhiều lợi thế về hạ tầng, dịch vụ và môi trường sống.

      Một trong những ưu điểm của phố Huỳnh Tấn Phát là khả năng kết nối thuận tiện với các khu vực khác của quận cũng như với cả thủ đô. Phố Huỳnh Tấn Phát có đường rộng, thông thoáng, dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm. Một ưu điểm khác của phố Huỳnh Tấn Phát là sự phát triển của các dịch vụ tiện ích xung quanh.

      Phố Huỳnh Tấn Phát có nhiều trường học, hàng quán ăn uống, khu vui chơi giải trí - thể dục thể thao như sân bóng Sài Đồng, câu lạc bộ bắn cung Hà Nội - Target Archery, sân bóng Hanel, Aeon Mall Long Biên đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Đặc biệt, phố Huỳnh Tấn Phát còn gần với các công ty lớn về kho bãi vận chuyển như Hateco Logistics, Shopee Warehouse, Lazada Express HAN sortation, nhà máy Bibica Hà Nội, công ty Hanel Xốp Nhựa,khu công nghiệp Sài Đồng B, tạo ra cơ hội việc làm lớn.

      Theo dữ liệu từ trang Bất động sản, thời điểm tháng 11/2023, giá nhà đất tại khu vực phố Huỳnh Tấn Phát chủ yếu dao động trong khoảng 70 - 110 triệu đồng/m2. Nhìn chung, phố Huỳnh Tấn Phát là một khu vực có tiềm năng bất động sản lớn tại quận Long Biên. Với các ưu điểm về hạ tầng, dịch vụ và môi trường sống, phố Huỳnh Tấn Phát thu hút nhiều người mua nhà đất tại đây. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-huynh-tan-phat-quan-long-bien-onehousing-2

      Phố Huỳnh Tấn Phát rộng rãi và thoáng mát (Nguồn: Youtube - Nhà đẹp Long Biên)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Huỳnh Tấn Phát

      Theo luật được Bộ Công an đưa ra ngày 09/09/2014 tại Điểm a Khoản 3 trong Thông tư số 35/2014/TT-BCA  quy định  như sau: "Quy trình tiếp nhận hồ sơ đăng ký thường trú của người dân mua nhà đất tại thành phố thuộc trực thuộc Trung ương được thực hiện tại trụ sở cơ quan Công an cấp huyện, quận, thị xã."

      Vậy nên, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho người dân tại Công an quận Long Biên tại số 1 phố Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.

      Bên cạnh đó, những điều bạn cần lưu ý khi tiến hành thủ tục nhập khẩu như sau:

      • Đăng ký tạm trú dài hạn: Đầu tiên, ghé thăm cơ quan xã/phường tại địa chỉ mới để đăng ký tạm trú dài hạn và nộp các giấy tờ cần thiết.
      • Thông báo với cơ quan đăng ký hộ khẩu trước: Liên lạc với cơ quan nơi bạn đã đăng ký hộ khẩu trước đó để thông báo về quyết định chuyển địa điểm thường trú và yêu cầu cắt khẩu tại đó.
      • Hoàn tất đăng ký tại địa chỉ mới: Khi quy trình đăng ký tạm trú dài hạn ở địa chỉ mới hoàn thành, bạn tiếp tục thủ tục đăng ký nhập khẩu tại cơ quan quản lý hộ khẩu địa phương hiện tại.
      • Chờ cấp hộ khẩu: Cơ quan công an sẽ xem xét và xử lý hồ sơ của bạn. Thường sau khoảng 15 ngày làm việc, bạn sẽ được cấp hộ khẩu thường trú. Trong trường hợp không được cấp, bạn sẽ nhận thông báo bằng văn bản về lý do từ chối.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-huynh-tan-phat-quan-long-bien-onehousing-3

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại trụ sở Công an phường Thạch Bàn (Nguồn: Bachhoaxanh)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu và đôi nét về bất động sản quận Long Biên khu vực phố Huỳnh Tấn Phát. OneHousing hy vọng dựa vào những gì được cung cấp, bạn đọc sẽ dễ dàng thực hiện thủ tục nhập khẩu nhanh chóng và chính xác nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đào Hinh, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Kẻ Tạnh, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương