Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đào Hinh, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đào Hinh, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Nếu bạn đã và đang mua nhà đất tại phố Đào Hinh nhưng không biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu nằm tại đâu thì đừng bỏ qua bài viết sau của OneHousing.

      Nếu bạn là một hộ gia đình đang có kế hoạch mua nhà đất phố Đào Hinh tại thị trường bất động sản quận Long Biên và muốn tiến hành thủ tục nhập khẩu một cách đúng quy trình thì đừng bỏ qua bài viết sau. OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn địa điểm làm thủ tục nhập khẩu ngay tại khu vực để bạn có thể hoàn thành quy trình nhập khẩu một cách thuận lợi khi mua nhà.

      Tổng quan những thông tin về phố Đào Hinh tại thị trường bất động sản quận Long Biên

      Phố Đào Hinh nằm trên địa bàn quận Long Biên, bắt đầu tại ngã ba giao cắt phố Huỳnh Văn Nghệ, đối diện toà nhà N08 - 1 Khu đô thị Sài Đồng và giao ngõ 85 phố Vũ Đức Thận, thuộc tổ dân phố 3 phường Việt Hưng.

      Với độ dài lên đến 1.820m và chiều rộng 30m (lòng đường 7,5m x 2 làn, dải phân cách giữa 3m, vỉa hè mỗi bên 6m), phố Đào Hinh không chỉ là một tuyến đường quan trọng mà còn mang đầy đủ các tiện ích và giá trị lịch sử.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dao-hinh-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Lễ gắn biển phố Đào Hinh vào tháng 04/2023 (Nguồn: Đại biểu nhân dân)

      Phố Đào Hinh không chỉ là một con đường thông thoáng mà còn là biểu tượng của sự tôn kính và ghi nhớ đến danh nhân Đào Hinh - những người trí thức yêu nước, đặt nền móng cho những hoạt động cách mạng. Danh nhân Đào Hinh đã có đóng góp quan trọng trong cả hai miền đất nước trước năm 1945 và duy trì tinh thần cộng sản trong lao tù Côn Đảo.

      Buổi lễ gắn biển tên danh nhân Đào Hinh là một sự kiện quan trọng, không chỉ là việc đặt tên cho một con đường mà còn là cơ hội để thế hệ ngày nay tỏ lòng biết ơn và tôn kính đối với những đóng góp xuất sắc của các bậc tiền bối. 

      Mua nhà đất tại phố Lâm Hạ, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà đất phố Đào Hinh tại thị trường bất động sản quận Long Biên

      Các giao dịch mua bán nhà đất tại phố Đào Hinh, quận Long Biên, đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn trên thị trường bất động sản Hà Nội, đặc biệt là trong bối cảnh quận ngày càng phát triển về cơ sở hạ tầng và đô thị hóa.

      Phố Đào Hinh là một trong những tuyến phố lớn mới được đặt tên gần đây tại Hà Nội, đã nhận được nhiều lợi thế từ cơ sở hạ tầng của quận Long Biên. Quận nằm ở vị trí chiến lược và là quận duy nhất ở tả ngạn sông Hồng, được bao bọc bởi hai bờ đê sông Hồng và sông Đuống. Với diện tích lớn nhất thủ đô, quận Long Biên có diện tích hơn 60km2, tạo ra một mảnh đất an cư khá ổn định về mặt địa lý và phù hợp với giá cả.

      Điều đặc biệt thuận lợi cho sự phát triển của quận cũng như tuyến phố Đào Hinh là vị trí cửa ngõ Hà Nội, nối liền với trục tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Điều này đã tạo ra một lực đẩy mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh chóng. Xung quanh tuyến phố Đào Hinh không chỉ có các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 5, mà còn có đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Hà Nội - Lạng Sơn.

      Cơ sở hạ tầng đường xá khu vực cũng đang được đầu tư mạnh mẽ, với các dự án như đường Ngô Gia Tự, tuyến đường Chu Huy Mân, đường Nguyễn Văn Cừ, đảm bảo giao thông thuận lợi và kết nối với các khu vực lân cận.

      Ngoài ra, gần phố Đào Hinh còn có các dự án đường sắt như tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên) và tuyến số 4 (Liên Hà - Bắc Thăng Long), tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong và ngoài quận.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dao-hinh-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng cực kỳ phát triển tại quận Long Biên (Nguồn: Ký gửi nhà đất)

      Với sự phát triển mạnh mẽ của quận, tiềm năng mua bán nhà đất tại phố Đào Hinh đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và người mua nhà. Các dự án đô thị mới như khu đô thị Việt Hưng, Bồ Đề, Khai Sơn, Thượng Thanh, Sài Đồng xung quanh tuyến phố đều là những điểm sáng trong thị trường bất động sản quận Long Biên.

      Đời sống dân sinh tại phố Đào Hinh cũng ngày càng được nâng cao với các tiện ích mua sắm lớn như BigC Long Biên, Savico Mega Mall Long Biên, Aeon Mall. Hệ thống giáo dục cũng được đầu tư với các trường học uy tín như BVIS, trường trung học phổ thông Lý Thường Kiệt, trường trung học phổ thông Nguyễn Gia Thiều, đảm bảo nhu cầu giáo dục cho con em của cư dân.

      Với tất cả những yếu tố tích cực này, phố Đào Hinh hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm bất động sản an cư và đầu tư trong thời gian tới.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đào Hinh, quận Long Biên

      Để thực hiện thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Đào Hinh, quận Long Biên, hộ gia đình cần tới trụ sở Công an quận Long Biên, địa chỉ tại 01 Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP Hà Nội. Dưới đây là thông tin về thời gian làm việc của bộ phận tiếp công dân của Công an quận Long Biên:

      Thời gian làm việc:

      • Buổi sáng: từ 07h30 đến 12h00
      • Buổi chiều: từ 13h30 đến 17h00

      Lưu ý rằng bộ phận tiếp công dân của Công an quận Long Biên chỉ làm việc giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật, nghỉ lễ và nghỉ tết.

      Người dân có thể liên hệ và thực hiện các thủ tục liên quan đến nhập khẩu, đăng ký tạm trú và các vấn đề hành chính khác trong khung giờ làm việc nêu trên. Điều này giúp bạn tiện lợi hơn khi muốn có sự hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến thủ tục nhập khẩu, đăng ký chỗ ở mới.

      Cư dân sinh sống tại phố Đào Hinh có thể di chuyển đến trụ sở Công an quận Long Biên theo lộ trình sau: Phố Đào Hinh - Ngõ 137 Việt Hưng - Phố Việt Hưng - Phố Đoàn Khuê.

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Long Biên cũng như địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Đào Hinh. Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản Hà Nội, đừng quên tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Kẻ Tạnh, quận Long Biên

      Mua nhà đất tại đường Lâm Du, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương