Mua nhà đất tại đường Hội Xá, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Mua nhà đất tại đường Hội Xá, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Tìm hiểu thị trường bất động sản quận Long Biên cũng như địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho cư dân đường Hội Xá trong bài viết dưới đây.

      Chuyển đổi hộ khẩu là một trong những thủ tục khá phức tạp nhưng bắt buộc cho người dân sau khi chuyển đổi chỗ ở. Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho người dân mua nhà đất tại đường Hội Xá trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về đường Hội Xá

      Hội Xá là tuyến đường thuộc phường Phúc Lợi, quận Long Biên. Tuyến đường có chiều dài 2km, nối từ đường Mai Chí Thọ tới đường Vũ Xuân Thiều và chạy dọc theo phía Tây khu đô thị Vinhomes Riverside. Với chiều rộng 45m, đường Hội Xá là một trong những tuyến đường rộng và hiện đại nhất của phường Phúc Lợi với nhiều nhà hàng, quán ăn, trụ sở doanh nghiệp, trung tâm thương mại. 

      Vị trí của đường Hội Xá (Nguồn: Google Maps) 

      Nằm gần Vinhomes Riverside, một trong những khu đô thị mới và hiện đại của quận Long Biên, đường Hội Xá được đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng giao thông. Đường liên kết với nhiều trục đường lớn như phố Chu Huy Mân, phố Đinh Đức Thiện hay phố Mai Chí Thọ, giúp người dân có thể dễ dàng liên kết với các vùng lân cận và khu vực trung tâm nội thành Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, đường Hội Xá là một trong những trục đường quan trọng đóng vai trò trong việc kết nối các khu vực và góp phần thúc đẩy sự phát triển của quận. Bên cạnh đó, quận Long Biên và đường Hội Xá cũng đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế, thu hút nhiều doanh nghiệp và dân cư mới. Từ đó tạo ra nhu cầu về nhà ở, văn phòng và các dịch vụ khác, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư vào bất động sản trên đường Hội Xá. 

      Một phần đường Hội Xá (Nguồn: Dân Trí)   

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Hội Xá

      Lĩnh vực bất động sản quận Long Biên đã chứng kiến nhiều sự đầu tư đáng kể với các dự án phát triển khu đô thị hàng đầu. Những khu đô thị này không chỉ mang đến không gian sống xanh mà còn cung cấp nhiều tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, công viên, trường học và hệ thống an ninh đảm bảo, tạo ra môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

      Hơn nữa, quận Long Biên còn được hưởng lợi từ sự phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng của thủ đô Hà Nội. Kế hoạch đầu tư, mở rộng các khu công nghiệp và cải thiện hạ tầng giao thông đã tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp và lao động. Điều này đã thúc đẩy nhu cầu về nhà ở và dịch vụ sinh hoạt, góp phần vào sự phát triển của thị trường bất động sản trong khu vực.

      Bất động sản quận Long Biên ngày càng phát triển (Nguồn: Eco Smart City Long Biên)

      Với những ưu thế về vị trí, thị trường nhà đất tại đường Hội Xá cũng nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư trong những năm gần đây. Đường Hội Xá nằm ở vị trí giao thông chiến lược, kết nối với các quận lân cận và trung tâm thành phố. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua. 

      Bên cạnh đó, đường Hội Xá cũng có vị trí thuận lợi để phát triển các dự án thương mại và dịch vụ. Với sự hiện diện của các cửa hàng, siêu thị và khu vực mua sắm khác, đường Hội Xá có tiềm năng thu hút các nhãn hiệu nổi tiếng và tạo ra môi trường kinh doanh sôi động. Theo đánh giá của các chuyên gia, giá trị bất động sản trên khu vực này có tiềm năng tăng lên theo thời gian. Điều này tạo cơ hội đầu tư và sinh lợi cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu bất động sản.   

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Hội Xá

      Theo quy định của nhà nước, những người dân chuyển đến sống tại đường Hội Xá sẽ phải làm thủ tục nhập tại công an quận Long Biên. Trụ sở của Công an quận Long Biên là số 1 phố Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Từ đường Hội Xá đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu này là 3,2km, người dân có thể đi theo cung đường Hội Xá - Đào Văn Tập - Đoàn Khuê. 

      Đường từ đường Hội Xá đến trụ sở Công an quận Long Biên (Nguồn: Google Maps)   

      Người dân lưu ý giờ làm việc của bộ phận tiếp dân tại Công an quận Long Biên như sau:

      • Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật cũng như những ngày lễ tết.
      • Giờ làm việc: 7h30 đến 17h, nghỉ trưa từ 12h đến 13h30.

      Trên đây là tổng quan về thị trường mua bán nhà đất tại đường Hội Xá cũng như địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sau khi người dân chuyển đến sống tại đây. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích giúp quá trình nhập khẩu được dễ dàng và thuận tiện hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Sài Đồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Thế Thiện, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương