Mua bán nhà đất Quận Tân Phú, TP. HCM giá từ 2 - 3 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận Tân Phú, TP. HCM giá từ 2 - 3 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/12/2023
      Tình hình mua bán nhà đất TP HCM hiện nay như thế nào? Mua bán nhà đất quận Tân Phú giá từ 2 - 3 tỷ có tốt không? Tìm hiểu ngay sau đây.

      Quận Tân Phú là một trong những địa phương được đánh giá cao về hạ tầng giao thông đô thị. Đây là lý do khiến thị trường bất động sản quận Tân Phú luôn được nhiều nhà đầu tư nhà đất TP HCM quan tâm tới. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về tình hình mua bán nhà đất quận Tân Phú giá từ 2 - 3 tỷ đồng, từ đó đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn trong khu vực này. 

      Tổng quan về quận Tân Phú, TP.HCM

      Tân Phú là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, được hình thành cách đây hơn 50 năm. Khu vực này ban đầu chỉ là một xã thuộc quận Tân Bình, tỉnh Gia Định. Sau đó, một phần diện tích đất của hai xã Phú Thọ Hòa và Tân Sơn Nhì được tách ra, hình thành nên quận Tân Phú ngày nay.

      Quận Tân Phú có địa giới hành chính giáp quận Tân Bình về phía Đông, giáp quận Bình Tân về phía Tây, giáp quận 6 và quận 11 về phía Nam, giáp quận 12 về phía Bắc. 

      Quận Tân Phú có diện tích tự nhiên khoảng 15,97 km2, số liệu dân số năm 2019 là 485.348 người, mật độ dân số đạt 30.391 người/km2.

      mua-ban-nha-dat-quan-tan-phu-tp-hcm-gia-tu-2-3-ty-n17t-onehousing-1

      Quận Tân Phú trên bản đồ vệ tinh (Nguồn: Bất động sản)

      Là quận nội thành có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, quận Tân Phú sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang và hiện đại. Nơi đây có đầy đủ những tiện ích đời sống tinh thần, vật chất cho người dân và cả những công trình giao thông tạo điều kiện phát triển lớn mạnh cho quận.

      Các trục đường chính tại quận Tân Phú như Hòa Bình, Lê Trọng Tấn, Tân kỳ Tân quý, Lũy Bán Bích, Thoại Ngọc Hầu… đều có tuyến lộ giới rộng rãi, mặt đường thông thoáng. Các dịch vụ tiện ích tại quận cũng rất phát triển, đáp ứng nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của người dân như: khu trung tâm thương mại lớn, các công trình khu chợ truyền thống, hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học… 

      Sự phát triển về kinh tế và đời sống tinh thần, vật chất của người dân nơi đây là minh chứng thực tế về lối sống hòa nhập, hiện đại của người Tân Phú. Cùng với đó, xu hướng người trẻ đổ về Tân Phú lập nghiệp đã tạo ra nhiều cơ hội trong việc thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế quận Tân Phú nói riêng và toàn thành phố nói chung.

      Hiện tại khu vực quận Tân Phú đang là nơi tập trung chủ yếu của khá nhiều gia đình trẻ và tầng lớp nhập cư tri thức, vì mức sống nơi đây ổn định và khá bình dân. Ở đây nhắm đến hai đối tượng dân cư chính là trung lưu và bình dân, nên những công trình xây dựng chung cư cũng được đầu tư khá nhiều trong khu vực này nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho mọi người từ nhiều tỉnh thành đến đây. 

      mua-ban-nha-dat-quan-tan-phu-tp-hcm-gia-tu-2-3-ty-n17t-onehousing-1

      Quận Tân Phú rất tích cực trong phát triển cơ sở hạ tầng (Nguồn: Tạp chí nhiếp ảnh và đời sống)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP HCM

      Đọc tiếp

      Được mệnh danh là vùng mỏ kim cương bất động sản, mua bán nhà đất quận Tân Phú cực kỳ thu hút. Thị trường bất động sản tại đây so với các khu vực khác trong TP HCM tương đối nhẹ nhàng và phù hợp với điều kiện kinh tế của những người trẻ.

      Quỹ đất rộng rãi cùng với những chính sách phù hợp, khuyến khích phát triển của Nhà nước, quận Tân Phú là mỏ kim cương của giới đầu tư cả trong và ngoài nước. Vì thế, với khung giá đất ổn định song hành cùng với cơ sở hạ tầng giao thông được quy hoạch đầu tư kỹ lưỡng, đồng bộ, nơi đây đã trở thành một vùng đất đầu tư trù phú và đầy tiềm năng.

      Thị trường bất động sản tại quận Tân Phú đang ngày càng được nâng cấp và phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu ăn ở của người dân và góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế miền Nam cũng như trên cả nước.

      mua-ban-nha-dat-quan-tan-phu-tp-hcm-gia-tu-2-3-ty-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Tân Phú vẫn còn quỹ đất rộng rãi cho các nhà đầu tư (Nguồn: Gamuda Land)

      Mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP. HCM giá từ 2 - 3 tỷ

      Mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP HCM giá từ 2 - 3 tỷ là phân khúc phù hợp với nhóm khách hàng gia đình trẻ, có thu nhập trung bình. Nơi đây quy tụ nhiều trường Đại học lớn như Đại học Công nghiệp Thực phẩm, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Văn Hiến… nên sẽ là lựa chọn phù hợp trong tầm giá để bố mẹ mua nhà cho con tiện đi học. 

      Ngoài ra, các nhà kinh doanh cũng rất thích hợp đầu tư vào phân khúc này bởi quận Tân Phú tập trung nhiều trung tâm thương mại dịch vụ lớn, mở ra tiềm năng mạnh mẽ cho những người muốn đầu tư sinh lời. 

      Dưới đây là một số tin mua bán nhà đất quận Tân Phú giá từ 2 - 3 tỷ đồng cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà hẻm Lũy Bán Bích phường Hòa Thạnh, diện tích 31m2, kết cấu 2 tầng, giá bán 2,5 tỷ đồng.
      • Nhà Gò Dầu phường Tân Quý, diện tích 57,6m2, kết cấu 3 tầng, hẻm xe hơi 5 m, giá bán 2,85 tỷ đồng.
      • Nhà Lê Thúc Hoạch phường Phú Thọ Hòa, diện tích 37,2m2, kết cấu 3 tầng, hẻm 3 m, giá bán 2,15 tỷ đồng.

      mua-ban-nha-dat-quan-tan-phu-tp-hcm-gia-tu-2-3-ty-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà đất quận Tân Phú giá từ 2 - 3 tỷ phần lớn dành cho các gia đình trẻ (Nguồn: Việt Nam mới)

      Ngoài những cơ hội mua bán nhà đất tại quận Tân Phú, vẫn còn rất nhiều sản phẩm bất động sản khác để bạn lựa chọn. OneHousing đặc biệt hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, lựa chọn để chọn được sản phẩm phù hợp, với sự đa dạng về mức giá nhà và diện tích. OneHousing cam kết sẽ hỗ trợ chuyên sâu và tư vấn chi tiết cho khách hàng. Liên hệ ngay hôm nay để có cập nhật những thông tin mới nhất và có quyết định đầu tư nhanh chóng.

      Trên đây là một số thông tin về tình hình nhà đất TP HCM và mua bán nhà đất quận Tân Phú giá từ 2 - 3 tỷ đồng. Việc lựa chọn bất động sản quận Tân Phú có thể đem đến cho bạn nhiều cơ hội về đầu tư kinh doanh cũng như môi trường sống lý tưởng. Hy vọng bạn đọc có được nhiều thông tin hữu ích trong bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thế Truyện, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương