Mua bán nhà đất Quận Phú Nhuận, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận Phú Nhuận, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/01/2024
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về nhà đất Quận Phú Nhuận, đặc biệt là mua bán nhà đất tại khu vực này trong khoảng giá 5 - 7 tỷ đồng.

      Năm 2023 là năm khó khăn đối với ngành bất động sản. Vậy ờ các thị trường lớn như thành phố Hồ Chí Minh, thực trạng mua bán nhà đất tại đây ra sao? Trong bài viết này, OneHousing cũng sẽ cung cấp thông tin với mức tài chính 5 - 7 tỷ đồng, những loại hình bất động sản nào sẽ phù hợp tại quận Phú Nhuận.

      Thực trạng mua bán nhà đất thành phố Hồ Chí Minh

      Năm 2023 được đánh giá là một năm khó khăn của thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và thị trường mua bán nhà đất thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Sau thời gian dài chịu tác động nặng của đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản trong năm 2023 trải qua giai đoạn trầm lắng.

      Vào tháng 2/2023, Thủ tướng Chính phủ chủ trì Hội nghị nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển bền vững. Ngân hàng Nhà nước đã điều chỉnh lãi suất nhằm hỗ trợ thị trường bất động sản, tiếp đó là việc triển khai gói tín dụng 120,000 tỷ đồng dành cho việc vay vốn mua nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ theo Nghị quyết 33 được ban hành trong tháng 3/2023 (Nguồn: Vnmedia).

      Ngoài ra, Nghị định 08 cũng được Chính phủ ban hành để hỗ trợ doanh nghiệp bất động sản đàm phán với các trái chủ về việc giãn hoãn nợ và các biện pháp khác. Mục tiêu là giải quyết vướng mắc, trở ngại trong thị trường bất động sản nói chung.

      Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (Vars), dù gặp khó khăn về kinh tế, nhưng dự báo từ các chuyên gia cho thấy thị trường mua bán nhà đất thành phố Hồ Chí Minh sẽ có dấu hiệu khởi sắc. Sự đa dạng về loại hình nhà đất và yếu tố vị trí địa lý, kinh tế, cơ sở hạ tầng vẫn là điểm thu hút lớn.

      mua-ban-nha-dat-quan-phu-nhuan-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-1

      Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh luôn nhận được sự quan tâm từ giới đầu tư (Nguồn: Khonhasaigon)

      Theo báo cáo của trang Batdongsan, tháng 12/2023, nhà phố tại thành phố Hồ Chí Minh chưa tăng trưởng mạnh. Nguyên nhân vì hoạt động du lịch - bán lẻ vẫn đang chịu ảnh hưởng lớn sau hậu Covid. Bất động sản khu vực vùng ven thành phố Hồ Chí Minh có tốc độ tăng ổn định, đặc biệt ở khu vực phía Đông.

      Khu vực này có quỹ đất và nguồn cung đa dạng, kết nối hạ tầng tốt, nhiều cầu qua sông, cao tốc, dễ dàng tiếp cận trung tâm và sân bay quốc tế Long Thành. Đối với loại hình bất động sản nhà riêng, nhu cầu quan tâm và giá nhà riêng, nhà nguyên căn vẫn đà giảm, chưa thể hồi phục so. Thị trường bất động sản chung cư tại  thành phố Hồ Chí Minh phân hóa, tăng nhẹ ở một số quận ngoài trung tâm.

       

      Mua bán nhà đất quận Phú Nhuận, TP. HCM từ 5 - 7 tỷ

      Đọc tiếp

      Quận Phú Nhuận, cửa ngõ phía Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý đắc địa khi giáp nhiều quận lớn như Bình Thạnh, Tân Bình, quận 1, quận 3 và Gò Vấp. Diện tích của quận là 4,86 km2, với dân số vào năm 2019 là khoảng 163,961 người, mật độ đạt 33,737 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      mua-ban-nha-dat-quan-phu-nhuan-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-2

      Quận Phú Nhuận là cửa ngõ phía Bắc của thành phố (Nguồn: Liêng Tâm)

      Nhu cầu về nhà ở tại khu vực này đang tăng, tạo ra cơ hội đầu tư và phát triển bất động sản. Quận Phú Nhuận có một mạng lưới giao thông hoàn chỉnh. Các tuyến giao thông chính như Phan Xích Long, Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Thụ và Trường Sa kết nối khu vực này với các quận lân cận, đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi bức tranh đô thị.

      Với vị trí thuận lợi, khu vực này thu hút người dân từ khắp nơi, là điểm đến để an cư lạc nghiệp. Khu vực quận Phú Nhuận cũng là nơi thu hút nhiều người nước ngoài từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đến sinh sống. Hệ thống tiện ích đa dạng trong khu vực cung cấp cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân.

      Quận Phú Nhuận cũng nổi tiếng với không gian xanh và sạch sẽ. Tiềm năng của bất động sản, nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận không chỉ nằm ở vị trí chiến lược mà còn ở sự kết hợp tốt giữa đô thị và không gian xanh, tạo nên một thị trường hấp dẫn với đa dạng và tiềm năng phát triển.

      Với khả năng tài chính từ 5 - 7 tỷ đồng, khách hàng muốn mua bán nhà đất tại quận Phú Nhuận sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng và phong phú. Một vài ví dụ nhà đất giá 5-7 tỷ đồng là:

      • Nhà riêng tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm có diện tích 4.2 x 6.2 m. Ngôi nhà gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu có giá 5.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng trong hẻm 10 đường Đặng Văn Ngữ rộng 35m2 có giá 6 tỷ đồng. Kết cấu nhà gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, 3 phòng ngủ ngay tại khu dân trí cao, anh ninh và yên tĩnh.
      • Nhà mặt phố đường Hồ Biểu Chánh có diện tích 36m2 đang được rao với giá 7 tỷ đồng. Ngôi nhà này gồm 5 tầng và 6 phòng ngủ, mặt tiền 6m phù hop74 với việc kinh doanh.

      (Nguồn: Batdongsan, 1/2024)

      mua-ban-nha-dat-quan-phu-nhuan-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận (Nguồn: Thanhnien)

      Nếu đang quan tâm đến mua bán nhà đất quận Phú Nhuận, bạn có thể liên hệ ngay với OneHousing. OneHousinh là nền tảng bất động sản hàng đầu với độ tin cậy cao và uy tín lớn. Các dự án nhà đất được giới thiệu trên OneHousing đều được đảm bảo về pháp lý và giá cả được minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Những thông tin trên đây cung cấp cái nhìn tổng quan về thị trường mua bán nhà đất quận Phú Nhuận. Hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm thông tin về bất động sản tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cô Giang, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương